Sao nữ Việt mang cung Nhân Mã: ‘Nhanh trí, hòa đồng và ưa dịch chuyển’

Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Min hay Hoàng Yến Chibi đều là những sao nữ Việt mang đậm nét tính cách của một Nhân Mã

Nhân Mã (22/11 – 21/12) là cung đào hoa và mang trong mình tố chất nghệ sĩ nhất, Nhân Mã còn là những con người thông minh, nhanh trí, tham vọng, ưa di chuyển, có trí nhớ phi thường và cực kỳ hào phóng.

Hồ Ngọc Hà (25/11/1984)

sao nu viet mang cung nhan ma nhanh tri hoa dong va ua dich chuyen

Dường như Hồ Ngọc Hà là điển hình của một Nhân Mã nữ với đầy đủ các nét tính cách. Đi lên từ nghề người mẫu và nổi danh trong vai trò ca sĩ, Hồ Ngọc Hà ngày một khẳng định vị trí của mình.

Không chỉ ấn tượng với đôi chân dài tít tắp của một Nhân Mã, khuôn mặt hoàn hảo mà Hồ Ngọc Hà còn khiến người nghe bị cuốn hút bởi chất giọng trầm khan, ấm áp. Đam mê, nhiệt huyết của người phụ nữ cung Nhân Mã này đối với nghề nghiệp của mình cực kỳ mãnh liệt.

Hà Hồ là một người có trí thông minh đặc biệt, tư duy nhạt bén và luôn xử lý mọi tình huống bất ngờ một cách tinh tế. Cô còn là một Nhân Mã đúng nghĩa, cứng đầu và sẵn sàng đối mặt với bất cứ thử thách nào.

Hơn nữa, những người phụ nữ Nhân Mã luôn mang trên mình một sức hút mê mẩn đến lạ, cũng giống như Hà Hồ, cô khiến cho người khác tò mò và luôn muốn tìm hiểu.

Thủy Tiên (25/11/1985)

sao nu viet mang cung nhan ma nhanh tri hoa dong va ua dich chuyen

Với vai trò là ca sĩ, diễn viên điện ảnh, nữ Nhân Mã luôn để lại trong lòng khán giả ấn tượng sâu sắc. Chất giọng khỏe và trong trẻo, Thủy Tiên chọn Gothic Rock làm thể loại âm nhạc chính của mình.

Cô cũng được biết đến nhiều với vai trò là diễn viên điện ảnh qua các bộ phim: Nụ hôn thần chết, Đẹp từng centimet... Ngoài ra, Thủy Tiên còn được đánh giá là nghệ sĩ đa tài bởi cô còn có khả năng sáng tác. Cũng như hầu hết những người phụ nữ Nhân Mã, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng cũng sở hữu nhan sắc quyến rũ và đôi chân dài.

Với vẻ ngoài nóng bỏng, tính cách hòa đồng, nồng nhiệt, mạnh mẽ của Nhân Mã, Thủy Tiên có thể hấp dẫn bất cứ người đàn ông nào. Nhưng tất cả đều trở nên vô nghĩa, khi Thủy Tiên thành đôi với Công Vinh – một chàng cầu thủ tài năng.

Nguyễn Minh Hằng – Min (7/12/1988)

sao nu viet mang cung nhan ma nhanh tri hoa dong va ua dich chuyen

Xuất thân từ nhóm nhảy cover có tiếng St319, cô nàng Nhân Mã gây chú ý với vẻ ngoài “không tuổi” cùng tài năng của mình. Sau đó, Min được nhiều bạn trẻ biết đến hơn qua các ca khúc hit như: Tìm, Luôn bên anh... và gần đây nhất là Có em chờ, Hôn anh, Ghen,... Chất giọng lạ, trong trẻo, Min không cố định mình vào một phong cách âm nhạc cụ thể nào.

Hơn nữa, bằng tài năng và sự nhạy bén của Nhân Mã, Min luôn biết cách xây dựng hình ảnh bản thân mới mẻ và khác biệt khiến công chúng ấn tượng. Cũng giống như các Nhân Mã nữ, Min có sở thích dịch chuyển, thích sự tự do, sống độc lập. Tuy nhiên ít ai biết rằng, cô gái luôn lạc quan, vui vẻ như Min từng có khoảng thời gian khủng hoảng vì chuyện gia đình.

Hoàng Yến Chibi (8/12/1995)

sao nu viet mang cung nhan ma nhanh tri hoa dong va ua dich chuyen

Giọng ca nhí nhảnh Hoàng Yến Chibi chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với giới trẻ. Ngay từ vẻ bề ngoài, Hoàng Yến đã khẳng định mình là một Nhân Mã thực thụ với khuôn mặt xinh đẹp, tính cách hòa đồng, cởi mở, luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực.

Khi còn nhỏ, Hoàng Yến là giọng ca vàng của các câu lạc bộ thiếu nhi. Ngây ngô là ca khúc đã đưa tên tuổi của Hoàng Yến đến gần hơn với khán giả. Ngoài ra, cô còn được mọi người biết đến với ngôi vị Á quân Học viện Ngôi sao 2014 và Quán quân Tôi là diễn viên 2015.

Nhân Mã là những người có tố chất nghệ sĩ và rất đa tài, điều này đúng với Hoàng Yến bởi không chỉ ca hát, cô còn có khả năng chơi nhạc cụ dân tộc và đóng phim. Cái tên Hoàng Yến Chibi cũng xuất phát từ bộ phim sitcom đầu tiên mà Hoàng Yến tham gia. Hơn nữa, cô nàng Nhân Mã này còn là người rất tình cảm, luôn nghĩ về gia đình, đặc biệt là mẹ và em trai.

Nhân Mã thuộc cung thứ 9 trong vòng hoàng đạo. Tính cách Nhân Mã vốn luôn đề cao sự trung thực và cực kì ghét giả dối. Bởi vậy mà Nhân Mã yêu ghét khá rõ ràng. Nếu một ai đó muốn dùng những lời giả dối, vờ vĩnh, xu nịnh lấy lòng Nhân Mã thì đảm bảo thất bại 100%. Nhân Mã ưa khám phá và luôn thích sự thay đổi, làm mới mình. Dường như khám phá những điều mới lạ là điều không thể thiếu trong cuộc sống của Nhân Mã.

sao nu viet mang cung nhan ma nhanh tri hoa dong va ua dich chuyen

Bên cạnh đó, Nhân Mã thích các hoạt động xã hội, sự tự do, di chuyển, thông minh, cầu tiến và cực kỳ hào phóng. Trong tính cách Nhân Mã có sự đối kháng với các nguyên tắc mang tính áp đặt. Họ ghét nhất là sự quanh co, lừa dối. Bất kỳ hành động không trung thực nào mà con người này phát hiện ra, họ sẽ nổi giận và tìm hiểu cho tới tận gốc rễ của vấn đề. Trong tình yêu, Nhân Mã là người dí dỏm, hài hước, luôn dành hết sự bùng cháy và tình cảm nồng nhiệt cho đối phương.

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City