Siêu mẫu Thanh Hằng: 'Sống đừng nên so đo quá'

Siêu mẫu Thanh Hằng đã có những chia sẻ thú vị khi trở thành huấn luyện viên thứ 3 của The Face Vietnam 2018. 

- Cảm giác của Thanh Hằng khi ngồi "ghế nóng" The Face Vietnam 2018 cùng Võ Hoàng Yến và Minh Hằng ra sao?

Tôi nhận được lời mời tham gia chương trình cũng khá lâu và cảm thấy thú vị nên quyết định nhận lời. Tôi nghĩ rằng, mỗi người sẽ là một màu sắc khác biệt đan xen với nhau trên "ghế nóng".

Tất nhiên, mọi người đều có quyền đưa ra những ý kiến đa chiều. Nhưng tôi tin rằng sự khác biệt của mỗi người sẽ tạo nên nhiều điều thú vị cho The Face Vietnam 2018.

sieu mau thanh hang song thi dung nen so do
Thanh Hằng là huấn luyện viên cuối cùng được công bố của The Face Vietnam 2018

- Tiêu chí lựa chọn thành viên của đội Thanh Hằng là gì, chị có thể chia sẻ?

Không riêng gì đội Thanh Hằng mà tiêu chí chung cho cả chương trình là tìm kiếm một gương mặt người mẫu Việt Nam. Đó là một người hội tụ được nhiều yếu tố như gương mặt đẹp, chiều cao phù hợp, khả năng catwalk tốt, diễn xuất ổn,... Nếu thí sinh nào càng có nhiều lợi thế thì tất nhiên cơ hội chiến thắng sẽ càng cao.

- Thanh Hằng là huấn luyện viên được công bố cuối cùng và theo 1 cách đặc biệt nhất. Chị nghĩ sao về điều này khi trong buổi casting chị trở thành tâm điểm của sự chú ý?

Tôi nghĩ rằng mọi sự sắp xếp đều có mục đích và đã được lên kế hoạch kĩ càng. Có thể nhà sản xuất đo được hiệu ứng của khán giả và biết mọi người mong chờ điều gì và sẽ đẩy điều đó lên cao trào.

Mỗi người đều có một cách riêng biệt của mình để tạo nên sức hút. Tôi nghĩ điều này cũng rất bình thường và đơn giản.

sieu mau thanh hang song thi dung nen so do
Thanh Hằng trên thảm đỏ The Face Vietnam 2018 ngày casting

- Nhưng chính vì điều này là cho nhiều người nghĩ rằng Thanh Hằng đang nhận được sự ưu ái đặc biệt từ nhà sản xuất so với các huấn luyện viên khác?

Sống thì mình đừng nên so đo quá. Tôi nghĩ, tôi và tất cả mọi người đều hướng đến mục đích chung là tạo nên một chương trình The Face Vietnam 2018 hấp dẫn nhất có thể. Một cá nhân tốt thì chương trình sẽ tốt.

- Trên mạng xã hội, Thanh Hằng nhận được sự kì vọng và trông chờ rất lớn sẽ trở thành huấn luyện viên cuối cùng của The Face Vietnam 2018, cảm xúc của chị như thế nào?

Điều đầu tiên là tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và hưng phấn khi nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả. Đây là điều không thể nào mua được bằng tiền.

sieu mau thanh hang song thi dung nen so do
Nữ siêu mẫu cảm thấy hạnh phúc và hưng phấn khi được khán giả ủng hộ

- Tham gia The Face Vietnam lần này, chị có sợ hình ảnh của mình sẽ trùng lặp với một host Thanh Hằng ở Vietnam's Next Top Model?

Trước khi nhận lời, tôi cũng đã suy nghĩ rất kĩ bản thân mình cần phải làm gì. Dĩ nhiên khi tham gia vào một chương trình, chúng ta cần phải có sự mới lạ. Mỗi năm trôi qua, bản thân chúng ta cũng sẽ khác đi và mình cần phải khám phá bản thân mình.

Thời điểm nhận lời tham gia Vietnam's Next Top Model, tôi cũng từng bị nhiều người hoài nghi về nhiều thứ. Song cuối cùng, tôi đã được công chúng đón nhận và ủng hộ.

Điều quan trọng mà chúng ta cần làm là đi thuyết phục mọi người bằng khả năng, thực lực của mình. Khi có mục tiêu đặt ra và muốn chinh phục, mình sẽ cảm thấy cuộc đời thật đáng sống.

- Cảm ơn những chia sẻ của chị!

XEM THÊM

sieu mau thanh hang song thi dung nen so do Không thể chối cãi, Thanh Hằng xứng đáng làm HLV The Face Vietnam vì 3 lí do này!

Nếu như Minh Hằng là vị HLV gây tranh cãi nhiều nhất ngay từ khi công bố thì sự xuất hiện của siêu mẫu Thanh ...

sieu mau thanh hang song thi dung nen so do Thanh Hằng chính thức trở thành huấn luyện viên thứ 3 của The Face Vietnam 2018

Vị trí huấn luyện viên cuối cùng của The Face Vietnam 2018 chính là siêu mẫu Thanh Hằng.

sieu mau thanh hang song thi dung nen so do Nam Trung là host của The Face Vietnam 2018

Nhà sản xuất The Face Vietnam 2018 vừa công bố Nam Trung sẽ là host của chương trình năm nay.

sieu mau thanh hang song thi dung nen so do Võ Hoàng Yến: 'Chưa từng tưởng tượng đến một Minh Hằng trong vai trò người mẫu'

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ thẳng thắn sau khi nhận được tin Minh Hằng là huấn luyện viên thứ 2 của The ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.