Sao nữ 'Vườn sao băng' bị cưỡng hiếp tập thể trước khi qua đời

Bạn thân của Jang Ja Yeon tiết lộ trước khi qua đời, nữ diễn viên "Vườn sao băng" đã rơi vào bế tắc khi bị ép quan hệ tình dục tập thể, đánh đập và miệt thị.

Tháng 6 vừa rồi, Văn phòng công tố Seoul (Hàn Quốc) xác nhận điều tra lại vụ án Jang Ja Yeon tự sát vào năm 2009. Những ngày qua, hàng loạt thông tin mới liên quan đến cái chết của nữ diễn viên Vườn sao băng được công bố.

sao nu vuon sao bang bi cuong hiep tap the truoc khi qua doi
Jang Ja Yeon bị ép đến mức tự sát.

Theo Mydaily, hôm 6/7, trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc, một người em thân thiết của Jang Ja Yeon cho biết: “Chị ấy không thể chịu nổi cuộc sống bế tắc đó. Trước khi chết, chị ấy chịu đủ nỗi nhục nhã. Chị ấy gọi cho CEO công ty vài ngày trước khi tự sát còn ông ta nói chị nên chết đi”.

“5 ngày trước khi qua đời, chị gọi cho tôi trong sự tuyệt vọng. Chị nói rằng chị bị sát hại”, người em thân với Jang Ja Yeon kể.

Theo lời người bạn này, nữ diễn viên Vườn sao băng bị sàm sỡ, tấn công tình dục và thậm chí cưỡng hiếp tập thể ngay trước khi qua đời.

Một diễn viên giấu tên từng chứng kiến cảnh Jang Ja Yeon bị một nhà báo nổi tiếng ép khiêu vũ trên bàn. Cô còn bị buộc phải ngồi lên đùi tên này.

Cảnh sát nghiên cứu hồ sơ ghi chép dài hơn 5.000 trang. Trong đó, có nhiều đồng nghiệp xác nhận biết chuyện Jang Ja Yeon bị ép phải ngủ với 3 hoặc 5 người đàn ông cùng lúc. Nếu phản đối, cô sẽ bị đánh đập. Jang Ja Yeon nhiều lần khóc với bạn bè vì cảm thấy bản thân không bằng gái làng chơi.

sao nu vuon sao bang bi cuong hiep tap the truoc khi qua doi
Jang Ja Yeon viết di thư trước khi qua đời nhưng vụ án phải chờ đến 9 năm mới được điều tra lại.

Jang Ja Yeon sinh năm 1980, được chú ý sau khi tham gia Vườn sao băng. Năm 2009, cô quyên sinh tại nhà riêng ở tỉnh Gyeonggi. Cái chết của Jang Ja Yeon chấn động làng giải trí châu Á.

Trong di thư để lại, Jang Ja Yeon vạch trần tội ác cô đã phải hứng chịu trong những năm hoạt động ở ngành giải trí. Trong bức thư viết tay, nữ diễn viên Vườn sao băng kể bị cưỡng hiếp hơn 100 lần, hầu hạ 31 ông lớn của showbiz.

Cô tiết lộ danh tính của 10 nhân vật “sừng sỏ” đảm đương các vị trí lãnh đạo đài KBS, nhà sản xuất của ba đài truyền hình KBS, MBC và SBS, chủ biên một tờ báo lớn.

sao nu vuon sao bang bi cuong hiep tap the truoc khi qua doi
Nhiều đồng nghiệp xác nhận nhiều lần chứng kiến Jang Ja Yeon đau đớn vì bị xâm hại.

Di thư của Jang Ja Yeon là cú sốc lớn với ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, trong phiên xử sau cùng, không có ai trong nhóm các ông lớn bị bắt giữ. Vụ án khép lại với việc giám đốc công ty cùng quản lý Jang Ja Yeon bị phạt tù treo.

Mydaily cho hay đầu tháng 8, cảnh sát Hàn Quốc sẽ công bố kết quả điều tra vụ kháng án.

XEM THÊM

sao nu vuon sao bang bi cuong hiep tap the truoc khi qua doi Tạo hình 'Vườn sao băng 2018' quê mùa, dùng lại nhạc phim cũ do F4 hát

Vừa tung ra đoạn trailer dài 30 giây, "Vườn sao băng 2018" đã vướng phải nhiều ý kiến chê bai của khán giả vì tạo ...

sao nu vuon sao bang bi cuong hiep tap the truoc khi qua doi Nam diễn viên 'Vườn sao băng' sa cơ, ngồi tù vì bán giày giả

Nam diễn viên Âu Định Hưng trải qua cuộc sống chật vật ở tuổi 38. Anh còn phải ngồi tù vì bán hàng giả.

sao nu vuon sao bang bi cuong hiep tap the truoc khi qua doi Đạo diễn 'Vườn sao băng' qua đời vì tai nạn giao thông

Đạo diễn Jeon Ki Sang qua đời vào rạng sáng 13/1 sau khi bị xe taxi tông lúc băng qua đường.

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.