Sơn Tùng M-TP tiếp tục lập kỷ lục mới tại showbiz Việt

Sau lần trở mạnh mẽ với “Lạc trôi”, Sơn Tùng M-TP tiếp tục ghi nhận thành tích mới ở showbiz khi là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên nhận nút vàng Youtube.

Có thể thấy rằng, sự nổi tiếng của Sơn Tùng M-TP về mọi mặt, từ những sáng tác đến những lần ầm ĩ trong sự nghiệp âm nhạc ít nhiều giúp anh thu về những kết quả tốt tại showbiz Việt. Cụ thể, sự trở lại với MV “Lạc Trôi”, đánh dấu sản phẩm đầu tiên thực hiện không có sự giúp đỡ từ WEPRO lập hat-trick khi thu về hơn 35 triệu xem trên youtube và nằm trong danh sách Top nghệ sĩ của thế giới đạt lượt xem khủng nhất chỉ trong một ngày ra mắt. Chưa kể, với số lượt xem MV chưa dừng lại, hiện tại “Lạc trôi” đã lọt vào Top 6 sản phẩm được xem nhiều nhất trên Youtube do một website thống kê. Sơn Tùng M-TP còn trở thành ca sĩ duy nhất của Việt Nam có mặt trong bảng thống kê, sánh ngang với các ngôi sao đình đám khác của thế giới.

Mới đây, giọng ca “Chẳng phải dạng vừa đâu” còn trở thành ca sĩ đầu tiên của Việt Nam đạt nút vàng từ Youtube khi tài khoản của anh chạm mốc 1 triệu lượt theo dõi. Đây là điều mà rất nhiều nghệ sĩ đã và đang nổi tiếng ở Việt Nam mong đợi sở hữu. Với thành tích này, tài khoản Youtube của Sơn Tùng M-TP đã nhận được dấu lightstick đầu tiên.

son tung m tp tiep tuc lap ky luc moi tai showbiz viet
Tài khoản Youtube của nam ca sĩ đã nhận được nút vàng đầu tiên tại Việt Nam

Mặc dù đang tất bật chuẩn bị cho MV Valentine nhưng khi hay tin đạt được nút vàng youtube, Sơn Tùng háo hức chia sẻ cảm xúc: “Khi được mọi người báo tin, Tùng rất mừng. Bởi, Lạc Trôi là sản phẩm đầu tay của Tùng khi bước ra họat động độc lập nên Tùng áp lực lắm. Tuy nhiên, chỉ vừa mới tung ra nhưng Lạc Trôi ngay lập tức được mọi người đón nhận và tạo ra những kỷ lục thì đây chính là động lực rất lớn để Tùng tiếp tục cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn”.

Nhân sự kiện đặc biệt này, như một lời tri ân gửi đến người hâm mộ, Sơn Tùng và ekip quyết định giới thiệu bộ merchandise (sản phẩm quà tặng) đến người hâm mộ. Bộ sản phẩm bao gồm lịch tết, bao lì xì, khăn cổ và 300 vé mời tham dự buổi Private Year End Meeting diễn ra vào ngày 22/1/2017.

son tung m tp tiep tuc lap ky luc moi tai showbiz viet
Sau khi trở thành ca sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu lightstick trên Youtube, Sơn Tùng cũng chính là một trong những ca sĩ đầu tiên của Việt Nam giới thiệu bộ merchandise. Với những gì Sơn Tùng M-TP đã và đang thực hiện, anh đã tạo nên dấu ấn cá nhân trong sự nghiệp của mình.
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.