Suy ngẫm về câu nói 'đắt nhất' của Minh Tú trong tập cuối cùng The Hair

Dù Cát Tiên không giành chiến thắng Quán quân, nhưng khán giả thấy được một Minh Tú hết lòng vì thí sinh, sẵn sàng “xù lông nhím” để bảo vệ quyền lợi “học trò”.

suy ngam ve cau noi dat nhat cua minh tu trong tap cuoi cung cua the hair

Tập cuối The Look 2017: Minh Tú bức xúc vì thí sinh bị đổi đồ sát giờ G

Tập cuối của The Hair/ The Look kết thúc với chiến thắng thuộc về Ngọc Châm, đội HLV Kỳ Duyên. Thầy trò HLV Minh Tú - Cát Tiên dù chỉ ra về với danh hiệu Á quân nhưng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả bởi tinh thần thi đấu hết mình. Hơn hết, khán giả nhìn thấy được sự thẳng thắn của siêu mẫu Châu Á khi lên tiếng đòi lại quyền công bằng cho học trò trong quá trình thực hiện thử thách.

Cụ thể, top 4 thí sinh đã phải thực hiện thử thách quay clip viral thể hiện những chuyển động của mái tóc dưới sự nhận xét và đánh giá của giám khảo khách mời Lan Khuê. Đây được xem là thiệt thòi của đội Minh Tú vì Cát Tiên không có khả năng nhảy tốt so với các thí sinh còn lại.

suy ngam ve cau noi dat nhat cua minh tu trong tap cuoi cung cua the hair
Minh Tú bức xúc khi thí sinh của đội mình - Cát Tiên bị đổi trang phục vào phút chót và không lý hợp với buổi quay clip viral. (ảnh: NVCC)

Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt và góp ý của Minh Tú, Cát Tiên đã có phần thể hiện khá tốt với những cú hất tóc đẹp, những bước nhảy tự tin... Cô nhận được nhiều lời khen từ phía các vị HLV còn lại.

Bước sang thử thách thứ 2, Cát Tiên gặp phải vấn đề khi giám đốc thời trang bất ngờ thay đổi trang phục của mình trước khi cô thực hiện thử thách. Điều này khiến Cát Tiên mất bình tĩnh và rơi nước mắt ngay tại hậu trường.

Sau khi nói chuyện với học trò, HLV Minh Tú đã yêu cầu tắt hết máy quay và đến gặp riêng stylist để trao đổi về vấn đề này. Chân dài 1m78 bày tỏ thái độ bất bình khi thí sinh mình của mình bị thay đổi trang phục ngay phút chót bởi điều đó làm cho Cát Tiên mất đi sự tư tin khi thử thách đang đến gần. Đồng thời, người đẹp cho biết những thí sinh đội khác được mặc quần, hoặc váy ngắn thì việc học trò mình lại phải mặc váy bó sẽ gây khó khăn cho phần thực hiện thử thách cũng như không phù hợp với tính chất menswear mà nhãn hàng hướng đến. “Thi không thắng thì cũng phải để người ta có cơ hội tỏa sáng để tìm kiếm những cơ hội khác”, Minh Tú bức xúc.

suy ngam ve cau noi dat nhat cua minh tu trong tap cuoi cung cua the hair
Minh Tú thẳng thừng lên tiếng giành công bằng cho Cát Tiên.

Sau thời gian trao đổi với giám đốc thời trang, Cát Tiên được giao một bộ đồ phù hợp hơn. Điều đó đã giúp cho học trò của Minh Tú tự tin thể hiện tốt phần thi của mình. Giám khảo Lan Khuê đánh giá cao sự tự tin của Cát Tiên dù biết rằng với thử thách này, Cát Tiên thiệt thòi nhiều so với các thí sinh khác.

Phần thể hiện của Cát Tiên nhân được “cơn mưa lời khen” từ phía khán giả xem đài. Nhiều người cho rằng một trong những yếu tố giúp Cát Tiên thể hiện tốt phần thi của mình là nhờ vào hành động bảo vệ học trò của Minh Tú. Mặc dù không giành được chiến thắng tại cuộc thi, nhưng Minh Tú đã cho thấy được tinh thần 'chơi hết mình' cũng như tính cách thắn thắng, sẵn sàng đứng ra bảo vệ quyền lợi của thí sinh. Siêu mẫu Châu Á quyết tâm đòi hỏi tính công bằng trong cuộc thi. Hơn hết, điều đó còn thể hiện sự nhiệt huyết của cô dành cho thí sinh nói riêng và nghề người mẫu nói chung.

Câu nói của Minh Tú có thể coi là “đắt nhất” trong tập chung kết: “Thi không thắng thì cũng phải để người ta có cơ hội tỏa sáng để tìm kiếm những cơ hội khác”, mang đến nhiều giá trị đáng để suy nghĩ. Có thể thấy, với format tạo drama quen thuộc từ các chương trình truyền hình thực tế, nhà sản xuất luôn cần đảm bảo chất lượng và rating. Thế nên, việc thí sinh hình ảnh xấu hay đẹp, được khán giả yêu thích hay “ném đá” cũng được “góp tay” từ nhà sản xuất.

suy ngam ve cau noi dat nhat cua minh tu trong tap cuoi cung cua the hair
Từ The Face tới The Look, khán giả thấy rõ được tính cách của Minh Tú khi cô không ngại lên tiếng để bảo vệ học trò, sẵn sàng "xù lông nhím" để thí sinh trong đội có sự bất công trong cuộc thi. (ảnh: NVCC

Vốn dĩ là người thẳng tính, HLV Minh Tú hẳn nhiên sẽ là lựa chọn tốt với những ai thích tạo drama cho chương trình. Liên tục lên tiếng giành công bằng cho học trò từ The Face tới The Hair/ The Look, thậm chí sẵns sàng “xù lông nhím” với HLV khác, khán giả thấy rõ nếu không có những cảnh hậu trường đắt giá, đôi khi những cảnh quay cắt ghép vài phút ngắn ngủi trên màn hình không nói lên được điều gì.

Thí sinh đi thi tìm cơ hội để toả sáng, HLV bảo vệ học trò cũng là điều đáng trân trọng. Nhưng nếu không có những vị HLV dám lên tiếng vì sự công bằng cần có ở một cuộc thi, liệu rằng sẽ còn ai đủ niềm tin để cố gắng chứng minh bản thân. Đó cũng là lí do vì sao mà không ít thí sinh đã quyết chọn về đội của Minh Tú, vì họ hiểu rằng sự công bằng luôn sẵn có trong mỗi quyết định của nữ siêu mẫu.

suy ngam ve cau noi dat nhat cua minh tu trong tap cuoi cung cua the hair Hồ Ngọc Hà, Minh Tú: Ai sẽ là vedette, first face trong show diễn của NTK Chung Thanh Phong?

Sau Minh Tú, NTK Chung Thanh Phong đã “bật mí” hình ảnh của Hồ Ngọc Hà với phần tạo hình để chuẩn bị cho show ...

suy ngam ve cau noi dat nhat cua minh tu trong tap cuoi cung cua the hair Minh Tú lần đầu lên tiếng về nghi vấn 'bắt tay' Phạm Hương để 'cô lập' Kỳ Duyên ở The Look

HLV Minh Tú đã có những chia sẻ thẳng thắn về loạt động thái gây tranh cãi của mình trong tập 1 The Look.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.