Sức hút của nàng công sở

Môi trường công sở được mặc định là một nơi làm việc kỉ luật và tương đối cứng nhắc, ở các công ty có quy định mặc đồng phục thì cá tính của dân công sở lại bị chìm đi rất nhiều. Tuy nhiên, không phải vì thế mà các cô nàng công sở lại trở nên kém hấp dẫn trong mắt nam giới mà ngược lại, nàng công sở có sức hút rất riêng.

Sức hút từ phong thái

suc hut cua nang cong so
Dù mặc đồng phục giống nhau nhưng nàng công sở vẫn có sức hút rất riêng (Ảnh: giaobao)

Các cô nàng làm việc ở văn phòng có một phong cách rất riêng: Thanh lịch và chỉn chu, cho dù họ có mặc đồng phục của công ty hay không thì khi nhìn thấy một cô nàng bước qua, dựa theo bước đi, phong cách thời trang và thần thái thì nam giới tinh ý một chút là có thể nhận ra công việc của cô ấy. Đây là một đặc điểm rất hấp dẫn của gái công sở đối với nam giới, đàn ông khi chọn vợ hoặc bạn gái để tiến tới hôn nhân thường có xu hướng lựa chọn những cô gái ngoan ngoan, thanh lịch. Chưa cần biết tính cách của cô gái đó có như vẻ ngoài hay không nhưng xét về mặt ngoại hình và phong thái thì gái công sở trăm phần trăm phù hợp với tiêu chuẩn “vợ thảo, dân hiền” của các bà mẹ chồng.

Sức hút từ trí tuệ

Dân công sở được mặc định là người lao động trí óc. Vì thế, những cô nàng làm việc ở moi trường văn phòng là người có kĩ năng chuyên môn, sử dụng trí tuệ để làm việc. Khi giao tiếp với nàng công sở, nam giới bị thu hút bởi nền tảng tri thức của họ và cảm thấy tương đồng về nhận thức, quan điểm nếu cả hai đều làm việc ở văn phòng.

Sức hút về cự li

suc hut cua nang cong so
Cự li gần đảm bảo "chiến thắng" cho đàn ông trong công cuộc chinh phục nàng công sở (Ảnh: Pinterest)

“Nhất cự li, nhì tốc độ”, ngoài việc chấm một cô nàng ở ngoại hình và trí tuệ thì đàn ông có xu hướng yêu gần để dễ chinh phục. Nếu hai người làm việc chung một tòa nhà hoặc nơi làm việc gần nhau thì đàn ông sẽ có động cơ để chinh phục cô nàng mà anh ta “chấm”. Ngược lại, dù có thích đến mấy nhưng vì địa bàn làm việc xa xôi hoặc ít có mối liên hệ thì dù có thích đến mấy cũng chỉ biết ngắm nhìn.

Sức hút về sự ổn định

Lương bổng, thu nhập và sự ổn định của nàng công sở là một điểm cộng của các nàng trong công cuộc tìm kiếm chồng tương lai. Đa phần nam giới hiện đại thích một cô gái có thể tự chủ, độc lập và biết kiếm ra tiền. Không cần quá giỏi giang nhưng chí ít cô ấy cũng tự lập, có tính ổn định và minh bạch cao. Thời gian làm việc và các mối quan hệ cũng rất rõ ràng, điều này khiến đàn ông cảm thấy thu hút.

Sức hút an toàn

Với các nàng công sở thường có lý lịch rất an toàn, là sinh viên tốt nghiệp sau đó đi làm, ổn định và tự lập. Đó là một tiêu chí khiến đàn ông cảm thấy rất an toàn cho ý định tiến tới hôn nhân.

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.