Sợ bị đánh bại, Phạm Hương quyết tâm \"diệt tận gốc\" đội Lan Khuê?

Sau 10 tập The Face 2016, Phạm Hương đã chính thức loại trừ tận gốc thí sinh của đội Lan Khuê. Điều này đồng nghĩa với việc HLV này để thí sinh duy nhất đội của mình chiến đấu với 3 thí sinh của HLV Hà Hồ trong đêm chung kết.

Kết thúc tập 10 của The Face 2016 với nhiều bất ngờ và những giọt nước mắt khi team của Lan Khuê phải ra về "tay trắng". Sau 2 thử thách, chiến thắng đã mỉm cười với team của Phạm Hương, và cô đã chọn Chúng Huyền Thanh của team Hồ Ngọc Hà đi tiếp vào vòng chung kết.

Trong thử thách cá nhân đầu tiên, 5 thí sinh đều thực hiện bộ ảnh với những chú tuấn mã, người thị phạm và quyết định kết quả phần thi này là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, HLV này yêu cầu các thí sinh phải thể được sự mạnh mẽ nhưng vẫn mềm mại, nữ tính và quyến rũ. Người giành được chiến thắng trong thử thách này là Phí Phương Thanh của đội Hồ Ngọc Hà bởi cô có sự tương tác rất "ăn ý" với ngựa cũng như thể hiện được biểu cảm của khuôn mặt.

so bi danh bai pham huong quyet tam diet tan goc doi lan khue
Thí sinh Phí Phương Anh của đội Hồ Ngọc Hà giành chiến thắng ở thử thách cá nhân.

Tuy nhiên ở thử thách thứ 2, các thí sinh bước vào cuộc chiến đầy cam go và quyết liệt hơn khi phải hóa thân là một nữ chiến binh quảng cáo cho nhãn hàng mà ông John Cook – Giám đốc kinh doanh và marketing của thương hiệu đưa ra, với tình huống là nhân loại của thế giới đang gặp nguy hiểm và các thí sinh "The Face" sẽ dùng những cây súng để giải cứu thế giới và trả lại sự bình yên vốn có. Họ phải truyền tải được 3 thông điệp quan trọng của sản phẩm. Chính ông John Cook cũng là người đánh giá và đưa ra kết quả của phần thi.

Ở phần thi này, Mai Ngô của đội Lan Khuê được đánh giá xuất sắc nhất trong tất cả các thí sinh còn lại, nhưng khi truyền tải thông điệp "có vẻ như đánh mất một phần gắn kết" và theo ông John, Quỳnh Mai dường như không thể hiện được ý đồ mà Lan Khuê mong muốn. Điều này đã dẫn đến việc Lan Khuê một lần nữa phải đưa Mai Ngô vào vòng nguy hiểm. Trong khi đó, các thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà tuy diễn xuất không sáng tạo, chưa có sự ăn khớp giữa các thành viên trong đội nhưng lại truyền tải thông điệp rất tốt và rõ ràng, chỉ duy nhất có Chúng Huyền Thanh bị rơi vào top nguy hiểm khi Khánh Ngân của đội Phạm Hương được lựa chọn là người chiến thắng.

so bi danh bai pham huong quyet tam diet tan goc doi lan khue
Mai Ngô và Chúng Huyền Thanh bị rơi vào vòng nguy hiểm.

Ngay khi kết quả được đưa ra, đã không ít người phải "sốc" và thể hiện sự bất mãn, hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận với những ý kiến trái chiều được đưa ra. Chính Hồ Ngọc Hà cũng cho rằng "Giữa Khánh Ngân và Quỳnh Mai thì rất tiếc phải nói lời xin lỗi Khánh Ngân vì Quỳnh Mai làm tốt hơn rất nhiều" và Mai Ngô, cô tỏ thái độ "không phục là không phục" trước chiến thắng của team Phạm Hương.

Đối với Lan Khuê, cô vẫn như được thái độ bình tĩnh khi thí sinh duy nhất của mình rơi vào vòng nguy hiểm và bị loại bởi Phạm Hương, cô cho rằng từ những tập trước Phạm Hương đã luôn tìm cách để loại tất cả các thí sinh của cô, hơn nữa Phạm Hương cũng rất sợ Quỳnh Mai sẽ là mối nguy hiểm rất lớn đối với sự thành công của thí sinh đội Hoa hậu hoàn vũ 2015, theo chia sẻ trên trang cá nhân của mình cũng cho rằng "đã chấp nhận chơi thì phải chịu chứ lại đi khóc bù lu, bù loa".."thành công hay thất bại chung quy cũng do thái độ". Còn đối với Phạm Hương khi quyết định loại Mai Ngô, cô biện hộ rằng "hai lần trước Hồ Ngọc Hà đã trao cho Mai Ngô cơ rồi, nếu lần nay cô cũng cho Mai cơ hội thì sẽ không công bằng".

Vậy mục đích chiến lược của Phạm Hương là gì khi lần lượt loại cả 4 thí sinh của đội Lan Khuê? Liệu Mai Ngô còn có cơ hội quay trở lại đêm chung kết và ai sẽ là quán quân của cuộc thi năm nay? Câu trả lời sẽ có trong đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 27/8.

chọn
Hai dự án bất động sản sẽ mang về lợi nhuận cho REE trong nửa cuối 2024
Theo ABS, trong nửa cuối 2024, doanh thu và lợi nhuận mảng bất động sản của REE dự kiến đến từ các sản phẩm nhà ở thấp tầng thuộc giai đoạn 1 dự án The Light City ở Thái Bình. Ngoài ra, tòa nhà văn phòng E.Town 6 mới đây đã đi vào vận hành, dự kiến ghi nhận doanh thu từ quý III và quý IV.