'Soái ca' The Face lên tiếng khi bị 'ném đá' vì từ chối bạn gái có ngoại hình kém?

Sau tập mới nhất “Lựa chọn của trái tim”, chàng người mẫu Nhâm Phương Nam bị dân mạng “ném đá” vì hành động từ chối Sha Băng để chọn lại thí sinh mà anh đã loại đầu tiên - Huỳnh Như. Tuy nhiên, anh khẳng định quyết định này không đến từ lí do ngoại hình hơn kém giữa hai cô gái.

soai ca the face len tieng khi bi nem da vi tu choi ban gai co ngoai hinh kem

10 gương mặt kì vọng tiến sâu sau vòng tuyển chọn online tại The Face Vietnam 2018

- Chào Phương Nam! Vừa qua bạn đã tham gia chương trình “Lựa chọn của trái tim” và bất ngờ vì quyết định không chọn bạn nữ khi đã lật bỏ mặt nạ. Hành động “lật kèo” này đang gây tranh cãi khi có ý kiến cho rằng dung mạo của bạn gái Sha Băng không xinh xắn bằng Huỳnh Như. Bạn có suy nghĩ như thế nào về lời nhận xét này?

Bản thân tên chương trình “Lựa chọn của trái tim” đã nói lên được tất cả mọi thứ. Những gì Nam lựa chọn là đều xuất phát từ trái tim. Cuộc sống sẽ luôn có quá nhiều bất ngờ và nhất là cảm xúc, và Nam nghĩ việc mình lựa chọn đúng với cảm xúc của mình cũng là cách tôn trọng đối phương và tôn trọng bản thân. Nam biết sẽ có nhiều người không hài lòng nhưng ít nhất ở thời điểm đó với mình, đó là quyết định khiến bản thân thoải mái nhất.

Để nói về Sha băng, mọi người nói cô ấy không xinh đẹp bằng Huỳnh Như là không đúng, vì mỗi người mang một vẻ đẹp khác nhau. Trong trường hợp này sẽ bất công nếu chúng ta đánh giá ai đẹp hơn khi chỉ được xem qua sóng truyền hình. Nam muốn chia sẻ là hôm đó sau cái ôm với Sha Băng, mình thực sự không cảm nhận được tình cảm, sự ấm áp nên ngay lúc đó đã quyết định sẽ không làm mất thời gian của đối phương rồi, chứ không phải đợi đến khi mở mặt nạ. Làm như vậy thì tổn thương phụ nữ quá và Nam thì không có gan làm chuyện đó. (cười)

soai ca the face len tieng khi bi nem da vi tu choi ban gai co ngoai hinh kem
Hình ảnh của Nhâm Phương Nam trong game show "Lựa chọn của trái tim"
soai ca the face len tieng khi bi nem da vi tu choi ban gai co ngoai hinh kem
Vẻ ngoài điển trai mang phong cách Hàn Quốc của chàng người mẫu trẻ 24 tuổi. Hiện anh cũng là thí sinh của The Face Vietnam 2018.

- Bạn lựa chọn người yêu dựa vào cảm giác từ một cái ôm. Liệu sự cảm tính ấy có thật sự chính xác để xây dựng một mối quan hệ?

Nếu không dùng cảm tính, cảm xúc để lựa chọn thì Nam đã không tham gia “Lựa chọn của trái tim”. Bởi điều quan trọng nhất của tình yêu là cảm xúc, nếu không có cảm xúc bạn sẽ không thể tìm thấy hạnh phúc được. Với tình yêu thì không có đúng hay sai, chỉ có dám hay không dám. Nam đã dám nghe theo lựa chọn của trái tim và tin rằng mình làm đúng.

Người ta thường nói chọn con tim hay nghe lý trí, mỗi người sẽ có lựa chọn riêng nhưng trong trường hợp này, Nam chọn con tim và kết quả sau này có ra sao thì mình vẫn vui, ít nhất mình không làm trái với cảm xúc lúc đó.

- Vì sao bạn không chọn cách khép lại mối quan hệ sau khi kết thúc ghi hình, mà lại chọn cách thẳng thắn trên sóng truyền hình?

Nam là một người có tính cách khá thẳng thắn, nên khi đã có lựa chọn thì sẽ thể hiện quyết định của mình ngay để tránh làm đối phương hiểu nhầm, như vậy sẽ càng làm cả hai khó xử. Một điều nữa đặc biệt nữa là đây là lựa chọn của trái tim, ngay lúc ấy mà đã là cảm xúc rồi thì có ai kiềm chế được đâu. (cười)

soai ca the face len tieng khi bi nem da vi tu choi ban gai co ngoai hinh kem
Việc anh từ chối thí sinh nữ Sha Băng vào phút cuối cùng để chọn lại thí sinh đã từng bị anh loại gây tranh cãi.

- Dù vui vẻ chúc phúc nhưng liệu hành động của bạn có làm tổn thương Sao Băng?

Bản thân Nam hiện tại cũng không biết Sha Băng có tổn thương hay không, nhưng Nam tin rằng Sha Băng cũng sẽ muốn nghe được những chia sẻ thật lòng nhất của mình. Điều này cũng thể hiện rằng Nam đang tôn trọng Sha Băng. Nam mong rằng sau khi nghe được chia sẻ của Nam, mọi người sẽ hiểu được quyết định đó, tránh gây hiểu nhầm, như vậy sẽ càng làm cho người trong cuộc khó xử và tổn thương.

- Cảm giác của bạn thế nào khi bị không ít người “ném đá” vì hành động này?

Mọi người có “ném đá” thì cũng đành chịu thôi chứ biết sao, vì bản thân Nam cũng đã cố lắng nghe trái tim và lựa chọn tốt nhất cho cả hai nên mong mọi người hãy hiểu cho mình.

- Người ta hay nói: Con trai yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai. Trong trường hợp này, đôi mắt của Phương Nam quyết định bao nhiêu % cho kết quả cuối cùng?

Nam nghĩ trong trường hợp này không liên quan đến ngoại hình đâu. Bởi cả 3 cô gái Nam đều cảm thấy vô cùng xinh đẹp, có khi Sha Băng còn nổi trội hơn vì cô ấy khá tự tin và những người phụ nữ tự tin luôn rất dễ thu hút đối phương. Như chia sẻ, quyết định của Nam đưa ra khi Sha Băng chưa gỡ mặt nạ nên kết quả đến từ 100% cảm xúc.

soai ca the face len tieng khi bi nem da vi tu choi ban gai co ngoai hinh kem
Phương Nam khẳng định việc không chọn Sha Băng không xuất phát từ lí do ngoại hình, vì anh đã quyết định trước khi tháo mặt nạ.

- Nhìn lại những “mối tình vắt vai”, việc chọn người yêu có bao nhiêu phần trăm (%) quyết định bởi ngoại hình?

Bản thân ai cũng đi tìm và thích cái đẹp. Nhưng với những mối tình trước, những mối tình đầu tiên bắt đầu từ những năm học cấp 3 thì tình yêu đối với Nam đều là sự rung động, hay đôi khi chỉ là “sét đánh” nên vấn đề ngoại hình không ảnh hưởng, hoặc có chăng thì cũng chỉ yếu tố phụ. Với Nam, người yêu luôn là người đẹp nhất trong mắt mình.

- Ở những mối tình trước, bạn cũng chỉ dùng một cái ôm để cảm nhận người con gái của mình?

Vì Nam tham gia một game show về hẹn hò, việc hạn chế về mặt thời gian để cả hai tìm hiểu nên mình chọn cách dùng cái ôm để cảm nhận và đưa ra quyết định. Lúc ấy, Nam cũng khá bối rối, và cái ôm chỉ là một hành động bình thường thôi thế nhưng trong khoảnh khắc ấy, con tim hình như kết nối được với một trái tim khác chung nhịp hay sao nên đã mách bảo Nam cần làm gì.

soai ca the face len tieng khi bi nem da vi tu choi ban gai co ngoai hinh kem
Phương Nam vẫn giữ mối quan hệ tốt với Huỳnh Như sau khi cùng dắt tay nhau rời khỏi chương trình.

- Mối quan hệ hiện tại giữa Phương Nam và Huỳnh Như và cả Sha Băng ra sao?

Sau chương trình, Nam và Sha Băng cũng thường xuyên nói chuyện với nhau trên facebook vì cả hai dường như hợp tính, cùng làm chung nghề và có điểm chung và tính cách. Chỉ là do quá bận nên cả hai sắp xếp để gặp mặt, chỉ trao đổi qua mạng xã hội. Về Huỳnh Như thì sau chương trình, cả hai sẽ có thời gian gặp và tìm hiểu nhau nhiều hơn.

- Trong chuyện tình cảm, bạn là tuýp đàn ông thế nào? Yêu bằng lý trí hay cảm tính?

Qua tất cả những gì mọi người thấy và Nam mới chia sẻ thì khi lựa chọn người yêu, Nam luôn là một người cảm tính và lựa chọn bằng con tim. Thế nhưng trong tình yêu không chỉ bản thân mà Nam nghĩ mọi người cũng nên có một chút lý trí vào những thời điểm cần thiết để không bị quá mù quáng khi yêu.

Cảm ơn Phương Nam vì những chia sẻ của bạn!

soai ca the face len tieng khi bi nem da vi tu choi ban gai co ngoai hinh kem Hội 'chị em' phát cuồng về body săn chắc của dàn 'nam thần' The Face Vietnam 2018

Dù chưa chính thức lên sóng nhưng The Face Vietnam 2018 đang nóng dần lên khi hé lộ những gương mặt thí sinh đầu tiên, ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.