Sau học vị thạc sĩ, Hoàng Thùy Linh chuẩn bị học lên tiến sĩ

Đó là hành trang mà Hoàng Thùy Linh chuẩn bị cho mình trên lộ trình hoạt động nghệ thuật kéo dài mà cô đã vạch ra. 
sau hoc vi thac si hoang thuy linh chuan bi hoc len tien si Hoàng Thùy Linh lý giải lý do 2 năm 'biến mất'
sau hoc vi thac si hoang thuy linh chuan bi hoc len tien si Vì sao Hoàng Thuỳ Linh 'ẩn mình' giữa Vpop trong 2 năm qua?

Chiều 16/10, ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã có buổi gặp gỡ báo chí và ra mắt MV mới mang tên Fall in love. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau 2 năm vắng bóng. Hit-maker Đỗ Hiếu là người mà Hoàng Thùy Linh "chọn mặt gửi vàng" đứa con tinh thần Fall in love.

sau hoc vi thac si hoang thuy linh chuan bi hoc len tien si
Hoàng Thùy Linh xinh xắn tại sự kiện ra mắt MV mới

Tại sự kiện, khi nhận được câu hỏi Hoàng Thùy Linh có e ngại việc phải cạnh tranh với nhiều ca sĩ trẻ cũng đang ra mắt sản phẩm cùng thời điểm, nữ ca sĩ đã bình tĩnh trả lời: “Showbiz là một vườn hoa đầy màu sắc và điều quan trọng là mình có mùi hương riêng của mình, có màu sắc riêng, khí chất riêng. Làm sao để nâng tầm những giá trị đó thông qua những việc làm, hoạt động đầy ý nghĩa của mình để bản thân sẽ không phải hối tiếc điều gì mới là điều cốt lõi? “Sợ” chưa bao giờ có trong từ điển của Hoàng Thùy Linh”.

Trước thắc mắc việc ra mắt sản phẩm sau gần 2 năm tại một thị trường giải trí đào thải nhanh như Việt Nam có là sự mạo hiểm? Hoàng Thùy Linh đã khẳng khái và tự tin chia sẻ quan điểm tầm nhìn, lộ trình hoạt động nghệ thuật lâu dài của mình.

sau hoc vi thac si hoang thuy linh chuan bi hoc len tien si
Nữ ca sĩ đã hoàn thành chương trình đào tạo thạc sĩ

“Tôi là con nhà nòi và được đào tạo trường lớp, nên ý thức và mong muốn con đường nghệ thuật của mình kéo dài đến 50-60 tuổi chứ không chỉ là nghệ sĩ ngắn hạn. Việc tôi tốt nghiệp thạc sĩ và chuẩn bị đăng kí bảo vệ tiến sĩ vào năm sau cũng là một trong những sự chuẩn bị cho mình đủ kiến thức, chiều sâu để đi bền vững với nghề. Đời người nói ít thì ít, nhiều thì nó vẫn dài, tôi muốn có ít nhất là 3 cái 10 năm để kỉ niệm làm nghề chứ không chỉ là dự án Vàng Anh và Phượng Hoàng", nữ ca sĩ tiết lộ.

Chia sẻ thêm về chuỗi 10 dự án Vàng Anh và Phượng Hoàng, nữ ca sĩ cho biết, kể từ sau dự án sách, cô đã quay xong một bộ phim điện ảnh dự kiến ra rạp vào năm 2019. MV Fall in love là dự án thứ 3 trong khuôn khổ Vàng Anh và Phượng Hoàng.

sau hoc vi thac si hoang thuy linh chuan bi hoc len tien si
sau hoc vi thac si hoang thuy linh chuan bi hoc len tien si
Hình ảnh trong MV Fall in love

“Tôi muốn có được sự chú ý của mọi người trên từng dự án, để tránh khi mà mình nói quá nhiều thứ nó sẽ không tập trung được vào từng dự án một. Bởi vì thật ra đối với tôi chất lượng của từng dự án là quan trọng nhất. Nó thể hiện thái độ làm việc của mình, sự sáng tạo của mình, sự tôn trọng dành cho khán giả của mình. Khán giả hãy yên tâm là hiện tại mọi kế hoạch tôi đều đang làm rất tốt và sẽ giới thiệu tới công chúng trong thời gian gần nhất. Đương nhiên các dự án ấy đều xoay quanh âm nhạc và điện ảnh”, Hoàng Thùy Linh trải lòng.

Khi được hỏi thêm về kinh phí thực hiện MV Fall in love, Hoàng Thùy Linh khéo léo né tránh. Cô cho rằng: “Nếu giá trị đồng tiền mà có thể nói lên được con người thì dễ rồi. Cũng giống như việc không phải xung quanh bạn có 100 vũ công mà vấn đề là người đứng vị trí trung tâm giữa 100 vũ công ấy phải làm gì để nổi bật. Quan điểm của tôi luôn là như thế. Chính vì thế, mọi người cứ nhìn đi rồi mọi người sẽ tự có con số trong đầu, chứ nếu tôi nói ra, tôi lại cảm thấy công sức của mình nhỏ rẻ quá, nên xin phép không nói đến”.

sau hoc vi thac si hoang thuy linh chuan bi hoc len tien si
sau hoc vi thac si hoang thuy linh chuan bi hoc len tien si
Bản thu âm và music video Fall in love đã chính thức ra mắt khán giả vào lúc 21h00 ngày 16/10.

Hoàng Thùy Linh và ê-kíp đã chọn Côn Đảo là nơi ghi hình cho sản phẩm âm nhạc lần này. Người đẹp Hà thành muốn mượn hình ảnh núi non, rừng, biển ở đây để thể hiện những cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

“Tình yêu nó có rất nhiều những cảm xúc hỷ, ngộ, ái, ố khác nhau, lúc thì giống như lửa, lúc thì giống như nước, lúc thì mát mẻ như ở trong một rừng cây, lúc thì cảm thấy ấm áp như ở trong lòng đất. Tôi muốn nói đến cảm xúc của con người rất đa dạng. Trong tình yêu, khi mình cảm thấy yêu thích một ai đấy, mình cũng sẽ trải qua từng đấy cung bậc cảm xúc. Thì MV này có đủ cả năm sắc thái đó”, cô nói.

Một lí do khác khiến nữ ca sĩ quyết định lựa chọn Côn Đảo để thực hiện MV là vì: “Với tôi, tình yêu cũng cần có một sự tự do nhất định, một không gian để nó có thể phát triển một cách tự nhiên, đẹp nhất, tự nguyện nhất. Đó là lí do vì sao sau khi suy nghĩ rất nhiều thì tôi đã chọn không gian thiên nhiên – Côn Đảo là một nơi rất đẹp và linh thiêng ở Việt Nam. Tình yêu cũng nên như vậy – đẹp và linh thiêng”.

sau hoc vi thac si hoang thuy linh chuan bi hoc len tien si Hoàng Thùy Linh lý giải lý do 2 năm 'biến mất'

Sau 2 năm không ra mắt sản phẩm âm nhạc nào, Hoàng Thùy Linh sẽ trở lại với MV Fall in love vào ngày 16/10 ...

sau hoc vi thac si hoang thuy linh chuan bi hoc len tien si Vì sao Hoàng Thuỳ Linh 'ẩn mình' giữa Vpop trong 2 năm qua?

Bản thân Hoàng Thuỳ Linh thừa nhận 2 năm tạm nghỉ ngơi với âm nhạc giúp cô nhận ra nhiều điều.

sau hoc vi thac si hoang thuy linh chuan bi hoc len tien si Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc liên tục chê bai nhau: Mất nhiều hơn được

Làm giám khảo The Debut và liên tục tranh luận, phản bác nhau về các phần thi với lời nói nặng nề, Hoàng Thùy Linh ...

sau hoc vi thac si hoang thuy linh chuan bi hoc len tien si Chê Đức Phúc 'non và còn nhựa', Hoàng Thùy Linh bị chỉ trích dữ dội

Lối nhận xét có phần cảm tính của Hoàng Thùy Linh trong tập mới nhất vấp phải sự phản đối gay gắt.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021 - 2030
Nam Định được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế, động lực phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng. Cùng điểm qua những thông tin nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.