Sky Việt thích thú khi fan lớn tuổi người Brazil xăm hình hit 'khủng' của Sơn Tùng M-TP

Hình ảnh người hâm mộ lớn tuổi người Brazil xăm hình tên bài hát của Sơn Tùng M-TP khiến cộng đồng Sky Việt tỏ ra thích thú.
sky viet thich thu khi fan lon tuoi nguoi brazil xam hinh hit khung cua son tung m tp Tỉnh nào tìm kiếm Sơn Tùng nhiều nhất?

Mới đây, fanpage của Sơn Tùng M-TP tại Brazil bất ngờ đăng tải hình ảnh một người hâm mộ lớn tuổi, trên tay là hình xăm có chữ “Lạc trôi” nổi bật. Fanpage này cũng cho biết thêm, người xăm hình là bà cụ có tài khoản Instagram tên @canal_da_omma - một trong những fan tích cực nhất của cộng đồng Sky Brazil.

Bà @canal_da_omma quyết định xăm hình ca khúc trăm triệu view nổi tiếng như một món quà tặng thần tượng người Việt Nam. Dù lớn tuổi nhưng @canal_da_omma khá chăm chỉ theo dõi các nghệ sĩ trẻ tuổi của châu Á. Ngoài Sơn Tùng, bà cũng hâm mộ nhiều thần tượng Hàn Quốc như Sehun (EXO), BTS…

sky viet thich thu khi fan lon tuoi nguoi brazil xam hinh hit khung cua son tung m tp
sky viet thich thu khi fan lon tuoi nguoi brazil xam hinh hit khung cua son tung m tp
Hình xăm “Lạc trôi” của Sky lớn tuổi người Brazil khiến fan Việt thích thú cũng như tự hào.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh hình xăm chữ “Lạc trôi” trên tay @canal_da_omma lập tức được các fanpage của Sơn Tùng chia sẻ rầm rộ. Một lần nữa, Sơn Tùng M-TP tiếp tục chứng tỏ sức hút “khủng” không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn ra ngoài thế giới, chinh phục trái tim cả những fan nhỏ tuổi lẫn lớn tuổi.

sky viet thich thu khi fan lon tuoi nguoi brazil xam hinh hit khung cua son tung m tp
Gần 5 năm hoạt động trong làng giải trí, Sơn Tùng M-TP giờ không còn là “tân binh” hay “hiện tượng cần giải mã” năm nào mà đã trở thành biểu tượng âm nhạc với sức nóng chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt của V-pop.
sky viet thich thu khi fan lon tuoi nguoi brazil xam hinh hit khung cua son tung m tp Điểm danh những ca sĩ không chỉ hát hay mà còn sáng tác hàng loạt hit

Không chỉ hát hay mà các ca sĩ này còn có khả năng sáng tác vào tạo hit vô cùng ấn tượng. Họ chính là ...

sky viet thich thu khi fan lon tuoi nguoi brazil xam hinh hit khung cua son tung m tp Sơn Tùng M-TP: 'Tôi không ngông cuồng khi viết tự truyện'

Ca sĩ 23 tuổi ra sách vì muốn đánh dấu mốc mới trong sự nghiệp và truyền cảm hứng cho giới trẻ sau 5 năm ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.