Siêu mẫu Ngọc Thúy: Tôi không biết ơn bố mẹ vì cái công 'mang nặng đẻ đau'

Trong khi đang mẫu thuẫn với gia đình thì Ngọc Thúy lại tâm đắc với câu: 'Tôi không biết ơn bố mẹ vì cái công 'mang nặng đẻ đau', vì đó là kết quả ý thích về sinh lý'.
sieu mau ngoc thuy toi khong biet on bo me vi cai cong mang nang de dau Bố mẹ Ngọc Thúy viết thư mong con gái trở về sau 5 năm cắt đứt quan hệ

Thời gian mấy năm vừa qua, cái tên Ngọc Thúy luôn "gây bão" dư luận khi liên tục "khẩu chiến" với chồng cũ là đại gia Đức An. Thậm chí, Ngọc Thúy còn cho rằng chính chồng cũ đã mua chuộc bố mẹ, em trai của cô. Mặc cho những tin đồn bất hiếu, siêu mẫu Ngọc Thúy vẫn nhất định không chịu về Việt Nam gặp bố mẹ như mong muốn của người đã sinh thành ra cô.

sieu mau ngoc thuy toi khong biet on bo me vi cai cong mang nang de dau
sieu mau ngoc thuy toi khong biet on bo me vi cai cong mang nang de dau
Mối quan hệ hiện tại của Ngọc Thúy và bố mẹ không được tốt đẹp.

Không những thế, mới đây cựu người mẫu này còn đăng tải về quan niệm của một người về "chữ hiếu". Tuy nhiên, trong đó, Ngọc Thúy lại chia sẻ một số quan niệm mà "thay lời muốn nói" cho cô về gia đình đó là: "Ai cũng chỉ có một cuộc đời để sống, vậy thì nếu thực sự yêu thương nhau, hãy để cho bố mẹ và con cái, ai cũng được sống cuộc sống của mình, miễn là nó lành mạnh, không có hại cho ai. Xin bỏ bớt các quan niệm phong kiến lỗi thời, đừng dùng vài khái niệm đã cũ để ràng buộc, trói chặt cuộc đời nhau vào cái mớ bòng bong của quan niệm về chữ Hiếu không còn đúng nữa.

Tôi không biết ơn bố mẹ vì cái công 'mang nặng đẻ đau', vì đó là kết quả những ý thích về sinh lý và mong ước có con của chính bố mẹ, chứ không phải của tôi. Tôi vẫn nói rõ với con gái rằng: con đừng bao giờ biết ơn mẹ vì mẹ đã đẻ ra con - vì đó là lựa chọn của mẹ, con có được lựa chọn đâu.

... Tôi biết rất nhiều người già, và cả chưa già lắm, hay dùng chữ hiếu để ép các con, nhất là con trai và con dâu, sống theo ý mình, thậm chí con cái phải đích thân phục vụ, thì họ mới hài lòng. Tôi coi đó là sự ích kỷ, tận dụng chữ hiếu bắt con cái làm Osin phục vụ cho bố mẹ. Họ coi đẻ con là một sự đầu tư để tuổi già có người chăm sóc, và khi về với tổ tiên có người thờ cúng?".

sieu mau ngoc thuy toi khong biet on bo me vi cai cong mang nang de dau
Chia sẻ mới nhất của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy.
sieu mau ngoc thuy toi khong biet on bo me vi cai cong mang nang de dau Ngọc Thúy thừa nhận cùng chồng gài bẫy để đại gia Đức An về Mỹ
sieu mau ngoc thuy toi khong biet on bo me vi cai cong mang nang de dau Siêu mẫu Ngọc Thúy khoe con gái là 'bản sao nhan sắc' của mẹ
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.