‘Ta còn yêu nhau’ và hành trình hai năm ghi dấu ấn của Đức Phúc

Với giọng hát ấn tượng cùng hành trình thay đổi nhan sắc ngoạn mục, Đức Phúc đang là nam ca sĩ dành được nhiều tình cảm từ khán giả. Mới đây, anh khiến khán giả đặc biệt quan tâm khi tung ca khúc "Ta còn yêu nhau".

Trước khi thu được lượt nghe "khủng" từ ca khúc Ta còn yêu nhau, Đức Phúc đã có một chặng đường sự nghiệp đầy chông gai. Tại mùa thứ 3 The voice - Giọng hát Việt, bằng thực lực và sự dìu dắt của “họa mi tóc nâu”, Đức Phúc đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi .

ta con yeu nhau va hanh trinh hai nam ghi dau an cua duc phuc
Đức Phúc - học trò của Mỹ Tâm giành quán quân "The voice" mùa thứ 3. Ảnh: Zing

Dù hội tụ đầy đủ yếu tố thuộc về năng lực của một nghệ sĩ nhưng ngoại hình chính là “điểm yếu” khiến Đức Phúc chưa thật sự tỏa sáng trước công chúng. Khán giả đặt câu hỏi liệu với danh hiệu quán quân, Đức Phúc sẽ làm gì để tỏa sáng giữa showbiz Việt với thẩm mĩ “nhìn” đang được coi trọng?

ta con yeu nhau va hanh trinh hai nam ghi dau an cua duc phuc
Ngoại hình chính là bước cản của Đức Phúc. Ảnh: Zing

Rời cuộc thi Giọng hát Việt với vị trí quán quân, bước qua hàng loạt tranh cãi cho danh hiệu cao nhất cuộc thi, khi khán giả đặt niềm tin và hi vọng từ giọng hát của Đức Phúc thì dường như anh “lặn mất tăm” khỏi showbiz Việt với những sản phẩm mờ nhạt.

MV đầu tay Chỉ một câu cùng với single song ca với huấn luyện viên Mỹ Tâm vẫn không đủ tỏa sáng để giúp Đức Phúc ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Tiếp tục ra mắt thêm 2 single vào năm 2016, Giấu mặt, Cũng đành thôi nhưng chưa có bài hát nào thực sự trở thành hit. Đức Phúc khó khăn cho việc tìm lối đi sau đăng quang.

Cho đến khi nhiều trang mạng xã hội, người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước một clip hát live ca khúc Ánh nắng của anh của một anh chàng đẹp trai "như sao Hàn". Hình ảnh lột xác hoàn toàn của Đức Phúc nhanh chóng tạo sự chú ý đông đảo từ khán giả. Trở thành nhân vật chính cho những tranh luận, bàn tán của dư luận về vấn đề phẫu thuật thẩm mĩ, về quan điểm nghe nhìn trong showbiz. Đây là thời điểm tên tuổi Đức Phúc được biết đến nhiều nhất kể từ sau khi đăng quang.

ta con yeu nhau va hanh trinh hai nam ghi dau an cua duc phuc
Ảnh: Zing
ta con yeu nhau va hanh trinh hai nam ghi dau an cua duc phuc
Ảnh: Phụ nữ news

Không còn là chàng trai e dè, nhút nhát, Đức Phúc đã hoàn toàn lột xác từ ngoại hình đến phong cách. Phẫu thuật thẩm mỹ thành công, tự tin vào chính con người mình, Đức Phúc tái xuất Vpop với ca khúc mới Ta còn yêu nhau. Sau hai ngày ra mắt, ca khúc này được đông đảo công chúng đón nhận và yêu mến. Hiện tại, phần audio của Ta còn yêu nhau đã vượt mốc 1,4 triệu lượt nghe trên một trang âm nhạc trực tuyến.

ta con yeu nhau va hanh trinh hai nam ghi dau an cua duc phuc
"Ta còn yêu nhau" đã vượt mốc 1,4 triệu lượt nghe. (Ảnh: Zing)

Ta còn yêu nhau hứa hẹn là bản hit ghi dấu ấn của Đức Phúc sau 2 năm miệt mài theo đuổi sự nghiệp ca hát.

ta con yeu nhau va hanh trinh hai nam ghi dau an cua duc phuc
Ảnh: Đất Việt

Quyết tâm với đam mê, nỗ lực ghi dấu ấn từ giọng hát đến ngoại hình cùng với sự định hướng chuyên môn chắc chắn, Đức Phúc hứa hẹn sẽ có sự lột xác rõ nét hơn trong làng sao để xứng đáng với danh hiệu quán quân The voice Việt Nam.

ta con yeu nhau va hanh trinh hai nam ghi dau an cua duc phuc Đức Phúc: 'Tôi không đẹp đến mức được gọi là hot boy, nam thần'

"Có nhiều bài viết gọi tôi là hot boy hay nam thần, tôi nghe khen thì cũng vui, nhưng thấy mình không đẹp đến mức ...

ta con yeu nhau va hanh trinh hai nam ghi dau an cua duc phuc Các cặp thầy - trò 'từ mặt' nhau trong showbiz

Trong thế giới showbiz đầy thị phi, tình cảm thầy trò cũng xảy ra nhiều mâu thuẫn mà đôi khi không thể hàn gắn được. ...

ta con yeu nhau va hanh trinh hai nam ghi dau an cua duc phuc Đức Phúc là nạn nhân của một xã hội coi trọng vẻ bề ngoài

Phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành một từ khóa nóng trên mạng xã hội trong thời gian qua. Việc Đức Phúc phẫu thuật đẹp ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.