Sắp làm đám cưới với chú rể 26 tuổi, cô dâu 62 tuổi hãnh diện: 'Tôi là cô dâu trẻ và xinh đẹp nhất'

Trước thềm đám cưới, cô dâu 62 tuổi Thu Sao nói: "Ở tuổi này, tôi tin rằng mình sẽ là cô dâu xinh và đẹp nhất, tôi tự tin là như thế". 

Đầu tháng 7 vừa qua, thông tin cô dâu Lê Thị Thu Sao (62 tuổi, trú ở phường Sông Bằng, TP Cao Bằng) kết hôn với chú rể kém mình 35 tuổi là Triệu Hoa Cương (26 tuổi, trú ở huyện Thạch An) thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng. Chuyện tình của cô dâu 62 tuổi và chú rể 26 tuổi có lẽ là chuyện tình kỳ lạ và hiếm gặp nhất từ trước đến giờ. Do vậy, suốt một thời gian dài, câu chuyện này được bàn tán xôn xao và "phủ sóng" khắp các mặt báo.

sap lam dam cuoi voi chu re 26 tuoi co dau 62 tuoi hanh dien toi la co dau tre va xinh dep nhat
Cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 20/9 tới đây.

Được biết, trước khi đăng ký kết hôn, cặp đôi có nửa năm tìm hiểu và yêu nhau. Dù hơn chồng khá nhiều tuổi, nhưng cô dâu Thu Sao rất trẻ trung và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng trên trang cá nhân.

Chia sẻ với phóng viên, cô dâu 62 tuổi cho biết mình đã lựa chọn được chiếc váy cưới ưng ý. Đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 20/9 tới đây. Phía nhà gái chưa dự tính được số khách mời, trong khi đó nhà trai dự kiến làm khoảng 30 mâm cỗ.

Từng khá suy sụp và mệt mỏi suốt một thời gian khi nhận những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng, cô dâu 62 tuổi giờ đây đang tất bật chuẩn bị đám cưới với tâm trạng vừa hồi hộp vừa hân hoan. Cô dâu Thu Sao cho biết không còn buồn vì những lời lẽ không hay của cộng đồng mạng. "Người ta nói 3 tháng, chứ chẳng ai nói được 3 năm. Cuộc sống là của riêng mình, hạnh phúc cũng là do mình nắm giữ", cô dâu 62 tuổi nói.

sap lam dam cuoi voi chu re 26 tuoi co dau 62 tuoi hanh dien toi la co dau tre va xinh dep nhat
"62 tuổi lấy chú rể 26 tuổi, tôi tin rằng ở độ tuổi này, khi trang điểm mặc váy cưới, tôi sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất".

Hiện tại cô dâu Thu Sao đang ở nhà chồng để cùng nhà chồng trang hoàng nhà cửa, chuẩn bị phòng cưới. Bố chồng (sinh năm 1960) và mẹ chồng (sinh năm 1963) đặt tủ, giường cách đó tới 20 km cho con dâu, bố chồng còn đảm nhận trọng trách sửa sang buồng cho con dâu. Theo chia sẻ của cô dâu Thu Sao, họ hàng, làng xóm cùng sang hỗ trợ, giúp sức, ai nấy đều vui vẻ.

"62 tuổi lấy chú rể 26 tuổi, tôi tin rằng ở độ tuổi này, khi trang điểm mặc váy cưới, tôi sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất, để tự tin bước lên xe hoa, có được hạnh phúc như những phụ nữ bình thường khác", cô dâu 62 tuổi cho biết.

XEM THÊM

sap lam dam cuoi voi chu re 26 tuoi co dau 62 tuoi hanh dien toi la co dau tre va xinh dep nhat Cô dâu 61 tuổi kết hôn với chú rể 26 tuổi: 'Nữ cán bộ địa chính phường đã xin lỗi tôi'

Chị Sao - cô dâu 61 tuổi lấy chú rể 26 tuổi cho biết, trong cuộc họp tối qua (10/7), nữ cán bộ địa chính ...

sap lam dam cuoi voi chu re 26 tuoi co dau 62 tuoi hanh dien toi la co dau tre va xinh dep nhat Cô dâu hơn chú rể 35 tuổi: 'Đã xác định người chụp ảnh bản đăng ký kết hôn'

Chị Lê Thị Thu Sao - cô dâu 61 tuổi - cho biết, phía UBND phường Sông Bằng đã tìm ra được người chụp ảnh ...

sap lam dam cuoi voi chu re 26 tuoi co dau 62 tuoi hanh dien toi la co dau tre va xinh dep nhat Cô dâu 61, chú rể 26 tuổi: 'Tình yêu của chúng tôi không phải trò cười'

“Chồng tôi chứng minh cho tôi thấy rằng, tình yêu không có sự phân biệt tuổi tác. Tình cảm dành cho tôi là thật chứ ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.