Slim V và Trọng Hiếu giành quán quân Sao đại chiến 2017

Sau hơn ba tháng tranh tài cùng các đối thủ nặng ký, đội của producer Slim V cùng ca sĩ Trọng Hiếu đã giành lấy ngôi vị quán quân của Sao đại chiến 2017.
slim v va trong hieu gianh quan quan sao dai chien 2017 Chung kết Sao đại chiến, Trọng Hiếu và Hoàng Tôn vẫn bị Dương Cầm chê
slim v va trong hieu gianh quan quan sao dai chien 2017 Sao đại chiến tập 8: Trọng Hiếu 'đánh bại' Hoàng Tôn giành quyền đi tiếp
slim v va trong hieu gianh quan quan sao dai chien 2017 Sao Đại Chiến tập 8: Trọng Hiếu hát nhạc thiếu nhi trong đêm nhạc bất hủ

Tối 2/2, chung kết Sao đại chiến đã lên sóng VTV3 với cuộc đấu lớn nhất, đầy căng thẳng, ngoạn mục của bốn đội: Sim V - Trọng Hiếu, Dương Cầm - Dương Hoàng Yến, Phúc Bồ - Hà Lê, Rhymastic - Hoàng Tôn. Điểm trong đêm chung kết không chỉ đến từ khán giả mà còn từ chính bốn nhà sản xuất. Và đội Slim V đã xuất sắc giành giải quán quân với chiến thắng tuyệt đối.

slim v va trong hieu gianh quan quan sao dai chien 2017

Hạnh phúc, tự hào về chiến thắng, tuy nhiên Slim V cũng chia sẻ chân thành rằng anh không quá bất ngờ khi đội mình giành quán quân. Slim V tiết lộ, đến vòng thi thứ 5 anh đã tự tin rằng đội của mình có khả năng đi sâu đến vòng chung kết và khả năng cao đoạt giải quán quân. Vì vậy, anh đã quan sát "đối thủ”"rất kỹ để có những chiêu thức tốt trong các trận đấu.

Sau đêm chung kết, Slim V chia sẻ: "Sao đại chiến đã cho tôi nhiều thứ, tôi cảm thấy tự tin hơn khi được thể hiện những thứ âm nhạc của tôi đã được học trên ghế nhà trường. Tôi được thoả sức sáng tạo qua các vòng thi, và quan trọng trong tay tôi có cây bài chiến là Trọng Hiếu. Hiếu có thể thực hiện được các ý đồ của tôi một cách tốt nhất.

Chính vì vậy, dù từng có lần phải đấu sing off đứng trước vòng “nguy hiểm”, dù từng có những tác phẩm gây tranh cãi mạnh như bài “Đi học” nhưng Slim V vẫn luôn tin tưởng vào bản thân mình cũng như sự nỗ lực của Trọng Hiếu sẽ tạo nên những bứt phá".

slim v va trong hieu gianh quan quan sao dai chien 2017
Trong vòng chung kết, Slim V đã mời Hương Tràm làm ca sĩ khách mời tham gia hát cùng với Trọng Hiếu bài Anh vẫn thấy trong chính sáng tác của chàng ca sĩ Việt kiều. Slim V cho rằng Trọng Hiếu - Hương Tràm sexy cả giọng hát lẫn phong cách trình diễn nên giữa hai ngôi sao trẻ có sự tương đồng. Cái khó nhất của producer là tính toán sao cho bài hát phù hợp với hai giọng hát. Tuy nhiên, Slim V tự tin hiệu ứng âm thanh mà anh chuẩn bị sẽ hỗ trợ tốt cho hai ca sĩ.
slim v va trong hieu gianh quan quan sao dai chien 2017
Trước ý kiến cho rằng Hương Tràm lấn át Trọng Hiếu trên sân khấu, Slim V phân tích: "Đối với tôi không phải ai hát chính ai hát phụ mà là song ca hoà hợp với nhau miễn là tiết mục hay và cuốn hút. Tôi cùng Hiếu và Tràm đã làm được điều đó".

Trong phần thi thứ hai, đội Slim V đem đến tiết mục Sing to win. Đây là sản phẩm của SlimV hoà âm phối khí hợp tác, Trọng Hiếu sáng tác và Shin Hong Vinh viết lời. Bài hát này đã chiếm trọn được tuyệt đối điểm của khán giả và thuyết phục được tất cả mọi người trong trường quay để xứng đáng giải nhất Sao đại chiến.

slim v va trong hieu gianh quan quan sao dai chien 2017
Phần thi Sing To Win được Trọng Hiếu cùng Slim V đầu tư "mạnh tay" đã đem về chiến thắng cho cặp đôi này.
slim v va trong hieu gianh quan quan sao dai chien 2017
Tham gia chương trình nào cũng giành giải cao nhất nhưng Slim V khẳng định, Sao đại chiến là gameshow truyền hình cuối cùng anh tham gia. Bởi anh muốn dành nhiều thời gian để nghiên cứu, phát triển âm nhạc của riêng mình. Những tháng ngày tham gia “Sao đại chiến” đã “đốt” của anh rất nhiều năng lượng.
slim v va trong hieu gianh quan quan sao dai chien 2017

Đội của ca sĩ Dương Hoàng Yến và Producer Dương Cầm dừng chân ở vị trí Á Quân sau phần thi Sing To Win. Đội Phúc Bồ - Hà Lê, Hoàng Tôn - Rhymastic dừng chân ở top 4 sau đêm chung kết 2.

slim v va trong hieu gianh quan quan sao dai chien 2017 Sao đại chiến tập 5: Nguyễn Dân dùng rock tái hiện thời huy hoàng nhất của MTV
chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.