SM dừng mọi hoạt động để tổ chức lễ tưởng niệm Jong Hyun

SM Entertainment đã ra thông báo dừng mọi hoạt động của công ty từ ngày 19/12 đến ngày 21/12 để tổ chức buổi tưởng niệm dành cho Jong Hyun.
sm dung moi hoat dong de to chuc le tuong niem jong hyun SBS công bố cảnh Jonghyun vào siêu thị trước khi tự tử: Vẫn mặc rất ấm áp!
sm dung moi hoat dong de to chuc le tuong niem jong hyun Làng giải trí Kpop: Người tự tử, kẻ nổi loạn để thoát khỏi áp lực
sm dung moi hoat dong de to chuc le tuong niem jong hyun Hình ảnh trong tang lễ Jong Hyun (SHINee) khiến nhiều người xúc động

Gần 2 ngày sau khi nam ca sĩ Jonghyun - thành viên của nhóm nhạc SHINee đột ngột qua đời. Phía công ty quản lý của SHINee là SM entertainment đã đưa ra thông báo đến người hâm mộ về buổi tưởng niệm dành cho Jong Hyun.

Đây là nguyện vọng từ phía gia đình Jong Hyun vì tang lễ của thành viên nhóm SHINee được tổ chức một cách riêng tư chỉ với các thành viên trong gia đình và bạn bè, đồng nghiệp. Bởi vậy, gia đình mong muốn công ty tổ chức một buổi tưởng niệm để các fan có thể gửi lời chào tạm biệt đến nam ca sĩ.

sm dung moi hoat dong de to chuc le tuong niem jong hyun

Lễ tưởng niệm dành cho Jong Hyun sẽ diễn ra tại nhiều nơi như Hàn Quốc, Việt Nam.

Cũng theo thông báo chính thức từ SM, địa điểm diễn ra lễ tưởng niệm là Trung tâm y tế Asan, Seoul. Thời gian bắt đầu từ 12 giờ tối ngày 19/12/2017 đến hết ngày 21/12/2017.

Ngoài ra, SM cũng cho tạm ngừng các hoạt động của công ty như: chương trình Radio Show do thành viên Kangta của H.O.T, NCT’s Night Night của DJ Paul Kim. Buổi ký tặng fans của Taeyeon (Leader nhóm nhạc Girls’ Generation) cũng dời lại lịch trình.

Tại Việt Nam, cộng đồng fans của SHINee cũng tổ chức buổi tưởng niệm dành cho Jong Hyun ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh vào ngày hôm nay 20/12.

Mọi người tới dự lễ tưởng niệm tới sẽ mang theo một nhành hoa, hình ảnh của Jong Hyun và lightstick hay một món quà, bức thư... để gửi tới thần tượng của mình lần cuối.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.