Sát giờ bóng lăn, dân ôm vé trên mạng năn nỉ ‘giá nào cũng bán’

Không còn nhiều thời gian, dân phe trên mạng xã hội phải liên hệ “năn nỉ” lại những người hỏi giá trước đó, với mức giảm rất nhiều so với giá từng hét. Nhiều vé đang được năn nỉ bán từ vài trăm nghìn đồng/cặp.

Không tiếp cận trực tiếp người hâm mộ tại “chảo lửa” sân vận động Mỹ Đình, dân phe bán vé chợ đen trên mạng xã hội tăng tốc đẩy vé và giảm giá hết cỡ, khi chỉ còn khoảng 3 giờ đồng hồ nữa là trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines diễn ra.

sat gio bong lan dan om ve tren mang nan ni gia nao cung ban
Nhiều dân ôm vé online đang bắt đầu bán tháo.

“Tối qua, một người đăng bán công khai trên Facebook báo giá một cặp vé khán đài A là 3 triệu. Tôi có liên hệ và năn nỉ bớt xuống còn 2,5 triệu nhưng anh không đồng ý. Mới đây, tay này lại chủ động nhắn tin báo giá cho tôi giảm mạnh chỉ còn 1,2 triệu”, anh H.Thịnh, một người không mua được vé gốc trong lần mở bán trực tuyến đợt rồi của VFF, nói.

Chiếc vé với giá gốc 500.000 đồng, cách đây vài ngày, sau khi Việt Nam thắng Philippines ở trận bán kết lượt đi, nó được các dân phe đẩy lên cao gấp 15, tức từ 7-8 triệu.

Đêm qua, khi Thái Lan vừa cay đắng nhìn Malaysia vào chung kết AFF Cup, ngay lập tức, giá giảm còn 3 triệu. Và hiện dân phe trên mạng xã hội đang đẩy nhanh nhằm giải phóng hết, với giá chỉ còn 1,2 triệu đồng.

sat gio bong lan dan om ve tren mang nan ni gia nao cung ban
Càng sát giờ bóng lăn, giá vé càng giảm xuống. (Ảnh chụp màn hình).

Trong khi đó, hiện các vé ở khán đài phổ thông C, D với vị trí không đẹp bằng, nhiều tay phe trên mạng xã hội tỏ thái độ nôn nóng, rao bán đủ hình thức với giá chỉ còn 800.000 đồng, thấp hơn 4 lần so với hai ngày trước đó.

Thực tế, tối qua, ngay khi trận bán kết lượt về giữa Thái Lan và Malaysia vừa kết thúc, thị trường vé chợ đen trên mạng xã hội đã bắt đầu nhộn nhịp và kéo dài cả đêm. Thời điểm đó, vé VIP, vé vị trí đẹp còn được giữ ở mức 3-3,5 triệu đồng, khu vực hạn chế hơn thì từ 2 triệu/cặp.

Không còn giấu giá đến phút cuối cùng để kiếm thêm như các trận trước đó, trận đấu chiều nay các tay buôn vé có tâm lý bán khá vội, và giá nào cũng bán nhanh.

“Sắp tới giờ rồi, giá nào anh cũng bán. 700.000 đồng vé khán đài C, giá chót lúc này. Nếu em chịu thì anh tranh thủ giao luôn cho kịp giờ, chiều lại kẹt xe. Còn không thì anh còn tìm người khác bán”, Đ. - một người bán vé trên Facebook hối thúc người mua.

Trước sự gấp rút đẩy vé và liên tục hạ giá của dân phe, nhiều người hâm mộ cho biết vẫn chưa vội. Họ cố kéo dài thời gian sát trận đấu để sở hữu những chiếc vé cổ vũ với giá hợp lý hơn. Một số người còn cho rằng những người đang ôm vé này phải bán đổ, bán tháo trước giờ hiệp 1 bắt đầu.

Lượt trận bán kết AFF Cup 2018 chỉ còn duy nhất một trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Philippines, qua đó xác định đội còn lại bước vào chơi trận chung kết. Trong đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang là những người nắm lợi thế, sau chiến thắng 2 - 1 ở lượt đi.

Sau 90 phút thi đấu nghẹt thở chiều qua, Malaysia cầm hòa Thái Lan và giành tấm vé vào trận chung kết AFF Cup 2018. Điều này đã đi ngược lại mong muốn của người hâm mộ với hi vọng Việt Nam sẽ gặp Thái Lan để tái hiện lại trận chung kết AFF Cup 2008.

sat gio bong lan dan om ve tren mang nan ni gia nao cung ban Chàng trai cắt tóc hình HLV Park Hang Seo 'nổi bần bật' ở sân Mỹ Đình là ai?

Trước trận Việt Nam - Philippines, nhiều người không khỏi ấn tượng với chàng trai cắt tóc hình HLV Park Hang Seo "nổi bần bật" ...

sat gio bong lan dan om ve tren mang nan ni gia nao cung ban 'Cò vé' vẫn bủa vây trước trận Việt Nam vs Philipines

Mặc dù hôm qua công an quận Nam Từ Liêm đã bắt hàng loạt đối tượng "cò" phe vé, nhưng cho tới hôm nay (6/12), ...

sat gio bong lan dan om ve tren mang nan ni gia nao cung ban Vé trận Việt Nam vs Philippines giảm còn một nửa, dân phe 'điên cuồng' đẩy hàng

Ngay sau khi kết thúc trận đấu Thái Lan vs Malaysia tối 5/12, phe vé trận Việt Nam vs Philippines đã ồ ạt giảm giá ...

sat gio bong lan dan om ve tren mang nan ni gia nao cung ban Vụ bảo vệ VFF 'phe vé' Việt Nam vs Philippines: 420 vé bị thu giữ được xử lý thế nào?

Đối với tang vật vi phạm hành chính là hàng hoá, vật phẩm dễ bị hư hỏng thì người ra quyết định tạm giữ phải ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.