Sạt lở trong lúc đào móng xây nhà, 3 người bị đất đá đè thương vong

Trong lúc dọn dẹp đất để đổ bê tông, ba người bị đất đổ xuống vùi lấp khiến một người tử vong.

Sáng 27/2, một lãnh đạo UBND xã Nam Bình (huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ sạt lở khi xây nhà khiến 3 người thương vong.

Nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Văn Thuận (SN 1984). Hai người bị thương là cháu Nguyễn Văn Bình (SN 2002) và chị Đào Thị Hải (SN 1991). Các nạn nhân cùng trú tại thôn 7, xã Nam Bình.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 26/2, anh Nguyễn Văn Phong (trú thôn 10, xã Nam Bình) có nhờ họ hàng đào móng để xây nhà.

Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày khi anh Thuận, cháu Bình và chị Hải đang tiến hành dọn dẹp đất để chuẩn bị đổ bê tông thì bất ngờ đất ở móng nhà sập xuống.

Ngay sau đó, người dân đã tiến hành đào bới để cứu ba nạn nhân thoát ra ngoài, đồng thời trình báo lên chính quyền địa phương.

Nhưng do lượng đất lớn, nên gần 1 giờ đồng hồ ba nạn nhân mới được đưa ra ngoài và chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Do vết thương nặng, anh Thuận đã tử vong tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông. Riêng cháu Bình và chị Hải do được cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

dat sat lo trong luc dao mong xay nha 3 nguoi bi dat da de thuong vong Cá thể voi rừng 40 tuổi chết bất thường tại tiểu khu 831

Trong dịp Tết nguyên đán, một cá thể voi khoảng 40 tuổi chết bất thường tại tiểu khu 831 thuộc Công ty TNHH MTV Lâm ...

chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.