Sau 'tâm thư' của Mai Ngô, BTC HHHV Việt Nam khẳng định Phạm Hương không có quyền loại thí sinh

BTC Miss Universe Vietnam vừa có những chia sẻ sau bức thư gửi đến Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch của thí sinh Mai Ngô về việc rút lui khỏi cuộc thi.
sau tam thu cua mai ngo btc hhhv viet nam khang dinh pham huong khong co quyen loai thi sinh Mai Ngô bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Sự rút lui khôn ngoan?
sau tam thu cua mai ngo btc hhhv viet nam khang dinh pham huong khong co quyen loai thi sinh Nhìn lại hành trình của Mai Ngô tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017
sau tam thu cua mai ngo btc hhhv viet nam khang dinh pham huong khong co quyen loai thi sinh Không bị loại, Mai Ngô tự rút lui khỏi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017

Vừa qua, thông tin Mai Ngô bất ngờ rút tên và không tiếp tục tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay khiến nhiều khán giả bất ngờ. Sau khi bức “tâm thư” của Mai Ngô được tung lên mạng, phía BTC Miss Universe Vietnam 2017 có buổi phỏng vấn trên trang Zing.vn để chia sẻ về thông tin trên. Họ cũng phủ nhận tin Hoa hậu Phạm Hương yêu cầu loại học trò cũ của Lan Khuê ra khỏi cuộc thi.

“Chúng tôi khẳng định host không có quyền loại thí sinh. Chỉ có ban giám khảo mới được đưa ra quyết định này” - đại diện BTC cuộc thi cho biết.

sau tam thu cua mai ngo btc hhhv viet nam khang dinh pham huong khong co quyen loai thi sinh

Hoa hậu Phạm Hương là host của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Về việc Mai Ngô nói hình ảnh của mình bị tổn hại trong mắt công chúng khi chương trình được phát sóng, BTC cũng khẳng định rằng: đầu tiên là ước mơ của thí sinh khi đến với cuộc thi, thứ hai là cá tính và con người thật của họ, thứ ba là quyết định của thí sinh về việc tiếp tục theo đuổi cuộc thi hay dừng lại.

BTC cho biết việc loại người chỉ diễn ra vào các đêm Bán kết, Chung kết và do Ban giám khảo trực tiếp đánh giá dựa trên toàn bộ quá trình của thí sinh tại cuộc thi. Trong thời gian quay hình, thí sinh không bị loại. Tuy nhiên, nếu thí sinh muốn rút lui vì không đáp ứng được lịch trình của cuộc thi hoặc thấy không phù hợp với tiêu chí, quy định cuộc thi đưa ra thì BTC tôn trọng quyết định đó.

Bên cạnh đấy, đại diện BTC cũng chia sẻ thêm không chỉ Mai Ngô mà còn có 6 thí sinh khác rút lui khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Thay vì 70 thí sinh lọt vào vòng Bán kết thì hiện tại con số đó chỉ còn 63 người đẹp. Học trò cưng của Lan Khuê là một trong 7 thí sinh đó. Sở dĩ người đẹp trưởng thành từ The Face Vietnam mùa đầu tiên gây được sự chú ý vì có nhiều thị phi vây quanh.

sau tam thu cua mai ngo btc hhhv viet nam khang dinh pham huong khong co quyen loai thi sinh

Mai Ngô trong phần thi catwalk với trang phục dạ hội trong tập 2 của chương trình.

Ngày 13/10, một cư dân mạng bất ngờ đăng tải bức thư tay của Mai Ngô gửi đến Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chia sẻ lý do ngừng “chinh chiến” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trong thư, nữ người mẫu thể hiện sự bức xúc khi trong quá trình ghi hình thử thách catwalk, dù đã xin phép “giám khảo có thẩm quyền” ra ngoài để luyện tập thêm, cô vẫn bị kỷ luật và bị phạt không được phép tham gia phần thi kế tiếp.

Cùng với đó, chân dài gốc Sài thành cũng hé lộ một số góc khuất trong khâu tổ chức cuộc thi như việc chương trình ghi hình từ sớm nhưng lại kết thúc khá muộn làm ảnh hưởng đến thí sinh, ăn uống không đúng giờ hay những người làm việc trực tiếp với thí sinh thường có những động thái gây ảnh hưởng đến tâm lý thí sinh.

sau tam thu cua mai ngo btc hhhv viet nam khang dinh pham huong khong co quyen loai thi sinh Khi ngôi sao truyền hình thực tế quá được nuông chiều

Mai Ngô đã được cư dân mạng quá nuông chiều nên khi tham gia một cuộc thi hoa hậu, vẫn sử dụng chiêu thức cũ, ...

sau tam thu cua mai ngo btc hhhv viet nam khang dinh pham huong khong co quyen loai thi sinh MC Phan Anh khẳng định: 'Mai Ngô không có gan nào dám coi thường ban giám khảo'

Hoa hậu Hoàn vũ 2017: MC Phan Anh cho rằng Mai Ngô nên bản lĩnh vượt qua mọi khó khăn thay vì xù lông nhím ...

sau tam thu cua mai ngo btc hhhv viet nam khang dinh pham huong khong co quyen loai thi sinh Phạm Hương nói về mâu thuẫn với Mai Ngô: 'Tôi không bao giờ đi giải thích tin đồn'

Phạm Hương cho biết cô mong rằng Mai Ngô hay bất cứ thí sinh nào đến với "Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.