Selena Gomez đã suýt chết khi ghép thận

Người bạn hiến thận cho biết, giọng ca 'Slow Down' đã gặp sự cố nguy kịch sau ca phẫu thuật.

Tháng 9 năm ngoái, sau khi đã hồi phục hoàn toàn Selena Gomez mới tiết lộ với các fan về việc ghép thận diễn ra hồi tháng 5. Nữ ca sĩ không muốn mọi người lo lắng bởi thực tế, ca phẫu thuật diễn ra phức tạp và nguy hiểm.

selena gomez da suyt chet khi ghep than
Francia Raisa và Selena Gomez nắm tay nhau trước khi mổ ghép thận.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí W tháng 3, người bạn thân đã hiến thận cho Selena - nữ diễn viên Francia Raisa - tiết lộ: "Selena có một biến cố xảy ra. Vài giờ sau ca mổ, tôi tỉnh dậy và nhận được tin nhắn từ cô ấy viết rằng: Mình thực sự rất sợ. Quả thận của tôi hoạt động rất tốt nhưng cô ấy đã bị vỡ một động mạch. Họ phải đưa cô ấy vào phòng cấp cứu và tạo một động mạch mới để giữ cho quả thận nằm đúng chỗ... Cô ấy có thể đã suýt chết".

Sau đó là những chuỗi ngày hồi phục khó khăn đối với cả hai, đặc biệt là Francia Raisa. "Tôi không muốn ăn và không muốn uống bất kỳ thứ gì", Francia tâm sự. Nữ diễn viên 29 tuổi và Selena đều cảm thấy lo lắng, bất an nhưng Francia đã cố gắng hết sức để động viên tinh thần cô bạn.

selena gomez da suyt chet khi ghep than
Hai cô gái đã có tình bạn thân sâu sắc nhiều năm.

Kể về quyết định hiến thận cho Selena, Francia chia sẻ câu chuyện cảm động về tình bạn giữa hai người. Cả hai thân nhau từ ngày tuổi teen và vài năm sau đó, Selena đã rủ Francia về ở cùng nhà. Đó là khi bệnh Lupus ban đỏ của Selena ngày càng nặng hơn: "Một ngày, cô ấy đi kiểm tra và trở về nhà với vẻ mặt nghiêm trọng. Chúng tôi thường tôn trọng sự riêng tư của nhau nên tôi không hỏi cô ấy. Selena hỏi thăm công việc trong ngày của tôi và sau đó cô ấy lấy chai nước trong tủ lạnh, cố gắng mở nhưng không thể. Rồi cô ấy ném chai trên sàn nhà, ngồi sụp xuống sàn và khóc. Khi tôi hỏi điều gì đã xảy ra, Selena đáp: Tớ cần phải thay một quả thận mới. Tớ không biết phải làm sao nữa, danh sách chờ đợi sẽ phải mất từ 7 đến 10 năm. Ngay lúc ấy ý nghĩ hiến thận nảy trong đầu tôi. Tôi đã nói: Mình sẽ đi thử độ tương thích. Tôi giấu Selena gọi cho trợ lý của cô ấy để lấy thông tin và rồi mọi chuyện sau đó đã diễn ra".

Nhờ quả thận mới người bạn thân hiến tặng, Selena Gomez đã có thể tiếp tục sống khỏe mạnh. "Cô ấy đã cứu sống cuộc đời tôi. Tôi cảm thấy mình cực kỳ may mắn!", nữ ca sĩ nghẹn ngào rơi nước mắt cảm ơn sự hy sinh của Francia Raisa trong khi nhận giải Billboard Người phụ nữ của năm vào tháng 12 năm ngoái.

selena gomez da suyt chet khi ghep than
Selena nghẹn ngào cảm ơn bạn thân đã hiến thận cứu sống cô.
selena gomez da suyt chet khi ghep than Justin Bieber 24 tuổi: Có cả thế giới và tình yêu của Selena Gomez
selena gomez da suyt chet khi ghep than Selena Gomez: 'Tôi sẽ phải chiến đấu với chứng trầm cảm suốt cuộc đời'
chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.