Sau khi tố cáo nhóm thanh niên, một gia đình tiếp tục bị đe dọa

Sau khi trình báo sự việc gia đình bị một nhóm thanh niên "khủng bố" lên cơ quan chức năng, gia đình người tố cáo tiếp tục bị uy hiếp, đe dọa.
gia dinh nguoi to cao bi khung bo tiep tuc bi de doa uy hiep
Cánh cửa nhà chị T. bị nhóm côn đồ chém rách.

Chiều 15/12, Công an TP Pleiku cho biết, đơn vị vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc gia đình anh Trần Ngọc B. (33 tuổi, tổ 2, phường Ia Kring) bị khủng bố bằng máu động vật, tiểu bậy... vào nhà.

Chiều cùng ngày, chị Trần Thị Ngọc T. (34 tuổi,vợ anh B.) vô cùng lo lắng cho hay, sau khi báo chí thông tin về vụ việc gia đình nhà chị thì có rất nhiều cuộc điện thoại lạ gọi đến nhà chị uy hiếp.

Theo chị T. những cuộc gọi đó gọi tới và đe dọa rằng: "Mày báo công an bắt thì công an bắt được mấy người, còn bao nhiêu người trong nhà mày thì tính sao”, chị T. nghẹn ngào nói.

Chị T. còn cho hay, do sức khỏe không tốt nên chồng chị đã quay trở lại bệnh viện điều trị con mắt không nhìn thấy được.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, sau khi gia đình chị T. và anh B. làm đơn tố cáo về việc anh B. bị đánh vô cớ trong lúc can ngăn xô xát sau va chạm giao thông, khiến một con mắt của anh không nhìn thấy.

Sau đó, gia đình anh B. đã bị một nhóm thanh niên đến trước nhà uy hiếp, đe dọa, "khủng bố" bằng máu động vật, tiểu tiện bậy trước nhà, đập vỡ camera...

gia dinh nguoi to cao bi khung bo tiep tuc bi de doa uy hiep Điều tra vụ một gia đình bị nhóm thanh niên 'khủng bố'

Sau khi anh Bảo gửi đơn tố cáo trình bày về việc bị đánh vô cớ khiến mắt không thể nhìn thấy được. Sau đó, ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.