Sao Việt đón Noel: Người hạnh phúc, kẻ cô đơn…

Trong khi Hồ Ngọc Hà, Hà Anh, Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên những người yêu thương thì siêu mẫu Xuân Lan lại tự gặm nhấm một mình nỗi cô đơn chẳng người nào hiểu…
Gọi tên 3 quán cà phê ấm và 'tình' cho đêm Giáng sinh ở Huế
Hoàng Yến - Tino đón Noel với style Công chúa - Hoàng tử Tuyết
Bài 'Thánh ca' quen thuộc và âm nhạc Giáng sinh
Trong khi Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà chia sẻ ảnh hạnh phúc bên con mình thì siêu mẫu Xuân Lan lại cảm thấy cô đơn mỗi khi Giáng sinh về...

Không khi Giáng sinh đang về khắp phố phường. Nhà nhà, người người tất bật và rộn ràng hơn hẳn thường ngày… Từ ngoài đường đến trong nhà, từ thực tế đến mạng xã hội, tất cả đều lung linh những màu sắc rực rỡ mong mang đến một mùa ấm áp, an lành. Và các nghệ sĩ Việt cũng không ngoại lệ, tất cả đều đang thưởng thức không khí Giáng sinh theo cách của riêng mình.

Và, trong đa số những người thể hiện niềm hạnh phúc, hào hứng với không khi Giáng sinh thì cũng có vài người để cảm xúc của mình chùng xuống, lắng lại và nghe nỗi cô đơn ùa về trong cái se lạnh mùa này…

Trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Xuân Lan viết: “Giáng Sinh năm nào cũng cô đơn!!! Vậy mà cứ nghe nhạc Giáng Sinh, ngắm không khí Giáng Sinh, nhìn người ta yêu mùa Giáng Sinh rồi gặm nhấm một mình nỗi cô đơn chẳng người nào hiểu. Hết năm này qua năm khác. Mình thuộc loại bất thường. Khùng nữa. Kiểu cá tính như mình chắc cả đời không ai hiểu, Thôi thì… Còn ta với nồng nàn!!! Ngoài phố mùa đông… đôi môi em là đốm lửa hồng. Ta tự sưởi ấm cho ta…”.
Không chỉ siêu mẫu Xuân Lan cảm thấy cô đơn, MC Phan Anh cũng vậy dù không khí Giáng sinh đã ngập tràn trong nhà mình. Cùng với lời chúc Giáng sinh đến tất cả mọi người, anh còn cho biết, năm nay Noel anh không có mặt ở nhà. Khi đến trường dự lễ hội cùng con, anh biến hình thành “chú già Noel”. Nhiều người cảm động khi nghe những lời tâm sự của anh cùng con: “Em chưa ngớt thích thú, bất ngờ với bố già Noel mà đã vuốt râu hỏi ngay: Tối bố đi công tác à? Giờ chuẩn bị bay, nghĩ về gia đình thấy lòng buồn và có lỗi khôn tả! Cố giữ lời hứa với đối tác, với đồng nghiệp, với ngoài kia, còn trong nhà thì… Rồi hai tiếng nữa thôi, lại phải cười và khoe ra niềm vui! Công việc mà! Cuộc sống mà! Thương! Em!”.
Trong khi đó, vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi tổ chức cho con trai một bữa tiệc Noel ấm áp và lung linh sắc màu.
Hồ Ngọc Hà hạnh phúc đón Giáng Sinh bên Subeo: “Ngoài kia đông lạnh thế nào con ko biết. Ôm mẹ vào ấm ấp lắm mẹ ơi… Giáng xinh an lành”.
Mẹ con danh hài Thúy Nga cũng tất bật chuẩn bị cho một mùa Giáng sinh tiếp theo tại Mỹ.
Gia đình ca sỹ Hồng Ngọc rộn ràng không khí Giáng sinh với cây thông noel được trang hoàng rực rỡ. Nữ ca sỹ không quên gửi lời chúc Giáng sinh an lành tới mọi người.
Gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang cùng 2 “công chúa” trang hoàng nhà cửa và trang trí cây thông Noel.
Siêu mẫu Hà Anh đón Giáng sinh ngọt ngào cùng ông xã ở nước Anh.
Hoa hậu Diễm Hương khoe quý tử ngộ nghĩnh với sừng tuần lộc.
Ngoài ra, cô còn chọn việc đi phát quà cho trẻ em trong ngày này: “Hôm nay Hương phát hơn 100 món quà, có thú nhồi bông, ba lô, máy tính và rất nhiều món quà khác. Hương ấn tượng mạnh nhất với điều ước có được 2 quyển sách”.
Không khí Giáng sinh đã tràn ngập trong tổ ấm của đạo diễn Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.
Lam Trường lại đi diễn trong đêm Giáng sinh: “Nhìn tươi thôi chứ thật ra là đang cố chịu đau, mấy hôm trước đi trượt tuyết lần nữa, đang bắt đầu mê vì trượt tốt hơn thì té 1 cú, giờ đợi hát xong tối nay sẽ về Việt Nam chụp xray xem sao, nghi là xương sườn bị gì rồi… hy vọng không sao. Nhưng mà tối nay vẫn hát sung không gì thay đổi… Merry Christmas mọi người nhé!”.
Cũng như Hoa hậu Diễm Hương, giáng sinh năm nào cựu người mẫu Trang Trần cũng dành thời gian để đi phát quà cho những người vô gia cư: “Giáng sinh an lành nha cả nhà ơi! Hạnh phúc của em không nằm quá nhiều ở chiếc xe hay cái túi mà nó nằm ở trái tim của người có em trong tim….. bố nó về lẹ nha!”.
Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên con trai cưng trong buổi tiệc chào đón Giáng sinh sớm tại gia. Cậu bé gục đầu vào vai mẹ nũng nịu vô cùng đáng yêu, bên cạnh là cây thông Noel và những món quà xinh xắn.
Bé Cadie Mộc Trà thích thú 'khám phá' quả cầu đỏ rực dùng để trang trí cây thông Noel.
Noel của Hoa hậu Mỹ Linh: “Không biết cả nhà thích mùa nào nhất trong năm. Với Linh, Linh rất thích mùa cuối năm ngập tràn không khí lễ hội, nhất là Noel”.
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.