Sau 7 năm, Tim đau lòng hỏi Trương Quỳnh Anh: Em còn yêu anh không?

Bảy năm ở bên nhau, Tim và Trương Quỳnh Anh đã nắm tay vượt qua không ít sóng gió, thậm chí là cả sự ngăn cản của gia đình Quỳnh Anh.

sau 7 nam tim dau long hoi truong quynh anh em con yeu anh khong

'Đặc sản' Trương Quỳnh Anh: Hôn nhân cứ như… một trò đùa!

Mối tình đầu táo bạo, đầy bất chấp của Trương Quỳnh Anh dành cho Tim

Năm 2011, Tim và Trương Quỳnh Anh bén duyên nhau khi cả hai cùng tham gia bộ phim Bóng ma học đường. Trước khi gặp Tim, Trương Quỳnh Anh chưa từng hẹn hò và Tim cũng chính là mối tình đầu của cô.

Thời điểm đó, Tim gặp phải một số lùm xùm không hay liên quan đến mối quan hệ với Minh Hằng. Song, Tim nhận được sự an ủi, động viên rất lớn từ phía Quỳnh Anh, giúp anh vượt qua mọi chuyện và tiếp tục khẳng định bản thân trong showbiz Việt.

Thế nhưng, sóng gió của cặp đôi chưa dừng lại ở đó, gia đình Trương Quỳnh Anh một mực phản đối mối quan hệ của cả hai. Mối tình đầu mãnh liệt khiến Trương Quỳnh Anh từ một cô con gái ngoan ngoãn, sẵn sàng cãi lời ba mẹ, lén lút hẹn hò với Tim.

sau 7 nam tim dau long hoi truong quynh anh em con yeu anh khong

Cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ vào năm 2012.

Việc cô có thai và dọn ra ngoài sống cùng Tim đã khiến ba mẹ Trương Quỳnh Anh mệt mỏi, chán nản tới mức họ quyết định chuyển sang Mỹ sống và từ mặt cặp đôi.

Tháng 3/2012, Tim và Quỳnh Anh bị bắt gặp cùng nhau đi mua sắm đồ sơ sinh, lúc này, mối quan hệ của 2 ca sĩ mới chính thức được họ thừa nhận trước công chúng.

Tháng 5/2012, họ chào đón cậu con trai đầu lòng được đặt tên là Sushi - Trần Nguyên Cát An. Bé Sushi được xem là mối liên kết thiêng liêng, minh chứng cho chuyện tình táo bạo và cháy bỏng của cặp đôi.

6 năm cùng nhau vượt qua sóng gió và những lần "lạc lối" của Tim

Song, cũng từ đây cặp đôi bắt đầu đối diện với những rạn nứt từ nội tại mối quan hệ của họ. Giữa năm 2014, tin đồn cặp đôi chia tay đã gây xôn xao một thời gian dài trong dư luận.

Đỉnh điểm là khi nữ ca sĩ quyết định bế con rời khỏi nhà Tim với lý do nam ca sĩ vô tâm, bỏ bê vợ con hồi tháng 1/2015. Khi đó, để vợ con quay trở về, Tim đã phải lên mạng xã hội đăng status công khai cầu xin và hứa hẹn sẽ thay đổi để làm hài lòng Trương Quỳnh Anh.

sau 7 nam tim dau long hoi truong quynh anh em con yeu anh khong

Bé Sushi và tình yêu dành cho Tim đã giúp Trương Quỳnh Anh nhiều lần thứ tha cho ông xã.

Tim chia sẻ, thời gian này mối quan hệ của cặp đôi căng thẳng tới mức Trương Quỳnh Anh đem con về nhà ngoại và đòi ly hôn. Vốn không hài lòng với chuyện tình của con gái và Tim, bố mẹ Quỳnh Anh đã ủng hộ cô ly hôn.

Sau nhiều lần ăn năn, xin lỗi, cuối cùng Tim và Trương Quỳnh Anh cũng trở về bên nhau bởi cậu con trai Sushi chính là sợi dây gắn kết hai người. Sau sóng gió, Tim rút kinh nghiệm, thường xuyên xuất hiện cùng vợ tại các sự kiện hoặc đưa vợ con đi du lịch để hâm nóng tình cảm của gia đình.

Những tưởng sau sóng gió, tình cảm của họ bền chặt và hạnh phúc hơn, song đến giữa năm 2016, Tim một lần nữa khiến vợ con và khán giả thất vọng khi vướng tin đồn hẹn hò với 1 nữ DJ. Tuy nhiên, nữ DJ đã lên tiếng phủ nhận thông tin nói trên.

Tháng 8/2016, kỷ niệm 6 năm yêu nhau, Tim đã chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn dành cho Trương Quỳnh Anh tại một rạp chiếu phim ở TP HCM. Trong lễ cầu hôn, Tim đã phát một video đã thu sẵn, kể về 6 năm yêu nhau với đầy đủ vui buồn, cay đắng, hạnh phúc và khổ đau của hai người.

sau 7 nam tim dau long hoi truong quynh anh em con yeu anh khong

Tim quỳ gối cầu hôn Trương Quỳnh Anh sau 6 năm gắn bó.

Hạnh phúc nảy nở sau nhiều sóng gió khiến Tim và Trương Quỳnh Anh ngày càng gắn bó, mặn nồng hơn. Họ xuất hiện tình tứ, hạnh phúc bên nhau ở những event, thậm chí còn cùng nhau thực hiện dự án âm nhạc "Ta là tất cả của nhau".

Sau 7 năm gắn bó, Tim đau lòng hỏi vợ: "Em còn yêu anh không?"

Thế nhưng, đến giữa năm 2017, Trương Quỳnh Anh bất ngờ tuyên bố trên mạng xã hội về tình trạng hôn nhân của mình và Tim: "Chính thức ly hôn".

Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã xóa dòng trạng thái nói trên nhưng nó đã kịp gây xôn xao cho công chúng. Thậm chí, có người còn cho rằng cặp đôi này đang "giở trò" để câu kéo sự chú ý của công chúng vì sau đó họ lại nắm tay nhau như chưa từng xảy ra chuyện ồn ào kể trên.

Tháng 11/2017, trong 1 chương trình truyền hình, Tim và Trương Quỳnh Anh lần đầu cùng nhau chia sẻ về mối tình 7 năm đầy sóng gió.

sau 7 nam tim dau long hoi truong quynh anh em con yeu anh khong

Tim thừa nhận anh đã thay đổi và cố gắng rất nhiều để giữ được Quỳnh Anh.

Tuy nhiên, đáng chú ý là trong phần chia sẻ này, Tim hé lộ rằng mối quan hệ của cả hai thực chất đang không ổn và nguyên nhân không phải từ phía anh hay do sự ngăn cản của gia đình vợ.

Trước mặt những vị khách mời nổi tiếng và ngay trên sóng truyền hình, Tim đặt nghi vấn về tình cảm của vợ dành cho mình: "Em muốn hỏi Quỳnh Anh 1 câu: Em có còn yêu anh không?" Đối diện với câu hỏi của người chồng sau 7 năm gắn bó, Trương Quỳnh Anh ngập ngừng không thể đưa ra câu trả lời rõ ràng.

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô đang rất bối rối và không thể đưa ra câu trả lời chính xác cho lời cầu hôn của Tim vì cô sợ đám cưới với Tim sẽ khiến ba mẹ cô đau lòng, nhưng cô cũng không muốn chia tay chồng vì lo cho con.

Lúc này, Tim chua chát chia sẻ rằng, anh tưởng rằng sự phản đối của ba mẹ Quỳnh Anh là nguyên nhân mấu chốt khiến mối quan hệ của anh và vợ căng thẳng.

sau 7 nam tim dau long hoi truong quynh anh em con yeu anh khong

Sau 7 năm gắn bó, Tim đau lòng hỏi Trương Quỳnh Anh: "Em còn yêu anh không?"

Nhưng tới thời điểm hiện tại thì anh đã chắc chắn rằng mấu chốt thực sự khiến đám cưới của cặp đôi chưa thể diễn ra là do Trương Quỳnh Anh đã không còn chắc chắn vào tình yêu của cô dành cho Tim nữa.

Vậy là sau 6 năm cùng nhau trải qua rất nhiều sóng gió, bất chấp sự phản đối của bố mẹ, Trương Quỳnh Anh và Tim lại tiếp tục đương đầu với một thử thách mới.

Đối với một gia đình, sự thay đổi tình cảm từ 1 trong 2 phía mới thực sự là khó khăn lớn nhất. Rất nhiều người yêu mến cặp đôi đang đặt ra câu hỏi, liệu Tim và Quỳnh Anh có thể một lần nữa vượt qua giai đoạn khó khăn này hay không.

Tim hỏi Trương Quỳnh Anh trên sóng truyền hình: Em còn yêu anh không?

sau 7 nam tim dau long hoi truong quynh anh em con yeu anh khong 'Đặc sản' Trương Quỳnh Anh: Hôn nhân cứ như… một trò đùa!

Những thị phi tình ái trong showbiz không ít, nhưng ồn ào, gay cấn và... lộn xộn như hôn nhân của Trương Quỳnh Anh thì ...

sau 7 nam tim dau long hoi truong quynh anh em con yeu anh khong Trước nghi án ngoại tình với Trương Quỳnh Anh, Bình Minh đã có một gia đình hạnh phúc

Bình Minh nổi tiếng trong làng giải trí không chỉ vì gương mặt hay vóc dáng đẹp trai mà anh còn khán giả yêu mến ...

sau 7 nam tim dau long hoi truong quynh anh em con yeu anh khong Thực hư về ảnh nóng của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh

Một loạt hình ảnh thân mật quá mức giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh vừa mới được đăng tải khiến nhiều người bất ngờ. ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.