"Nữ hoàng sắc đẹp không tuổi" Nicole Kidman từng sợ hãi về vai diễn người mẹ có con trai đồng tính

Nữ diên viên người Úc chia sẻ về vai diễn người mẹ có cậu con trai bị đem đi điều trị đồng tính trong bộ phim “Boy Erased” nhận hai đề cử quả cầu vàng 2019 vào tuần trước.
nu hoang sac dep khong tuoi nicole kidman tung so hai ve vai dien nguoi me co con trai dong tinh Tràn ngập show đồng tính: Cởi mở hay chiêu trò?

Sự nở rộ của game show, talk show về LGBT cho thấy xã hội ngày càng nhìn nhận cởi mở về giới tính thứ 3. ...

Boy Erased – bộ phim thuộc thể loại chính kịch, hư cấu tuổi trưởng thành của đạo diễn Joel Edgerton phát hành đầu tháng 9, vừa nhận được hai đề cử tại giải thưởng Quả cầu vàng 2019 vào tuần trước.

Sự tham gia của "người đẹp không tuổi" Nicole Kidman cùng dàn diễn viên trẻ bao gồm Luccas Hedges, Joe Alwyn, Xavier Dolan… cùng kịch bản hấp dẫn, mang tính thời sự thu hút sự quan tâm của khán giả.

nu hoang sac dep khong tuoi nicole kidman tung so hai ve vai dien nguoi me co con trai dong tinh
"Boy Erased" phản ánh tâm lí phụ huynh có con là người LGBTQI+ trong xã hội Mỹ lỗi thời (ảnh: Gaynewstar)

Nội dung nói về Jared Eamons (Luccas Hedges thủ vai) – con trai đồng tính của Marshall Eamons (Russell Crowe thủ vai và Nancy Eamons (Nicole Kidman thủ vai) sống trong xã hội Mỹ kiểu cũ. Hình ảnh người LGBTQI+ bị thế giới nhìn nhận méo mó, hà khắc cùng áp lực từ chính gia đình buộc Jared Eamons tham gia chương trình trị liệu dành cho người đồng tính.

Chia sẻ về vai diễn mẹ có con trai đồng, minh tinh người Úc - Nicole Kidman cho biết những áp lực và sự thể hiện tâm lí không đồng đều trong nhiều cảnh quay của cô. Ban đầu, khi nhận được lời mời tham gia Boy Erased, nữ diễn viên 51 tuổi ngại ngần và không đồng ý, bởi tâm lí phức tạp của nhân vật Nancy Eamons.

Ngôi sao bộ phim Boy Erased bày tỏ: "Tất cả sẽ phơi bày con người thật của chúng ta. Tôi đã rơi vào sự sợ hãi, làm thế nào để bày tỏ sự lựa chọn của mình trong bộ phim là điều khó khăn. Ở những cảnh quay đối diện với con trai, tôi dễ bị tổn thương và để lộ điểm yếu trong tâm lí của mình".

nu hoang sac dep khong tuoi nicole kidman tung so hai ve vai dien nguoi me co con trai dong tinh
Nicole Kidman nhập vai xuất thần trong "Boy Erased" (Ảnh: Gaystarnews)

Tuy nhiên, sự thể hiện của Nicole Kidman vẫn được khán giả đón nhận và tạo được sức hút cho bộ phim chính kịch, mang tính thời sự. Cô thể hiện tâm lí người mẹ có con trai đồng tính đầy đau đơn nhưng chưa bao giờ chối bỏ trách nhiệm dành cho nhân vật Jared Eamons. Sự đồng hành và lòng thương yêu của Nancy Eamons trong hành trình cùng con trai tham gia chương trình trị liệu đồng tính điều khán giả ghi nhận.

Trước khi thể hiện vai diễn Nancy Eamons, Nicole Kidman từng đóng nhân vật nhà săn lưỡng tính, có tính cách rắc rối trong loạt phim truyền hình Top of the Lake của.

Nam chính Luccas Hedges trong bộ phim Boy Erased được đề cử nam diễn viên chính xuất sắc nhất bởi Motion Picture. Bên cạnh đó, ca khúc nhạc phim với tựa đề Revelation của nam ca sĩ đòng tính Troye Sivan thắng giải bài hát hay nhất của năm được bình chọn từ Motion Picture.

XEM THÊM

nu hoang sac dep khong tuoi nicole kidman tung so hai ve vai dien nguoi me co con trai dong tinh Tôi vô tình hại chết người bạn thân mà mình yêu thầm suốt bao nhiêu năm

"Chỉ vì một lúc ngông cuồng thiếu ý thức mà em đã đưa người bạn thân nhất, người mình yêu thầm suốt bao nhiêu năm ...

nu hoang sac dep khong tuoi nicole kidman tung so hai ve vai dien nguoi me co con trai dong tinh Rơi nước mắt về hành trình tìm lại chính mình của đô vật đồng tính nổi tiếng hàng đầu thế giới

Dave Marshall chia sẻ về quá khứ dằn vặt về giới tính thật, phát hành phim ngắn nhằm kêu gọi người đồng tính mạnh mẽ, vực ...

nu hoang sac dep khong tuoi nicole kidman tung so hai ve vai dien nguoi me co con trai dong tinh 10 mĩ nam Thái sở hữu thân hình 6 múi được người đồng tính mê nhất

Tài năng diễn xuất và sở hữu vẻ điển trai cùng thân hình 6 múi, 10 mĩ nam Thái Lan này luôn khiến người đồng ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.