Tạo hình 'Vườn sao băng 2018' quê mùa, dùng lại nhạc phim cũ do F4 hát

Vừa tung ra đoạn trailer dài 30 giây, "Vườn sao băng 2018" đã vướng phải nhiều ý kiến chê bai của khán giả vì tạo hình không toát lên được gia thế giàu có của dàn nhân vật.
Trailer Vườn sao băng 2018. Trailer dài 30 giây giới thiệu sơ qua phiên bản thực hiện vào năm 2018 của bộ phim "Vườn sao băng".

Bộ phim Vườn sao băng phiên bản làm lại của năm 2018 đã công bố đoạn trailer dài 30 giây nhằm thăm dò ý kiến khán giả. Đoạn trailer vẫn thu hút được sự quan tâm của công chúng dù chỉ xuất hiện trên mạng Internet dưới dạng các video quay lại màn hình kém chất lượng.

tao hinh vuon sao bang 2018 que mua dung lai nhac phim cu do f4 hat
Dàn diễn viên gồm F4 và "Cỏ dại" Sam Thái của Vườn sao băng phiên bản 2018.

Sau khi trailer được công bố, khán giả tinh ý nhận ra phiên bản 2018 vẫn sử dụng ca khúc nhạc phim Mưa sao băng do F4 (dàn diễn viên nam phiên bản năm 2000) trình bày. Ngay lập tức, cư dân mạng đã để lại hàng loạt bình luận ủng hộ quyết định của nhà sản xuất. Nhiều ý kiến tiết lộ ca khúc chủ đề cũ khiến họ xúc động và nhớ về ký ức xưa cũ của bản phim đầu tiên.

Bên cạnh lời khen ngợi dành cho phần nhạc phim, đoạn trailer 30 giây cũng thu về nhiều nhận xét trái chiều về dàn diễn viên trẻ cũng như sự đầu tư của ê-kíp sản xuất.

Thẩm Nguyệt từng được nhận xét mang vẻ đẹp của nữ chính trong các bộ phim thanh xuân, tương đối phù hợp với ngoại hình của "Cỏ dại" Sam Thái. Tuy nhiên, các phân đoạn diễn xuất được trình chiếu trong trailer khiến khán giả cho rằng cô hơi "hiền lành" so với tính cách gốc của nhân vật.

tao hinh vuon sao bang 2018 que mua dung lai nhac phim cu do f4 hat
4 nam diễn viên trẻ vào vai F4 trong phiên bản mới từng được khen ngợi vì ngoại hình quá đẹp.

Trong 4 nam diễn viên trẻ đảm nhận nhân vật nhóm F4 của phiên bản mới, nam chính Vương Hạc Đệ được cho là thể hiện đúng thần thái ngang tàng, ngạo nghễ đúng "chuẩn" nhân vật Đạo Minh Tự. Ngoại hình điển trai và tươi mới của Vương Hạc Đệ cũng khiến công chúng yêu thích.

Trái với Vương Hạc Đệ, Quan Hồng, người thủ vai Hoa Trạch Loại (vai diễn của Châu Du Dân), không nhận được nhiều lời khen. Đa số ý kiến người hâm mộ cho rằng Quan Hồng tuy đẹp trai nhưng tạo hình và cách diễn của nam diễn viên trẻ không phù hợp với nhân vật.

Không chỉ nhận ý kiến trái chiều về dàn diễn viên, Vườn sao băng 2018 (tên khác là Tân Vườn sao băng) còn bị chỉ trích vì phục trang "kém sang" của F4. Xuất thân là con trai của các gia đình giàu có bậc nhất, nhưng tạo hình của F4 vẫn chưa thể hiện được gia thế "khủng" của 4 chàng trai như nguyên tác miêu tả.

Tạo hình trang phục và bối cảnh của Tân Vườn sao băng thậm chí được cho là không sang trọng bằng phiên bản Hàn Quốc đã phát sóng từ gần 10 năm trước. Ở một số cảnh, các nhân vật còn bị chê là quê mùa, lạc "mốt".

Bà bầu Sài Trí Bình, người tạo nên phiên bản đầu tiên và lăng xê thành công nhóm F4, tiếp tục là giữ vai trò chỉ đạo sản xuất Tân Vườn sao băng. Đây cũng là lý do công chúng đặt nhiều niềm tin vào phiên bản remake năm 2018.

Trước đó, bà Sài Trí Bình từng tuyên bố tiêu chí tuyển chọn 4 thành viên mới cho nhóm F4 là đẹp trai, không quan trọng khả năng diễn xuất. Tuyên bố của bà dẫn đến nhiều ý kiến tranh cãi về mức độ thành công của Tân Vườn sao băng.

Tuy nhiên, khán giả vẫn bày tỏ sự trông đợi vào phiên bản 2018 và cho rằng trailer 30 giây chưa đủ để nhận xét về toàn bộ tác phẩm. Bộ phim kéo dài 48 tập và sẽ được chỉnh sửa để phù hợp với loại hình phim thanh xuân vườn trường đang được yêu thích thời gian gần đây.

tao hinh vuon sao bang 2018 que mua dung lai nhac phim cu do f4 hat
F4 bản 2018 bị chỉ trích vì tạo hình kém xa hoa.

Vườn sao băng là dự án truyền hình chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng Hana Yori Dango (Con nhà giàu). Nội dung phim xoay quanh mối quan hệ giữa cô gái nhà nghèo Sam Thái cùng nhóm F4 gồm 4 anh chàng đẹp trai, giàu có nhưng tính cách thường khiến người xung quanh khó chịu.

Ngoài phiên bản đầu tiên vào năm 2000 của Đài Loan, Hana Yori Dango từng được Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc chuyển thể. Phiên bản Hàn Quốc với tên gọi Boys Over Flower từng gây "sốt" khắp châu Á vào năm 2009 và trở thành "bệ phóng" ngôi sao của Lee Min Ho, Kim Bum, Kim Hyun Jung...

XEM THÊM

tao hinh vuon sao bang 2018 que mua dung lai nhac phim cu do f4 hat Nam diễn viên 'Vườn sao băng' sa cơ, ngồi tù vì bán giày giả

Nam diễn viên Âu Định Hưng trải qua cuộc sống chật vật ở tuổi 38. Anh còn phải ngồi tù vì bán hàng giả.

tao hinh vuon sao bang 2018 que mua dung lai nhac phim cu do f4 hat Đạo diễn 'Vườn sao băng' qua đời vì tai nạn giao thông

Đạo diễn Jeon Ki Sang qua đời vào rạng sáng 13/1 sau khi bị xe taxi tông lúc băng qua đường.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.