Tạ Bích Loan sẽ thay thế vị trí trưởng ban sản xuất ở VTV của Lại Văn Sâm?

Nhiều người đặt nghi vấn, rất có thể nhà báo Tạ Bích Loan sẽ đảm nhận vai trò thay thế khi Lại Văn Sâm nghỉ hưu.
ta bich loan se thay the vi tri truong ban san xuat o vtv cua lai van sam Nhà báo Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu sau hơn 30 năm cống hiến cho truyền hình

Sau hơn 30 năm cống hiến cho Đài truyền hình Việt Nam, nhà báo, MC-BTV Lại Văn Sâm đã chính thức xác nhận việc nghỉ hưu. Đây là sự nuối tiếc lớn của nhiều khán giả yêu mến cách dẫn và giọng nói của ông. Tuy nhiên, một số khác lại đặt câu hỏi về việc người sẽ thay thế Lại Văn Sâm ở vai trò Trưởng ban sản xuất các chương trình giải trí trên đài VTV3.

Trong những gương mặt kì cựu khi đưa ra, nhà báo Tạ Bích Loan được nhắm đến là người sẽ thay thế chức vụ của Lại Văn Sâm, tuy nhiên tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có những quyết định chính thức từ phía lãnh đạo Đài truyền hình Việt Nam.

Theo nguồn tin từ VTV cho biết: “Nhà báo Tạ Bích Loan là một trong những phương án nhân sự. Ban giám đốc cũng có nhiều lựa chọn nên đang có sự cân nhắc và chưa có quyết định chính thức”.

ta bich loan se thay the vi tri truong ban san xuat o vtv cua lai van sam
Nhà báo Tạ Bích Loan nằm trong danh sách những người có thể thay thế vị trí và chức vụ của Lại Văn Sâm trong Đài TH Việt Nam.

Nhà báo Tạ Bích Loan và Lại Văn Sâm là hai trong số ít những gương mặt người dẫn chương trình truyền hình từng được khán giả VTV yêu mến từ khá lâu. Trước khi lui về phía sản xuất và quản lí, chị từng đảm nhận vai trò dẫn dắt các game show truyền hình do Đài sản xuất: Bảy sắc cầu vồng, Đường lên đỉnh Olympia, Người đương thời, Khởi nghiệp, 60 phút Mở…

Nhà báo Tạ Bích Loan từng được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 50 phụ nữ có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam.

Thời gian gần đây, nhà báo Tạ Bích Loan nhận kiêm nhiệm Trưởng bộ môn Phát thanh và Truyền hình thuộc Khoa Báo chí và Truyền thông, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia Hà Nội).

ta bich loan se thay the vi tri truong ban san xuat o vtv cua lai van sam Nhà báo Lại Văn Sâm chính thức nghỉ hưu sau hơn 30 năm cống hiến cho truyền hình

Khán giả truyền hình đang lấy làm tiếc nuối khi thời gian tới sẽ không còn thấy một MC-BTV, nhà báo kì cựu Lại Văn ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.