Sơn Tùng có MV thứ 2 cán mốc 100 triệu lượt xem, phá vỡ mọi kỷ lục Vpop

MV "Lạc Trôi" của Sơn Tùng M-TP đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem vào tối 2/3, chỉ sau 2 tháng ra mắt.
 

Tối 2/3, Sơn Tùng M-TP đón nhận tin vui khi MV "Lạc Trôi" đã cán mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau 2 tháng ra mắt. Đây cũng là MV thứ 2 của Sơn Tùng đạt đến số lượt xem kỷ lục này, sau MV "Chúng ta không thuộc về nhau".

son tung co mv thu 2 can moc 100 trieu luot xem pha vo moi ky luc vpop
MV "Lạc Trôi" của Sơn Tùng vừa cán mốc 100 triệu lượt xem vào tối 2/3

MV "Lạc Trôi" ra mắt vào đúng 0h ngày 1/1/2017, với con số 100 triệu xem sau 2 tháng phát hành này đã giúp Sơn Tùng lập kỷ lục mới trong Vpop, đồng nghĩa với việc anh "vượt mặt" cả nhiều nghệ sĩ đình đám Kpop như: Big Bang, EXO, SNSD... khi có MV tăng lượt xem nhanh nhất. Theo thống kê, Lạc trôi đang đứng top 100 các ca khúc đạt 100 triệu view nhanh nhất thế giới, cùng Wrecking Ball của Miley Cyrus, This Is How We Do của Katy Perry, Bumbum Granada của MCs Zaac và Jerry.

son tung co mv thu 2 can moc 100 trieu luot xem pha vo moi ky luc vpop

Tuy nhiên, người hâm mộ của Sơn Tùng có thể kỳ vọng rằng sắp tới, nam ca sĩ sẽ tiếp tục sở hữu MV thứ 3 có 100 triệu lượt xem khi hiện tại, MV "Em của ngày hôm qua" đã cán mốc hơn 90 triệu lượt xem.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.