Thông báo chính thức về tang lễ của Jong Hyun (SHINee)

Về tang lễ của Jong Hyun, SM Entertaiment - công ty chủ quản của SHINee đã chính thức đưa ra lời thông báo.
thong bao chinh thuc ve tang le cua jong hyun shinee Jong Hyun (SHINee) có ý định tự tử từ nhiều tháng trước
thong bao chinh thuc ve tang le cua jong hyun shinee Jong Hyun (SHINee) trước khi qua đời tài năng thế nào?
thong bao chinh thuc ve tang le cua jong hyun shinee Jong Hyun (SHINee) qua đời: Công bố clip hiện trường vụ tự tử

Sau khi thông tin về cái chết của Jong Hyun - thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc SHINee được phía cảnh sát và gia đình xác nhận. Tối ngày 18/12 (giờ địa phương), SM Entertainment đã lên tiếng chính thức về vụ tự tử của nam ca sĩ Kpop này.

SM cho hay toàn bộ các nhân viên trong công ty cũng như các thành viên của SHINee rất đau buồn trước sự ra đi của Jong Hyun và đề nghị công chúng tránh suy đoán. SM cũng cho hay tang lễ của nam ca sĩ sẽ mau chóng được diễn ra nhưng không công khai, chỉ có các thành viên trong gia đình và nghệ sĩ trong công ty.

thong bao chinh thuc ve tang le cua jong hyun shinee
Kim Jong Hyun qua đời ở tuổi 27.

Toàn bộ nội dung mà SM gửi tới công chúng:

"Xin chào, đây là SM Entertaiment. Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo đến các bạn tin tức đau buồn này. Vào hôm nay 18/12, nam ca sĩ Jong Hyun, thành viên nhóm nhạc SHINee đã bất ngờ rời xa chúng ta. Anh được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng ở Cheondamdong. Dù nhanh chóng được đưa đến bệnh viện gần đó nhưng anh đã không qua khỏi.

thong bao chinh thuc ve tang le cua jong hyun shinee
Hình ảnh cuối cùng của Jong Hyun tại nhà riêng được tiết lộ.

Thật không thể diễn tả hết nỗi đau vô hạn của gia đình Jong Hyun khi vĩnh viễn mất đi người con trai mà họ yêu mến. Và cả những thành viên SHINee, tất cả đã ở bên nhau trong một thời gian dài. Và các đồng nghiệp nghệ sĩ trong công ty, các nhân viên, tất cả đều rất sốc và đau buồn.

Jonghyun là một ca sĩ yêu nghề, anh là người nghệ sĩ tốt nhất từng đứng trên sân khấu. Chúng tôi rất đau buồn khi phải mang tin này đến cho người hâm mộ, những người đã yêu mến và ủng hộ Jonghyun.

Chúng tôi đề nghị mọi người không thêu dệt tin đồn vô căn cứ gây tổn thương cho người nhà Jong Hyun. Theo nguyện vọng của gia đình, lễ tang sẽ diễn ra với chỉ các thành viên trong gia đình và các nghệ sĩ trong công ty.

Một lần nữa, chúng tôi bày tỏ sự thương tiếc sâu sắc nhất đến người quá cố".

chọn