Fan Indonesia được cứu khi tự tử theo ca sĩ Jonghyun

Một khán giả nữ uống quá liều thuốc sau khi hay tin Jonghyun qua đời.
fan indonesia duoc cuu khi tu tu theo ca si jonghyun Uẩn khúc sau sự ra đi của Jonghyun: Bác sĩ tâm lý là nguyên nhân gián tiếp?
fan indonesia duoc cuu khi tu tu theo ca si jonghyun Lễ đưa tang Jong Hyun (SHINee): Chị gái, sao Kpop khóc cạn nước mắt
fan indonesia duoc cuu khi tu tu theo ca si jonghyun Hàng trăm fan khóc thương Jonghyun (SHINee) ở buổi lễ tưởng niệm tại TP.HCM

Ca sĩ Jonghyun tự tử hôm 18/12. Cùng ngày, nhiều fanpage của Jonghyun ở châu Á lan truyền việc một fan của Jonghyun - người hâm mộ ca sĩ quá cố tám năm qua - tìm cách tự tử theo anh. Cô viết trên trang cá nhân: "Mẹ, bố, anh Jonghyun, con không thể chịu đựng được nữa, chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau".

Theo trang Et, cô gái này mồ côi cha mẹ. Nỗi đau khổ nâng lên khi cô hay tin thần tượng qua đời. Một nguồn tin cho biết sau khi Jonghyun mất, cô gái này luôn ôm chặt ảnh của nam ca sĩ, không ngừng gọi tên anh. Cô hôn mê vì uống lượng lớn một loại thuốc. Khán giả này hồi phục sau khi được cấp cứu ở bệnh viện.

Khi tỉnh lại, cô chia sẻ trên trang cá nhân rất ân hận vì hành động của mình, đồng thời cám ơn những khán giả lo lắng cho cô.

fan indonesia duoc cuu khi tu tu theo ca si jonghyun
Fan đau buồn tại đám tang ca sĩ Jonghyun.

Báo Indonesia còn đưa tin một fan khác tuyệt thực sau khi Jonghyun qua đời. Người này phải nhập viện vì khóc quá nhiều, suy nhược.

Trên mạng xã hội lan tin một số trường hợp tự tử theo Jonghyun song những vụ việc này không được xác thực. Trước những sự việc đó, fan của Jonghyun động viên nhau không nên nghĩ quẩn vì "đó không phải điều anh ấy muốn thấy".

fan indonesia duoc cuu khi tu tu theo ca si jonghyun
Khoảng 1.000 người hâm mộ đưa Jonghyun về nơi an nghỉ sáng nay.

Đám tang Jonghyun được tổ chức sáng nay (21/12) tại Seoul, Hàn Quốc. Theo Osen, khoảng 1.000 fan tập trung trước cổng bệnh viện để đưa nam ca sĩ về nơi an nghỉ, trong thời tiết lạnh dưới 0 độ.

Jonghyun mất vì ngạt khi đóng kín cửa và đốt than tại một căn hộ thuê ở khu Cheongdam-dong (quận Gangnam, Seoul). Anh để lại thư tuyệt mệnh, kể nỗi khổ sở vì căn bệnh trầm cảm. Trong suốt thời gian dài, Jonghyun sống trong sự cô đơn, áp lực khi làm người nổi tiếng.

fan indonesia duoc cuu khi tu tu theo ca si jonghyun SM dừng mọi hoạt động để tổ chức lễ tưởng niệm Jong Hyun
fan indonesia duoc cuu khi tu tu theo ca si jonghyun Taeyeon cuối cùng cũng xuất hiện: 'Jonghyun à, chắc chắn em sẽ không cô đơn đâu'
fan indonesia duoc cuu khi tu tu theo ca si jonghyun Vì sao đàn ông tự tử nhiều hơn phụ nữ?
chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City