Sao nữ cung Song Tử: Linh hoạt, bướng bỉnh nhưng đầy lãng mạn

NSND Hồng Vân, Phương Thanh, Thanh Lam, Bảo Thy, Chi Pu, Hòa Minzy hay hoa hậu Trúc Diễm là những sao Việt thuộc cung Song Tử. 
sao nu cung song tu linh hoat buong binh nhung day lang man Sao nam cung Xử Nữ: Thực tế, chung thủy và cầu toàn
sao nu cung song tu linh hoat buong binh nhung day lang man Sao nữ Việt mang cung hoàng đạo Xử Nữ: 'Kỉ luật, tỉ mỉ và thông minh'

Song Tử (22/5 – 21/6) còn có tên gọi khác là Song Sinh hay Song Nam trong 12 cung hoàng đạo. Linh hoạt là đặc điểm nổi bật nhất ở người mang cung này.

Song Tử là cung hoàng đạo rất có năng khiếu trong giao tiếp và được nhiều người yêu quý bởi họ có thể mang nụ cười đến cho những người xung quanh. Điều này khiến cho Song Tử dễ dàng kết bạn ở bất cứ nơi đâu họ đến.

Những người thuộc cung Song Tử thường rất tự hào về khiếu hài hước và pha trò của họ. Ngoài ra Song Tử còn thu hút người khác vì vẻ quyến rũ bẩm sinh. Hơn thế, Song Tử có sở thích khám phá những bí ẩn, đi du lịch và được sống một cuộc sống hướng ngoại.

sao nu cung song tu linh hoat buong binh nhung day lang man
Song Tử (Ảnh: 12 cung hoàng đạo)

Đưa ra quyết định nhanh chóng tùy theo tình huống khiến Song Tử là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người thân. Tuy vậy, khi gặp phải vấn đề nghiêm trọng, Song Tử lại chín chắn và ứng xử rất trưởng thành. Tính cách có phần tương phản đó đã xây dựng nên hình ảnh tuyệt vời của Song Tử.

Có rất nhiều sao nữ trong showbiz Việt thuộc cung này, trong đó phải kể tới NSND Hồng Vân, Phương Thanh, Thanh Lam, Bảo Thy, Chi Pu, Hòa Minzy hay hoa hậu Trúc Diễm.

NSND Hồng Vân (26/06/1966)

NSND Hồng Vân tên đầy đủ là Ngô Đặng Hồng Vân, là một diễn viên truyền hình, diễn viên hài kịch, đạo diễn sân khấu nổi tiếng.Cô là người gốc Bắc sinh ra trong một gia đình không một ai theo nghệ thuật.

Từ năm 2001, Hồng Vân vừa làm diễn viên, vừa làm đạo diễn đồng thời nắm giữ chức Giám đốc Công ty Cổ phần Sân khấu Điện ảnh Vân Tuấn. Nhờ sự cống hiến không ngừng nghỉ cho nghệ thuật mà vào năm 2012, cô được nhà nước trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân.

sao nu cung song tu linh hoat buong binh nhung day lang man
NSND Hồng Vân (Ảnh: Dân Trí)

Trước khi kết duyên với nam diễn viên tài tử Lê Tuấn Anh, nghệ sĩ Hồng Vân đã có một đời chồng và một người con riêng. Sau nhiều năm chung sống, vợ chồng nghệ sĩ vẫn luôn vui vẻ và hạnh phúc cùng 3 người con.

Hiện tại, ngoài hoạt động nghệ thuật, Hồng Vân đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình Gương mặt thân quen nhí và một số chương trình truyền hình khác.

Diva Thanh Lam (19/06/1969)

Thanh Lam được mệnh danh là Diva có phong cách đặc biệt và “nữ quyền” nhất. Cô nổi tiếng nhờ giọng hát đầy nội lực, kĩ thuật điêu luyện và có sở thích khám phá những phong cách âm nhạc khác nhau.

Ngoài ra, quý cô Song Tử này còn nổi tiếng là người thẳng thắn và chân thật. Thanh Lam được fan khen ngợi rất nhiều vì cô có một gương mặt luôn thể hiện sự tự tin, xinh đẹp rạng ngời cùng nụ cười phóng khoáng và là người nghệ sĩ có cá tính mạnh mẽ, đôi khi có phần nổi loạn, "cựa quậy", "bứt phá" trong cuộc sống hàng ngày.

sao nu cung song tu linh hoat buong binh nhung day lang man
Thanh Lam (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Thanh Lam chia sẻ trong cuộc sống, cô không quá quan tâm đến những gì người khác nghĩ mà chỉ coi trọng giá trị thực cuộc sống của cô. Đó là những hoài bão mà cô đang theo đuổi và những điều cô đã làm được cho cuộc sống này.

Có sở thích khao khát đến chân thiện mỹ và khi thực hiện việc gì, Thanh Lam cũng nghĩ đến cái tâm đầu tiên, như thế mới có thể khiến Thanh Lam nở nụ cười, cảm thấy an tâm trước mọi khó khăn.

Ca sĩ Phương Thanh (29/05/1973)

Ca sĩ Phương Thanh có biệt danh là "Chanh", là một ca sĩ hát nhạc Pop-Rock nổi tiếng với chất giọng khàn lạ. Cô Song Tử này là người sống về tình cảm khá mạnh mẽ, luôn là bờ vai vững chắc để những người quen biết có thể san sẻ và tâm sự những nỗi buồn, những vất vả trong đời sống.

Phương Thanh có thói quen mặc áo bà ba và được coi như một xu hướng trang phục hàng ngày của cô từ sau khi tham gia bộ phim Kính thưa Oshin của đạo diễn Trần Cảnh Đôn.

sao nu cung song tu linh hoat buong binh nhung day lang man
Phương Thanh (Ảnh: Zing)

Gia tài áo bà ba hiện nay của Phương Thanh đã hơn con số 200 chiếc với đủ kiểu và màu sắc khác nhau. Phương Thanh thích mặc áo bà ba hơn là đồ hiệu, đơn giản vì nó khiến cô cảm thấy thoải mái và có thể gần gũi hơn với người hâm mộ của mình. Sở thích chính của Phương Thanh là ca hát và đóng phim.

Với sự nỗ lực của mình trong lĩnh vực phim ảnh, mặc dù có nhiều fan phản đối nhưng dần dần mọi người cũng chấp nhận và yêu thích những vai diễn của cô. Ngoài ra, Phương Thanh còn cho biết cô đang cố gắng sống một cuộc sống an nhàn và giản dị thay cho cuộc sống xa hoa như trước đây.

Diễn viên Chi Pu (14/06/1993)

Chi Pu là một trong những cô nàng Song Tử nhạy cảm và tinh tế. Được làm những điều mình thích là điều ai cũng mong muốn, thế nên cô nàng ngày càng trưởng thành hơn rất nhiều trong phong cách thời thượng, cá tính và dần đã đạt được những bước đi vững chắc trong sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Với Chi Pu, điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống của cô chính là được làm việc cô thích, được sống với đam mê và luôn có gia đình, bạn bè, các fan theo dõi, ủng hộ. Cô nàng Song Tử từng bày tỏ rằng mình có một sở thích khá "cẩm hường", đó là khi yêu, Chi Pu rất thích được tặng hoa vào mỗi dịp lễ kỉ niệm.

sao nu cung song tu linh hoat buong binh nhung day lang man
Chi Pu (Ảnh: Ngôi Sao)

Bên cạnh đó, Chi Pu còn là tuýp người suy nghĩ nhiều, những lúc như thế Chi Pu thường san sẻ những điều bực bội, khó chịu của mình với gia đình và bạn bè.

Quản lý của Chi Pu đã từng tiết lộ tật xấu của cô nàng Song Tử này là rất hay "giả vờ" mượn điện thoại của các fan ruột của mình chụp ảnh "tự sướng" rồi sau đó tiện tay post ảnh luôn lên trang cá nhân của fan và tự viết chú thích khen Chi Pu xinh đẹp và đáng yêu.

Ca sĩ Bảo Thy (02/06/1988)

Ngoài niềm đam mê ca hát thì chụp ảnh lưu giữ những khoảnh khắc đẹp chính là sở thích của ca sĩ Bảo Thy. Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh siêu đáng yêu của mình trên trang cá nhân mỗi khi đi du lịch hay lưu diễn.

Bảo Thy thừa nhận cô là một trong những sao nghiện mạng xã hội nhất Vpop hiện nay. Cô xem nơi đó như là một "ngôi nhà nhỏ" thứ hai của mình. Qua đó, cô có thói quen cùng người hâm mộ chia sẻ và tâm sự với nhau vì thế khoảng cách giữa Bảo Thy và fan được xích lại gần nhau hơn.

sao nu cung song tu linh hoat buong binh nhung day lang man
Bảo Thy (Ảnh: Người nổi tiếng)

Bên cạnh đó, người mà Bảo Thy luôn tin tưởng và hay nhớ đến đầu tiên những lúc gặp phải chuyện không vui đó chính là mẹ. Cô hay tâm sự những chuyện tình cảm riêng tư của mình cũng như cần những lời cố vấn của mẹ.

Bảo Thy còn được biết đến là một trong những cô gái Song Tử khá kín tiếng về tình cảm nhưng ở bên ngoài, cô lại là một cô nàng rất hoạt bát và đáng yêu.

Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm (24/05/1987)

Hoa hậu Trúc Diễm là một Song Tử quyến rũ. Tài năng và cá tính mạnh mẽ của cô được thể hiện rõ ràng qua từng cử chỉ cho dù nhỏ nhặt nhất. Trúc Diễm được giới hâm mộ khen ngợi là cô gái không hề chịu thua trước bất cứ điều gì, thế nên con đường sự nghiệp luôn được trải dài hoa hồng.

Trúc Diễm có một sở thích là sưu tập thời trang và cô đã có một “thế giới nhỏ” cho riêng mình. Cô cực kì thích lưu lại những vật dụng, trang phục mà cô từng dùng hay trình diễn trong những dịp đặc biệt. Đó có thể chỉ là một chiếc khăn choàng nữ tính hay là những chiếc đầm dạ hội, tất cả những vật lưu niệm ấy đều được người đẹp Song Tử cất giữ cẩn thận.

sao nu cung song tu linh hoat buong binh nhung day lang man
Trúc Diễm (Ảnh: Dân Trí)

Trúc Diễm từng bật mí cô thích dùng thời gian rảnh rỗi để “la cà” với những cuốn truyện tranh vì đơn giản khi đọc truyện, người đẹp Song Tử có thể trở lại là cô bé của ngày xưa. Cô có thể hồn nhiên và vô tư, không lo nghĩ nhiều chuyện và không vướng bận với những bực bội trong cuộc sống và công việc.

Ca sĩ Hòa Minzy (31/05/1995)

Sinh ra dưới chòm sao Song Tử, cộng thêm Mặt Trăng và sao Thủy cũng nằm trong cung hoàng đạo này, Hòa Minzy sở hữu tính cách đơn giản, vô tư, luôn vui vẻ, hoạt náo, luôn là nguồn vui của mọi người xung quanh.

Hòa Minzy từng đoạt giải quán quân Học viện Ngôi sao 2014. Cô được nhiều khán giả biết đến là nữ ca sĩ trẻ với giọng hát nội lực và truyền cảm.

sao nu cung song tu linh hoat buong binh nhung day lang man
Hòa Minzy (Ảnh: Zing)

Sao Kim Kim Ngưu mang lại cho cô ca sĩ trẻ gu thẩm mỹ và khiếu nghệ thuật từ sớm, kết hợp với nét kĩ tính trong công việc của sao Hỏa Xử Nữ, Hòa Minzy nhanh chóng có những bước tiến vững vàng trên con đường sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, những nét tính cách này đôi lúc có thể khiến Hòa Minzy dễ bị hiểu lầm là vô tâm, ham vui, ít quan tâm đến những người xung quanh; đôi khi quá tập trung vào công việc cũng như quá cố chấp với những mong muốn trong chuyện tình cảm, dễ gây áp lực tới đối phương.

Con gái Song Tử tự lập và năng động

Giống như các nguyên tố khí khác, cô gái Song Tử thuộc trường phái tự do. Họ như một ngọn gió nhé, thích bay nhảy, tự tin mà năng động đến bất ngờ. Họ không thích việc phụ thuộc vào ai đó ngoại trừ bản thân mình. Một cô gái tự lập đến đáng sợ và đôi lúc hay thích làm theo ý mình, bất chấp mọi lời khuyên can của người khác.

Đây chính là nhược điểm cơ bản của cô ấy, đôi lúc sẽ ảnh hưởng xấu đến hiệu xuất công việc của chính mình. Nhưng bởi vì bản tính của cô nàng là năng động và giàu nhiệt huyết, thế nên dù có gặp phải rắc rối ra sao, cô ấy luôn có động lực để vượt qua tất cả.

sao nu cung song tu linh hoat buong binh nhung day lang man

Song Tử nữ bướng bỉnh và thiếu kiên nhẫn

Mặc dù cô gái Song Tử trông có vẻ dịu ngoan nhưng bạn đừng lầm tưởng cô ấy luôn thỏa hiệp. Song Tử nữ sẽ không áp đặt ý kiến của bản thân lên người khác, nhưng với lại khéo nói và “mau miệng” của mình, đôi lúc những lời “cãi cùng” của họ sẽ khiến bản nổi điên lên. Cô ấy đôi lúc sẽ bướng bỉnh đến kinh người vì trong thâm tâm họ luôn cho rằng mình đúng.

Đôi lúc, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự thiếu kiên nhẫn của cô ấy qua thái độ bên ngoài rất rõ rệt. Có thể rộn ràng, hoạt bát là đó, nhưng không lâu sau lại trầm tĩnh và yên lặng lạ thường. Với một cô gái thú vị bởi sự hòa quyện giữa hai mặt trái của tính cách như vậy, rất đáng để bạn lựa chọn làm đối tượng tìm hiểu.

Con gái Song Tử thật sự rất lãng mạn

Dĩ nhiên, một cô gái giàu trí tưởng tượng thì không thể thiếu khoản lãng mạn trong cuộc sống của mình được rồi phải không các bạn? Song Tử nữ luôn vẽ ra những viễn cảnh đẹp như mơ, với trí tưởng tượng siêu việt của mình, cô ấy sẽ tạo ra những buổi hẹn hò đầy ngọt ngào.

Và hơn hết, cô ấy cũng sẽ muốn sự lãng mạn và nồng nhiệt từ bạn tình của mình một cách tuyệt đối. Hãy tạo ra những điều bất ngờ trong khung cảnh thơ mộng, bạn sẽ có được trái tim của nàng một cách nhanh nhất và toàn vẹn nhất có thể.

sao nu cung song tu linh hoat buong binh nhung day lang man Những sao nữ Việt mang cung hoàng đạo Thần Nông: 'Thần bí và đầy kiêu hãnh'
sao nu cung song tu linh hoat buong binh nhung day lang man Xử Nữ: Cung hoàng đạo đang 'ngự trị' tại đấu trường Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam
chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.