Chụp ảnh không chỉnh sửa, cô dâu 62 tuổi lộ làn da đen sạm sau phẫu thuật

Thay vì làn da căng bóng, hồng hào như hình ảnh cách đây vài ngày sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thì nay cô dâu Thu Sao lại xuất hiện với làn da lộ khuyết điểm xỉn màu.

Cách đây vài tuần, cô dâu 62 tuổi Thu Sao đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, trẻ hóa làn da để trở nên tương xứng hơn với người chồng 26 tuổi. Quả thật, những bức ảnh sau đó của chị Sao khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Từ làn da lộ nhiều dấu ấn thời gian, chị Sao sau đó sở hữu da dẻ căng bóng, mướt mát. Nhìn chị như đang ở độ tuổi 40.

chup anh khong chinh sua co dau 62 tuoi lo lan da den sam sau phau thuat
Làn da căng bóng của chị Thu Sao sau phẫu thuật được nhiều người khen ngợi.
chup anh khong chinh sua co dau 62 tuoi lo lan da den sam sau phau thuat
Qua phần mềm chỉnh ảnh, làn da của chị Thu Sao không để lộ nhiều khuyết điểm.

Sự trẻ trung đáng kinh ngạc đó khiến không ít dân mạng chú ý và dành lời khen ngợi. Thậm chí nhìn thấy thay đổi tức thời ấy, nhiều người cũng muốn được đi phẫu thuật thẩm mỹ, nâng tầm nhan sắc.

Tuy nhiên, trong bức ảnh mới đây được một người bạn đăng tải, chị Thu Sao không được xuất sắc như trước đó. Màu da chị cũng xỉn hơn, không giữ được sự căng bóng, mướt mát được dân mạng ca ngợi cách đây ít ngày.

chup anh khong chinh sua co dau 62 tuoi lo lan da den sam sau phau thuat
Hình ảnh không qua chỉnh sửa của chị Thu Sao được một người bạn chia sẻ.

Ngay sau khi những bức ảnh này xuất hiện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, có vẻ như hình ảnh được cư dân mạng tung hô trước đó được chụp bằng phần mềm chỉnh sửa “xịn” nên mới có một làn da đáng mơ ước như thế.

Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng dù da mặt của chị Thu Sao không căng bóng, hồng hào như hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ thì trông cô dâu 62 tuổi vẫn trẻ đẹp hơn so với tuổi.

XEM THÊM

chup anh khong chinh sua co dau 62 tuoi lo lan da den sam sau phau thuat 'Lột xác' nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, chàng trai Ninh Bình được khen ngợi hết lời

Sau khi điều trị chàm da và phẫu thuật thẩm mỹ, chàng trai sinh năm 1990 đã không còn khép kín như trước. Thay vào ...

chup anh khong chinh sua co dau 62 tuoi lo lan da den sam sau phau thuat Ham làm 'nở' ngực bằng silicon giá rẻ, nhiều cô gái ngậm trái đắng!

Muốn vòng một nở căng và tràn đầy sức hấp dẫn, nhiều cô gái đã bất chấp bơm silicon lỏng vào ngực với giá rẻ. ...

chup anh khong chinh sua co dau 62 tuoi lo lan da den sam sau phau thuat Phẫu thuật nâng ngực như Ivy Trần có vĩnh viễn không?

Mặc dù nhiều cơ sở thẩm mỹ bảo hành trọn đời dịch vụ phẫu thuật nâng ngực, thực tế vẫn xảy ra những tai nạn ...

chup anh khong chinh sua co dau 62 tuoi lo lan da den sam sau phau thuat Từ vụ nữ ca sĩ bị nổ túi ngực silicon: Giật mình với những biến chứng do nâng cấp vòng 1

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực dần trở thành một trong những nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Nhưng nhiều người đã ...

chup anh khong chinh sua co dau 62 tuoi lo lan da den sam sau phau thuat ‘Quỳnh búp bê’ phẫu thuật thẩm mỹ: Dân mạng tranh cãi đẹp - xấu

Trong chuyến đi Hàn Quốc vừa qua, nữ diễn viên “Quỳnh búp bê” đã phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh mặt V-line, sửa mũi và cắt ...

chup anh khong chinh sua co dau 62 tuoi lo lan da den sam sau phau thuat Hình ảnh mới nhất của cô dâu 61 tuổi sau khi hút mỡ bụng, căng da mặt

Xuất hiện sau ca phẫu thuật trẻ hóa làn da, cô dâu 61 tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng vì diện mạo mới vô cùng ...

chup anh khong chinh sua co dau 62 tuoi lo lan da den sam sau phau thuat Cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng gây bất ngờ với gương mặt khác lạ

Sau đám cưới hoành tráng, cô dâu 62 tuổi khiến nhiều người bất ngờ bởi gương mặt khác lạ ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.