Sau chiến thắng của U23 Việt Nam Giám đốc điều hành Vietjet thông báo vắng nhà 'đi mua sơn'

Sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam, ông Lưu Đức Khánh Giám đốc điều hành Vietjet Air thông báo trên Facebook cá nhân "Không có ở nhà. Xin Lỗi. Đang đi mua sơn".

Sau trận cầu lịch sử chiều qua đội tuyển U23 Việt Nam đã giành vé tranh cúp vô địch với đội tuyển Uzabekistan.

Sáng nay Giám đốc điều hành Vietjet Air Lưu Đức Khánh thông báo trên Facebook cá nhân của mình "Không có ở nhà. Xin Lỗi. Đang đi mua sơn".

Chia sẻ trên của ông được khá nhiều người thích thú bởi trước khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Quatar diễn ra ông Khánh cũng khẳng định: "Tôi sẽ cho sơn hình HLV Park và toàn bộ đội tuyển U23 Việt Nam trên thân tàu bay nếu các bạn vô địch lần này".

sau chien thang cua u23 viet nam giam doc dieu hanh vietjet thong bao vang nha di mua son
Giám đốc điều hành Vietjet thông báo vắng nhà để đi mua sơn.

Được biết ông Khánh cũng là một fan yêu thích đội bóng đá Việt Nam. Nếu như việc này trở thành hiện thực thì đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có hãng máy bay sơn hình đội tuyển bóng đá. Chi phí cho việc sơn tàu bay là khoảng 5 tỉ đồng.

Tại giải U23 Châu Á lần này đội tuyển Việt Nam đã khiến toàn Châu Á chấn động vì liên tục tạo ra những bất ngờ lớn với lối chơi hay, và lần đầu tiên lọt vào chung kết.

Trước đó với trận thắng với đội U23 Iraq, Vietjet dành tặng một năm bay miễn phí đối với các thành viên trong đội bóng trên tất cả các đường bay nội địa và quốc tế của hãng.

Cho đến nay đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận được nhiều phần thưởng từ các tổ chức, các doanh nghiệp trên khắp cả nước. Hiện tại VFF cũng chưa thể thống kê hết được tổng giá trị giải thưởng mà đội tuyển này nhận được.

sau chien thang cua u23 viet nam giam doc dieu hanh vietjet thong bao vang nha di mua son Nở rộ tour du lịch trọn gói đi Thường Châu cổ vũ U23 Việt Nam

Sau chiến thắng kịch tính của U23 Việt Nam trước U23 Qatar, nhiều công ty du lịch đã đẩy mạnh số tour du lịch đến ...

sau chien thang cua u23 viet nam giam doc dieu hanh vietjet thong bao vang nha di mua son Sau chiến thắng, U23 Việt Nam đón nhận cơn mưa phần thưởng

Sau trận chiến thắng lịch sử với U23 Quatar đội tuyển U23 Việt Nam đã ghi tên mình vào vòng chung kết giải đấu U23 ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.