Surface Book tăng thời lượng pin lên 16 giờ, core i7, giá hơn 50 triệu đồng

Hãng công nghệ hàng đầu thế giới Microsoft đã cho ra mắt chiếc máy laptop lai máy tính bảng Surface Book mới cùng nhiều nâng cấp về thời lượng pin, chip xử lí, đồ họa .v.v.. với giá bán từ khoảng 50 triệu đồng.

Tối qua, Microsoft công bố bản cập nhật về chiếc laptop lai máy tính bảng của hãng Surface Book. Surface Book mới sẽ mang nhiều cải tiến nổi bật: sử dụng chip core i7, màn hình hiển thị 13,5 triệu điểm ảnh, gấp đôi sức mạnh đồ họa, và đăng biệt nhất: thời lượng pin tăng lên đến 16 giờ - điều mà mọi chiếc máy tính bảng luôn “ao ước”.

surface book tang thoi luong pin len 16 gio core i7 gia hon 50 trieu dong
Chiếc laptop lai tablet được nâng cấp của Microsoft: Surface Book mới.

Nhà sản xuất chăm chút kĩ càng cho màn hình cảm ứng của máy khi mang đến tấm màn tương đối mỏng cho phép hiển thị 13.5 triệu điểm ảnh và hơn 1 tỷ màu sắc, mang lại hình ảnh chân thực và sắc nét.

surface book tang thoi luong pin len 16 gio core i7 gia hon 50 trieu dong
Màn hình của Surface Book khá mỏng, cho phép hiển thị 13.5 triệu điểm ảnh mang đến trải nghiệm chân thực và sinh động

Microsoft cho biết, phiên bản mới nhất của chiếc laptop này có hiệu suất đồ họa tăng gấp đôi với Intel bộ vi xử lý Core i7, chip GPU Nvidia GeForce GTX 965m 2GB mạnh mẽ. Người dùng cũng có những tùy chọn lưu trữ SSD từ 256GB đến 1TB; bộ nhớ RAM từ 8GB đến 16 GB.

surface book tang thoi luong pin len 16 gio core i7 gia hon 50 trieu dong
Hiệu năng về đồ họa của máy tăng gấp đôi (Ảnh: TheVerge)

Hãng công nghệ đến từ Mỹ cũng tăng thời lượng pin của thiết bị lên 30%, có thể sử dụng đến 16 giờ sử dụng trên một lần sạc, cùng với đó là nâng cấp về hệ thống làm mát khá ấn tượng, điều mà Macbook của Apple còn chưa làm được. Đương nhiên, song song với đó máy sẽ nặng hơn đôi chút so với người tiền nhiệm, từ 1.58 kg lên đến 1.65 kg, tuy nhiên thay đổi này là không đáng kể.

surface book tang thoi luong pin len 16 gio core i7 gia hon 50 trieu dong
Thời lượng pin tăng lkhá ấn tượng, lên đến 30%, điều mà các máy tính bảng khác còn "ao ước" (Ảnh: TheVerge)

Giá Surface Book dao động từ 50 đến hơn 70 triệu đồng, tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng về RAM và bộ lưu trữ SSD. Những người yêu thích chiếc laptop lai tablet nà có thể đặt hàng trước ngay từ bây giờ và sẽ được sở hữu vào ngày 10 tháng 11.

surface book tang thoi luong pin len 16 gio core i7 gia hon 50 trieu dong Cuộc chiến tablet: Surface lên ngôi, iPad bị 'ghẻ lạnh'

Surface Pro 4 và Surface Book là những dòng máy đang mang lại thành công cho Microsoft.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.