Siêu mẫu Thanh Hằng nói gì sau khi bị nghi ngờ rục rịch đi hát?

Trong một sự kiện vừa diễn ra tại Đà Nẵng, “chân dài 1m12” của làng thời trang khoe giọng hát khiến nhiều người nghi ngờ cô sắp “lấn sân” sang lĩnh vực này.
sieu mau thanh hang noi gi sau khi bi nghi ngo ruc rich di hat Khi sao Việt được fan chơi lớn, tặng quà giá trị 'khủng'
sieu mau thanh hang noi gi sau khi bi nghi ngo ruc rich di hat Thanh Hằng sải bước uy quyền, khẳng định vị trí 'độc tôn' làng mẫu Việt

Hôm qua (06/05), siêu mẫu diễn viên Thanh Hằng đã có mặt tại Đà Nẵng tham dự một sự kiện quảng bá cho nhãn hàng mà cô làm đại sứ hình ảnh. Xuất hiện trong một chiếc váy long lánh được làm khá kì công của NTK Lê Thanh Hòa, “chân dài 1m12” Thanh Hằng đã khiến mọi người không thể rời mắt khỏi cô.

Luôn biết cách lựa chọn những trang phục phù hợp cho từng sự kiện, có thể nói cô là một trong những nghệ sĩ có phong cách thời trang ổn định nhất. Vì sự kiện diễn ra ở ngoài trời nên Thanh Hằng khoác trên mình một bộ váy đơn giản nhưng cũng rất cá tính, cách trang điểm và kiểu tóc tết làm cô trở nên lạ mắt hơn, một hình ảnh Thanh Hằng trẻ đẹp rạng rỡ.

sieu mau thanh hang noi gi sau khi bi nghi ngo ruc rich di hat
Host của Vietnam's next top model thả dáng quyến rũ trong bộ váy của NTK Lê Thanh Hoà.

Tiếp tục xuất hiện trên sân khấu thể hiện ca khúc Get High, Thanh Hằng gây bất ngờ cho khán giả bởi khả năng ca hát cũng như nhảy múa của mình.

Nhiều ý kiến thắc mắc rằng liệu có phải cô đang từng bước lấn sân sang lĩnh vực ca hát, siêu mẫu đã chia sẻ rằng cô chỉ hát vào những dịp đặc biệt để thử sức bản thân, cũng như làm mới hình ảnh của mình trong mắt khán giả, đặc biệt cô luôn muốn làm những điều mà khán giả nghĩ là cô không bao giờ làm như nhảy và hát.

Khán giả có mặt tại sự kiện đã cổ vũ hết mình cho phần trình diễn của Thanh Hằng và nhiều fan còn mong muốn được thấy cô ở nhiều sân khấu ca nhạc khác.

sieu mau thanh hang noi gi sau khi bi nghi ngo ruc rich di hat
Khán giả bất ngờ về giọng hát và khả năng vũ đạo của cô trên sân khấu.

Hiện tại “chân dài 1m12” đang dành nhiều thời gian cho việc chụp ảnh, quay quảng cáo cho những thương hiệu mà cô làm đại diện hình ảnh. Về dự định trong phim ảnh, Thanh Hằng cho biết có thể cô sẽ trở lại với điện ảnh trong thời gian tới, mang đến một vai diễn mới lạ cho khán giả.

Clip: Hoà Phạm

Ảnh: BTC

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.