Sao Việt và những lần bị 'sàm sỡ' ngay trên sân khấu biểu diễn

Không hiếm lần các sao Việt phải lắc đầu ngao ngán khi đang biểu diễn thì bỗng nhiên có những fan cuồng chạy tới và thể hiện tình cảm quá mức.
sao viet va nhung lan bi sam so ngay tren san khau bieu dien Sao Việt nô nức thực hiện mâm cỗ, đưa ông Công, ông Táo về trời
sao viet va nhung lan bi sam so ngay tren san khau bieu dien Tến sắp đến, sao Việt đang chuẩn bị những gì?
sao viet va nhung lan bi sam so ngay tren san khau bieu dien Gia tài bài hit 'khủng' của Chi Dân khiến nhiều sao Việt phải 'ngả nón'

Hồ Ngọc Hà

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà đã được một phen “lặng người” trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, khi đang trình diễn ca khúc hit “Keep me in love” thì bị một khán giả nữ lao lên sân khấu và có hành động hôn vào ngực nữ ca sĩ.

Mặc dù thế, Hồ Ngọc Hà đã chanh chóng xử lý bằng cách đẩy người phụ nữ ra và tiếp tục trình diễn.

Cao Thái Sơn

Nổi tiếng là chàng ca sĩ đẹp trai, hát hay, sở hữu body nóng bỏng, Cao Thái Sơn cũng không ít lần bị “hụt vía” khi lưu diễn ở nước ngoài khi có người hâm mộ lên bày tỏ tình cảm bằng cách… xé áo.

Tuy nhiên, khác với nhiều ca sĩ khác khi đi lưu diễn, Cao Thái Sơn chia sẻ, anh không sợ mình bị sàm sỡ bởi hiểu rõ đây là tình cảm, sự ủng hộ của khán giả dành cho, thậm chí là còn thấy vui và thoải mái vì được khán giả khắp nơi yêu thương.

sao viet va nhung lan bi sam so ngay tren san khau bieu dien

Quang Hà

Vào năm 2015, khi đang biểu diễn tại Toronto, Canada, Quang Hà bất ngờ bị một fan nữ lên sân khấu và công khai sàm sỡ. Hành động đã khiến nam ca sĩ bối rối và “đứng hình” tại chỗ.

Mặc dù đã tiếp cận được thần tượng nhưng người phụ nữ vẫn không có dấu hiệu buông tha khi tiếp tục uốn éo và có những hành động khó hiểu với nam ca sĩ. Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ đã có mặt để giải quyết sự việc.

sao viet va nhung lan bi sam so ngay tren san khau bieu dien

Dương Triều Vũ

Mới đây, năm ca sĩ Dương Triều Vũ tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của một nữ khán giả khi đang biểu diễn trên sân khấu. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ cho biết: “ Mình chỉ muốn nói là cảm thấy hơi thiếu tôn trọng và bức xúc, lúc hát mình không để ý vì tập trung nhưng xem lại tháy kỳ quá”.

Dương Triều Vũ cũng cho biết thêm, anh hoàn toàn có thể khởi kiện với nhân vật này, và “một đêm nhạc vui bị ảnh hưởng bởi vết nhơ này”.

Trường Giang

Khi sự việc của Dương Triều Vũ chưa giảm nhiệt thì diễn viên Trường Giang là nạn nhân tiếp theo của fan cuồng trong một chương trình biểu diễn. Khi nhận thấy hành động lạ của khán giả này, Trường Giang vẫn tỏ ra vui vẻ và nhắc nhở nhẹ nhàng: “Bạn có thể nói chuyện, chụp ảnh nhưng đừng kéo quần. Vì khi kéo quần xuống sẽ có những cái làm em bất ngờ lắm”.

Mặc dù vậy, ngay sau khi được chụp hình và giao lưu, người phụ nữ vẫn tiếp cận Trường Giang và buộc các lực lượng bảo vệ phải can thiệp.

sao viet va nhung lan bi sam so ngay tren san khau bieu dien
sao viet va nhung lan bi sam so ngay tren san khau bieu dien Nhã Phương chia tay Trường Giang để theo tình mới Nhan Phúc Vinh?
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.