3 ngày trước khi tự tử, Jong Hyun (SHINee) đã quay MV solo với cảm xúc tươi sáng

Một người bạn của Jong Hyun (SHINee) tiết lộ: "Bài hát mới có cảm xúc rất tươi sáng. Cậu ấy dường như được là chính mình trong video mới này. Tôi chưa bao giờ biết cậu ấy đã phải chịu nhiều tổn thương". 
truoc khi tu tu jong hyun shinee da quay mv solo voi cam xuc tuoi sang Thư tuyệt mệnh của Jong Hyun: 'Xin đừng đưa tiễn tôi trong sự tội lỗi'
truoc khi tu tu jong hyun shinee da quay mv solo voi cam xuc tuoi sang Fan Hàn Quốc túc trực bên ngoài bệnh viện tưởng nhớ Jong Hyun (SHINee)
truoc khi tu tu jong hyun shinee da quay mv solo voi cam xuc tuoi sang Trước khi tự tử, Jong Hyun nhóm SHINee đã từng có kế hoạch ra MV?

Sự ra đi đột ngột của Jong Hyun - giọng ca chính của nhóm nhạc SHINee vào ngày 18/12 đã khiến cho người hâm mộ vô cùng xót xa.

Đang ở trong thời kì "sung sức" và có định hướng sự nghiệp rõ ràng, nhưng Jong Hyun đã chọn cách kết thúc tất cả mọi thứ, khi cuộc sống đối anh với là sự bế tắc và khổ cực.

Không còn Jong Hyun - SHINee mất đi một nhân tố chủ lực để có thể mang lại cho nhóm những sản phẩm âm nhạc chất lượng cho Kpop. Không chỉ đóng góp vai trò quan trọng trong nhóm, sự nghiệp solo của Jong Hyun cũng rất thành công.

truoc khi tu tu jong hyun shinee da quay mv solo voi cam xuc tuoi sang

Hình ảnh Jong Hyun biểu diễn trên sân khấu.

Sau lần "chào sân" nhận được những phản hồi tốt, ekip của Jong Hyun đã có kế hoạch rõ ràng cho sự "tấn công" tiếp theo lần này. Tuy nhiên, khi mọi thứ dần hoàn thành thì Jong Hyun đã không còn nữa.

Công ty quản lý của Jonghyun SHINee – SM Entertainment xác nhận anh đã thu âm ca khúc mới và quay MV từ ngày 13/12 đến ngày 15/12, tức là trước khi ra đi 3 ngày. Một người bạn của nam ca sĩ tiết lộ: "Bài hát mới có cảm xúc rất tươi sáng. Cậu ấy dường như được là chính mình trong video mới này. Tôi chưa bao giờ biết cậu ấy đã phải chịu nhiều tổn thương".

truoc khi tu tu jong hyun shinee da quay mv solo voi cam xuc tuoi sang Jonghyun: Xin chào, tạm biệt!
truoc khi tu tu jong hyun shinee da quay mv solo voi cam xuc tuoi sang Hình ảnh cuối cùng của Kim Jong Hyun (SHINee) tại nhà riêng trước khi qua đời
truoc khi tu tu jong hyun shinee da quay mv solo voi cam xuc tuoi sang Thông báo chính thức về tang lễ của Jong Hyun (SHINee)
chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.