Tác giả siêu phẩm thả thính 'Người âm phủ' - Osad là ai?

Nam tác giả có tuổi đời rất trẻ, ngoại hình điển trai và đang là sinh viên một trường ĐH danh tiếng ở Hà Nội. Đáng nói, bản rap rắc đầy "thính" "Người âm phủ" đang khiến hàng nghìn cô gái say đứ đừ nhưng nam tác giả lại chia sẻ, anh đã từng thất bại khi dùng nó để tỏ tình với crush.
tac gia sieu pham tha thinh nguoi am phu osad la ai Osad tiết lộ nguồn gốc của 'Người âm phủ' và cái kết cay đắng khi tỏ tình bạn gái
tac gia sieu pham tha thinh nguoi am phu osad la ai Không chỉ có 'Cô gái M52', tháng 4 còn có nhiều ca khúc siêu dễ thương khiến fan 'phát cuồng'

“Chẳng phải là Xuân Diệu, anh cũng biết làm thơ vì trong đầu anh toàn là thương với nhớ”; “Em có yêu bản thân mình không? Nếu có làm tình địch với anh nhé”; “Nhà em có sao em không ở mà đi chuyển hộ khẩu vào trái tim anh?; “Nhà em có bán rượu không/ Mà nói chuyện với em sao anh say quá/ Dừng lại nhanh, cười thêm cái nữa là tim anh đứt phanh“…

Những ca từ này thời gian gần đây đang được giới trẻ chia sẻ rần rần. Chẳng ngoa khi nói rằng, tác giả bản rap “Người âm phủ” đang gợi ý cho nhiều người những lời “thả thính” cực chất để hạ gục crush.

“Người âm phủ” - Osad

Ra đời không lâu, ca khúc này đã tạo nên hiệu ứng rất lớn. Bằng chứng là nó đã được cả MC Khánh Vy và hotgirl Linh Ka cùng cover lại. Chỉ sau 5 ngày, trên trang cá nhân của Khánh Vy, MV cover đã khiến hàng triệu fan sục sôi, nhận về lượng view khủng với hơn 2 triệu lượt xem cùng 150.000 bình luận

Sau 2 siêu phẩm cover hút view của hotteen Hà Nội, nhiều người nhanh chóng “lục tìm” bản hát gốc cũng như thông tin về tác giả. Bất ngờ hơn là khi nghe bản gốc, nhiều người thậm chí còn “lụi tim” hơn cả bản Khánh Vy cover bởi với chất giọng nam trầm ấm của tác gỉa khiến nhiều cô gái tưởng như đang nghe toàn lời đường mật ngọt rót vào tai.

“Rắc” đầy “thính” vào tác phẩm nhưng “Người âm phủ” vẫn bị crush chê thẳng tay

Tác gải ca khúc đình đám này là Mai Quang Nam (21 tuổi) - sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Bên cạnh tài năng sáng tác nhạc, anh chàng còn khiến không ít cô gái đổ rầm rầm với ngoại hình khá điển trai.

Bài hát này được mình thực hiện trong khoảng 30 phút và viết cách đây khá lâu rồi. Thời gian gần đây mình mới hoàn thiện lời bài hát và gửi tới mọi người. Thật bất ngờ lại nhận về nhiều sự quan tâm như vậy“, chủ nhân ca khúc chia sẻ với báo Thế giới trẻ.

tac gia sieu pham tha thinh nguoi am phu osad la ai
Vẻ điển trai của tác giả “Người âm phủ”.

Chàng trai 21 tuổi chia sẻ, ca khúc ra đời trong một hoàn cảnh khá đặt biệt. Đó là bài hát anh viết tặng một cô gái đang cảm mến nhưng không được đáp lại.

“Hồi đó mình có “crush” một bạn, thích lắm nhưng bạn ấy không thích lại nên viết bài này tặng. Bạn khá đặc biệt, nói chuyện với mình hợp lắm. Bạn ấy còn chê bai mình là rap chán, rồi chê xấu trai quá. Lúc đó mình cũng buồn nhưng thực sự nghe bạn ấy chê cũng quen rồi nên dần dần cân bằng trở lại”, nam sinh tiết lộ.

Tác giả trẻ cũng tiết lộ, lời bài hát đều do cậu bạn tự nghĩ ra để tặng crush. “Trong bài hát có câu “người âm phủ ngày ngủ đêm bay” thấy khá hay nên mình quyết định lấy ‘Người âm phủ’ để đặt tên luôn”, Quang Nam chia sẻ với thế giới trẻ.

tac gia sieu pham tha thinh nguoi am phu osad la ai
Nam tâm sự, ca khúc “Người âm phủ” được cậu bạn sáng tác trong vòng 30 phút, sau này chỉnh sửa lại thì được quan tâm nhiều hơn. Lời trong bài đều do Nam dùng để tán tỉnh nên không có thật.

Số người follow tăng nhanh sau 1 đêm, ra đường thấy nhiều bạn nữ bị “hạ gục” vì bản rap “Người âm phủ”

Nam sinh Bách khoa vui vẻ nói, sau khi Người âm phủ được nhiều người biết tới, Facebook cá nhân của anh cũng tăng lượng follow đáng kể. Bên cạnh lời mời kết bạn, tin nhắn làm quen xuất hiện mỗi ngày, anh còn nhận được không ít lời mời hợp tác.

tac gia sieu pham tha thinh nguoi am phu osad la ai
Nét tinh nghịch của nam sinh Bách Khoa.

Hiện tại, lượt follow của chàng trai này tăng lên tới 50.000 người. Chàng trai 9X cũng hy vọng có thể tiến xa hơn trên con đường âm nhạc để thỏa đam mê.

Sau Người âm phủ, mới đây ca khúc Yêu đương của Osad cũng đang nhận về nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Anh chàng hy vọng, mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ mình trong thời gian tới.

Ngay từ nhỏ, mình đã vô cùng đam mê âm nhạc và sáng tác nhạc, đặc biệt là thể loại nhạc rap. Khi tâm trạng vui hay buồn, mình đều tìm tới âm nhạc. Hiện mình đã sáng tác được 7 ca khúc. Thời gian tới, mình vẫn tiếp tục cho ra đời các sản phẩm mới để thỏa mãn đam mê“, Nam nói.

tac gia sieu pham tha thinh nguoi am phu osad la ai Thế hệ sao Việt cùng tên Linh tài năng của showbiz

Showbiz Việt có khá nhiều mỹ nhân Việt trùng tên và họ đều là những người đẹp được khán giả yêu mến bởi nhan sắc, tài năng. Đỗ Mỹ ...

tac gia sieu pham tha thinh nguoi am phu osad la ai VJ Kim Nhã nhắn nhủ 'người thứ ba': 'Bạn hãy cứ yêu hết mình'

VJ Kim Nhã chia sẻ: "Nguyên nhân chính khiến người thứ 3 có thể xuất hiện trong một cuôc tình là khi 1 nửa nhận ...

tac gia sieu pham tha thinh nguoi am phu osad la ai Minh Tú và Yến Tatoo bất ngờ trở lại 'Giai điệu chung đôi' tập 12

Ở "Giai điệu chung đôi" tập 10, Minh Tú và Yến Tatoo phải dừng chân. Tuy nhiên, theo nội dung trailer tập 12 sẽ phát sóng ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.