Show truyền hình mang về Việt Nam với giá kỷ lục 40 tỷ

The Apartment nổi tiếng của kênh Star World sắp có phiên bản Việt Nam mang tên Căn hộ trong mơ.

Một trong những chương trình truyền hình thực tế về thiết kế nội – ngoại thất nổi tiếng thế giới đã phát sóng nhiều mùa trên kênh Starworld và AXN – The Apartment chính thức ra mắt khán giả Việt Nam với tên gọi Căn hộ trong mơ. Để mang được chương trình này về Việt Nam, đơn vị sản xuất cho biết đã tốn hơn 2 triệu USD (khoảng 40 tỷ đồng). Đây cũng là phiên bản địa phương đầu tiên được chủ sở hữu bản quyền nhượng quyền sản xuất. Sau vòng tuyển chọn, 12 thí sinh được chia thành từng đội có từ 3 hoặc 4 thành viên. Mỗi tập, họ lần lượt vượt qua các thử thách với áp lực thời gian và kinh phí hạn hẹp. cũng như vượt qua những khó khăn trong suốt quá trình thi của mình.

show truyen hinh mang ve viet nam voi gia ky luc 40 ty
12 thí sinh sẽ tranh tài với chương trình Căn hộ trong mơ.

Tuân thủ tiêu chí và yêu cầu của format gốc, Căn hộ trong mơ đòi hỏi người chơi phải có sự linh hoạt, khả năng làm việc nhóm và đặc biệt là sự am hiểu, nhạy bén trong lĩnh vực thiết kế. Mỗi tuần sẽ có một thí sinh bị loại. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 3 tỷ đồng trong đó giải quán quân là một căn hộ có giá hơn 1 tỷ đồng.

show truyen hinh mang ve viet nam voi gia ky luc 40 ty
Kathy Uyên được chọn làm người dẫn dắt chương trình nhưng cô xin dừng vì lý do riêng.

Giữ vị trí host của chương trình là Kathy Uyên, giám khảo gồm doanh nhân Hoàng Khải (Khải Silk) và thạc sĩ kiến trúc Nguyễn Hữu Vinh. Tuy nhiên, sau hai tập, Kathy Uyên quyết định xin dừng vì bận một dự án điện ảnh cũng như chịu áp lực vì khả năng nói tiếng Việt chưa nhuần nhuyễn. Căn hộ trong mơ năm 2016 được phát sóng vào lúc 19h45 chủ nhật hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 4/9, dự kiến có 15 tập.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.