Sĩ Thanh đầu tư làm Vlog du lịch cùng bạn trai

Được biết đến với vai trò là một ca sĩ, diễn viên, Sĩ Thanh đã dần khẳng định tài năng và vị trí trong lòng người hâm mộ. Để tiếp tục chứng tỏ bản thân, cô còn bắt đầu làm hàng loạt Vlog mới.

Trước đó, Sĩ Thanh đã cho ra đời chuỗi các video hướng dẫn làm đẹp dành cho các bạn gái và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Để tiếp nối thành công của chủ đề Vlog đầu tiên, cô nàng đa năng Sĩ Thanh đã quyết định thực hiện thêm hàng loạt các với chủ đề Du lịch, khám pháCouple - 1001 chuyện yêu.

Vlog Du lịch là nhật ký ghi lại những hành trình khám phá, tìm hiểu các vùng đất mới, trải nghiệm thú vị và mọi khoảnh khắc không thể nào ngọt ngào hơn của Sĩ Thanh cùng người yêu điển trai Hạo Đông. Khi vừa được tung lên, sản phẩm của nữ ca sĩ đã nhanh chóng thu hút gần 200.000 lượt xem. Các fans đã không ngừng chia sẻ, thể hiện sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc phúc dành cho cặp đôi này.

Tiếp nối câu chuyện tình yêu trong những hành trình du lịch, Sĩ Thanh lại khiến người hâm mộ háo hức hơn bao giờ khi chia sẻ Vlog Couple -1001 chuyện yêu.

Đây là tuyển tập các câu chuyện dở khóc, dở cười, những kinh nghiệm tình trường đầy thú vị, nhiều tình huống hài hước, độc đáo nhất khiến người xem phải bật cười nghiêng ngả của hai nhân vật chính Sĩ Thanh - Hạo Đông. Nhiều khán giả theo dõi đều đổ gục trước sự đáng yêu và dễ thương của "cặp đôi bá đạo" này trong Vlog Couple - 1001 chuyện yêu.

Với hai chủ đề Vlog lần này, Sĩ Thanh đã có cho mình một sự đầu tư nghiêm túc trong từng sản phẩm để mang đến cho người hâm mộ những phút giây giải trí đầy thú vị. Cô được người xem đánh giá là thông minh, giỏi giang và có một bộ óc đầy hài hước.

si thanh dau tu lam vlog du lich cung ban trai
Không chỉ thể hiện sự ngọt ngào trên các Vlog, Sĩ Thanh - Hạo Đông lại "rủ ghê" nhau xuống phố với trang phục street style ấn tượng.
si thanh dau tu lam vlog du lich cung ban trai
Một chút nổi loạn, bụi bặm với "cây đen", ở anh chàng Hạo Đông là phong thái mạnh mẽ, nam tính. Ở Sĩ Thanh vẫn toát nét nữ tính, gợi cảm thường thấy. Có thể nói cả 2 thật sự là một cặp đôi ăn ý.
si thanh dau tu lam vlog du lich cung ban trai Sĩ Thanh tiếp tục đưa người yêu điển trai vào MV, gây ganh tị vì quá tình cảm

Những tình huống “dở khóc dở cười” dưới sự diễn xuất vô cùng tự nhiên và dễ thương của Sĩ Thanh và bạn trai Hạo ...

si thanh dau tu lam vlog du lich cung ban trai Sĩ Thanh hóa 'chị đại', tập hợp dàn siêu anh hùng vào MV mới

Sau loạt ảnh hóa thân thành cô gái dịu dàng, nữ tính trong MV Có một người để yêu, Sĩ Thanh tiếp tục khiến khán ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.