Se7en được fan Big Bang biết ơn vì lên tiếng động viên T.O.P giữa scandal

Hành động của Se7en dành cho T.O.P đã được đông đảo fan Big Bang tỏ lòng biết ơn.
 
se7en duoc fan big bang biet on vi len tieng dong vien top giua scandal G-Dragon không hoãn tour diễn, tình trạng sức khỏe của T.O.P đã khá hơn
se7en duoc fan big bang biet on vi len tieng dong vien top giua scandal YG Entertainment nhận mọi khiển trách từ scandal của T.O.P

Mới đây, đồng nghiệp và cũng là người anh thân thiết với T.O.P - nam ca sĩ Se7en đã đăng tải một dòng trạng thái lên trang cá nhân Instagram để động viên T.O.P hãy mạnh mẽ.

Ngay lập tức, Se7en đã nhận được lời cảm ơn của hàng ngàn fan Big Bang. Cùng với đó, người hâm mộ cũng đăng tải khẩu hiệu "Mạnh mẽ lên T.O.P" sau dòng trạng thái của Se7en.

se7en duoc fan big bang biet on vi len tieng dong vien top giua scandal
Dòng trạng thái động viên T.O.P của Se7en thu hút sự quan tâm của hàng ngàn khán giả và được fan Big Bang tỏ lòng biết ơn đặc biệt.

Có thể nói, sau G-Dragon cúi đầu xin lỗi khán giả về scandal của T.O.P trong đêm diễn cách đây vài ngày thì Se7en là nghệ sĩ Kpop thứ hai lên tiếng động viên nam thành viên nhóm Big Bang.

Se7en và T.O.P từng trực thuộc YG Entertainment. Họ thân thiết trong nhiều năm. Năm 2015, khi Se7en rời YG, anh và thành viên Big Bang vẫn giữ quan hệ như cũ.

se7en duoc fan big bang biet on vi len tieng dong vien top giua scandal
T.O.P và Se7en là hai anh em thân thiết lâu năm, từng hoạt động chung công ty quản lí.
se7en duoc fan big bang biet on vi len tieng dong vien top giua scandal G-Dragon không hoãn tour diễn, tình trạng sức khỏe của T.O.P đã khá hơn

Tour diễn thế giới của G-Dragon không vì scandal của T.O.P mà trì hoãn. Bên cạnh đó, tình trạng sức khỏe của T.O.P đã khá ...

Nguồn: FB, OH

chọn
Cẩn trọng bẫy 'liều ăn nhiều' với đất nền chưa xong pháp lý
Theo chuyên gia Batdongsan.com, lợi nhuận cao luôn đi kèm rủi ro lớn. Nếu đón đầu thành công, các lô đất nền chưa xong pháp lý sẽ mang lại nhiều lợi nhuận vì giá mua vào thấp hơn 20-40%. Song, phần nhiều các lô đất chưa được cấp sổ là do vướng nhiều vấn đề phức tạp, dính quy hoạch… Người mua nên tránh bẫy “liều ăn nhiều”.