Seungri bị lên án sau tấm ảnh bên một cô gái Trung Quốc ở hộp đêm

Thành viên nhóm nhạc Big Bang bị cho là có liên quan trực tiếp đến việc mua bán ma túy ở hộp đêm do anh quản lý.

Vụ việc Seungri (Big Bang) liên quan hành vi tàng trữ và mua bán ma túy ở hộp đêm Burning Sun tiếp tục là chủ đề được quan tâm trong những ngày đầu năm.

Chiều 13/2, tấm ảnh của Seungri bên một cô gái Trung Quốc tên Aena được chia sẻ rộng rãi trên mạng Hàn Quốc. Tấm ảnh được chụp vào tháng 10/2018. Aena chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân với dòng chú thích: “Tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ để được chụp ảnh với ông chủ Seungri”.

seungri bi len an sau tam anh ben mot co gai trung quoc o hop dem
Hình ảnh Seungri bên cô gái Trung Quốc gây tranh cãi. Cô gái này đang bị điều tra vì hành vi buôn bán ma túy.

Đáng nói, Aena đang bị cảnh sát tạm giữ và điều tra vì hành vi cung cấp ma túy cho khách hàng tại câu lạc bộ đêm. Nhiều nhân chứng cho biết Aena thường lấy ra những viên thuốc màu trắng từ túi của mình rồi đưa cho các vị khách. Sau khi họ sử dụng thuốc, các vị khách đều có biểu hiện của sự hưng phấn, nhảy điên cuồng và loạn trí.

Aena là người Trung Quốc, đã làm việc ở Seoul (Hàn Quốc) trong 8 năm. Cô vừa tốt nghiệp đại học ở Hàn và làm việc cho câu lạc bộ đêm này vào năm 2018.

“Seungri nói anh ấy vô can nhưng rõ ràng là người có quan hệ với một trong những nghi phạm”, “Thật khó tin rằng Seungri không hề biết gì về hoạt động bất hợp pháp của hộp đêm này”, nhiều bình luận chỉ trích Seungri trên Nate.

Cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng cảnh sát cần phải điều tra sự liên quan của Seungri với các hoạt động phi pháp của tụ điểm ăn chơi này.

seungri bi len an sau tam anh ben mot co gai trung quoc o hop dem
Seungri phủ nhận có liên quan đến vụ việc. Anh khẳng định không quen cô gái trong ảnh.

Trước những chỉ trích, tối 13/2, Seungri đã lên tiếng về hình ảnh với Aena. “Tôi không biết người phụ nữ trong ảnh. Tôi ở câu lạc bộ đêm vào lúc đó, cô ấy đến gần và xin chụp ảnh chung. Tôi chỉ chụp ảnh với cô ấy mà thôi. Tôi còn không nhớ rõ đó là khi nào”, anh giải thích.

“Những hình ảnh của tôi cùng người hâm mộ thường được họ chia sẻ trên mạng xã hội. Ở hộp đêm, nhiều người nhận ra tôi và xin chụp ảnh cùng. Tôi chưa bao giờ từ chối yêu cầu đó. Nhưng không có nghĩa là tôi quen biết họ”, Seungri nói thêm.

seungri bi len an sau tam anh ben mot co gai trung quoc o hop dem
Seungri là khách quen của các buổi tiệc đêm.

Seungri (sinh năm 1990) là thành viên nhỏ tuổi nhất của Big Bang nhưng lại rất lém lỉnh, hoạt ngôn. Tại các đêm nhạc của nhóm, anh thường đảm nhận vai trò dẫn chuyện. Tuy nhiên, anh cũng là thành viên "quậy" của Big Bang với không ít ồn ào đời tư.

Nam ca sĩ 29 tuổi vài lần bị bắt gặp tại các tụ điểm tiệc tùng đêm khuya với gái lạ khi đến Đài Loan, Hong Kong. YG Entertainment từng nhiều lần phải lên tiếng giải thích vì scandal của em út Big Bang.

Hôm 29/1, hộp đêm do Seungri làm giám đốc bị điều tra vì dính bê bối tình dục. Ngay sau đó, hộp đêm này còn bị cáo buộc mua bán ma túy. Seungri phủ nhận có liên quan đến hoạt động trái phép của hộp đêm. Đồng thời, anh cho biết đã rút khỏi vị trí giám đốc trước khi hộp đêm bị điều tra.

seungri bi len an sau tam anh ben mot co gai trung quoc o hop dem Tình cũ của T.O.P (Big Bang) khiến cư dân mạng Việt nổi giận khi mặc áo dài, phì phèo thuốc lá

Từ ngày đầu đến Việt Nam, tình cũ của T.O.P (Big Bang) đã không được nhiều bạn trẻ chào đón. Đặc biệt khi mặc áo ...

seungri bi len an sau tam anh ben mot co gai trung quoc o hop dem Hé lộ khối tài sản khổng lồ của các thành viên Big Bang

Sau 12 năm hoạt động trong ngành giải trí, các thành viên Big Bang đều là những đại gia với tài sản khổng lồ.

seungri bi len an sau tam anh ben mot co gai trung quoc o hop dem Big Bang và 3 nhóm đàn em đạt thành tích 300 triệu lượt xem MV

Việc đạt 300 triệu là không đơn giản với MV Kpop, đến nay, chỉ có 4 nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc nắm giữ thành ...

seungri bi len an sau tam anh ben mot co gai trung quoc o hop dem Taeyang (Big Bang) quỳ gối chia tay fan, lên đường nhập ngũ

Taeyang chính thức nhập ngũ ngày 12/3. Từ sáng sớm, hàng trăm fan đã xếp hàng để ủng hộ và chào tạm biệt thần tượng.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.