Taeyeon cuối cùng cũng xuất hiện: 'Jonghyun à, chắc chắn em sẽ không cô đơn đâu'

Sau một ngày "mất tích", Taeyeon xuất hiện cùng bức "tâm thư" đong đầy nỗi đau buồn dành cho cậu em trai thân thiết vừa qua đời.
taeyeon cuoi cung cung xuat hien jonghyun a chac chan em se khong co don dau SBS công bố cảnh Jonghyun vào siêu thị trước khi tự tử: Vẫn mặc rất ấm áp!
taeyeon cuoi cung cung xuat hien jonghyun a chac chan em se khong co don dau Trước Jong Hyun, những ngôi sao Hàn Quốc này cũng tự tử vì áp lực
taeyeon cuoi cung cung xuat hien jonghyun a chac chan em se khong co don dau Jong Hyun (SHINee) trước khi qua đời tài năng thế nào?

Ngày 18/12, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin SHINee Jonghyun đã qua đời tại nhà riêng do ngộ độc khí than. Sự ra đi của chàng trai hiền lành, tài năng này để lại nỗi tiếc thương vô hạn cho người thân, bạn bè đồng nghiệp cũng như người hâm mộ anh suốt 8 năm qua. Ngày 19/12, lễ viếng Jonghyun đã bắt đầu diễn ra với sự xuất hiện của đầy đủ các nghệ sĩ đến từ SM và nhiều công ty khác. Tuy nhiên, người ta chẳng thấy bóng dáng Taeyeon – người chị cực kì thân thiết với Jonghyun.

taeyeon cuoi cung cung xuat hien jonghyun a chac chan em se khong co don dau
taeyeon cuoi cung cung xuat hien jonghyun a chac chan em se khong co don dau

Taeyeon là người chị cực kì thân thiết của Jonghyun. Trong sản phẩm gần đây nhất mang tên "Lonely", Jonghyun cho biết anh đã sáng tác riêng ca khúc này dành cho Taeyeon và mời cô góp giọng. Taeyeon không hề do dự và đồng ý ngay. Có lẽ không ai ngờ tới đây chính là bản song ca cuối cùng của cô và chàng trai tài năng Jonghyun.

Theo một số nguồn tin từ báo giới xứ Hàn, Taeyeon đã có mặt ở nơi tổ chức tang lễ từ 4 giờ sáng cùng chủ tịch Lee Soo Man và SHINee Minho. Tận tối muộn cùng ngày, một fan cho biết đã nhìn thấy Taeyeon rời đi. Không lâu sau đó, 3h00 sáng ngày 20/12 (giờ Hàn Quốc), cô đăng tải 7 tấm hình của Jonghyun lên Instagram cùng lời nhắn rất dài. Từng câu chữ đều thể hiện nỗi đau tận cùng của cô gái nhỏ bé này.

taeyeon cuoi cung cung xuat hien jonghyun a chac chan em se khong co don dau

Taeyeon đăng tải lời nhắn gửi Jonghyun lên Instagram

Nguyên văn lời nhắn gửi của Taeyeon tới Jonghyun: “Không có ai không yêu quý em cả, vì em là chính em, cho dù có một có con người khác trong em. Chị yêu em, yêu em nhiều lắm. Chị muốn được vỗ về em, muốn được ôm em thêm một lần nữa thôi. Tất cả những điều đó chị có thể làm nhưng thật sự hối hận khi đã không làm vậy với em, chị rất ghét bản thân mình. Chị buồn lắm, thật sự rất đáng tiếc, Jonghyunie đáng quý của chúng ta. Nếu chị gọi tên em, em sẽ đáp lại chị với một tông giọng cao vút. Chị nhớ em nhiều lắm, Jonghyunie của chúng ta. Chị xin lỗi vì đã không nhiều lần ôm em. Chị xin lỗi. Chị yêu em. Và cảm ơn em. Chị nhớ em từng nói em viết lời bài hát "Lonely" khi nghĩ tới chị. Chúng ta giống nhau. Chúng ta có cùng suy nghĩ và hiểu cảm xúc của nhau.

Kim Jonghyun, một nghệ sĩ độc nhất, ngầu nhất nhất trong cuộc đời chị. Chị nhớ em nhiều và rất muốn nắm tay em.

Jonghyun à, em là tuyệt nhất.

Em đã rất chăm chỉ rồi.

Và chắc chắn rằng em sẽ không cô đơn đâu.”

Trước đó, người hâm mộ tỏ ra rất lo lắng cho Taeyeon khi cô là một trong những người rất gần gũi với Jonghyun. Trong thực tế, Taeyeon gần đây còn phải chịu rất nhiều áp lực xung quanh việc SNSD không còn trọn vẹn, scandal tai nạn xe cộ. Nhiều fan lo ngại rằng thủ lĩnh kiên cường của SNSD sẽ thực sự sụp đổ.

Top bình luận:

- SM cần phải chú ý hơn tới tâm lý của nghệ sĩ, nhất là trong thời điểm này.. Tôi biết họ sẽ chú ý nhưng mà... Taeyeon và Jonghyun không chỉ đơn thuần là đồng nghiệp..

- Đã 10 năm rồi... Cô ấy cũng đã quen biết Jonghyun khoảng 13 năm..

- Cô ấy còn góp giọng trong bài hát cuối cùng của Jonghyun nữa, không hiểu cảm xúc của Taeyeon là gì.. Thật tình lo quá, mong cô ấy có thể vượt qua..

- Taeyeon.. Tâm lý của cô ấy cũng không vững đâu.. Mong chuyện này không ảnh hưởng quá lớn.. Cố lên..

- Mong là có ai đó bên cạnh cô ấy ngay lúc này..

- Hi vọng Taeyeon có đủ mạnh mẽ để vượt qua mất mát này.. Cô ấy thật sự thân với Jonghyun..

- Bài hát gần đây nhất của Jonghyun lại còn là song ca với Taeyeon cơ.. Chắc phải đau khổ lắm, gắng lên..

taeyeon cuoi cung cung xuat hien jonghyun a chac chan em se khong co don dau Lilly Nguyễn 'Biệt đội 1-0-2' kể lại chuyện bị 'chú' đại gia săn đón

Lilly Nguyễn tự nhận mình có tính cách như một "thằng con trai", nên cô khá thắc mắc về việc được một người thành công, ...

taeyeon cuoi cung cung xuat hien jonghyun a chac chan em se khong co don dau Võ Nghi Bình Giọng ải giọng ai: 'Tách nhóm để không nảy sinh thêm ấn tượng xấu'

Võ Nghi Bình (nghệ danh aking) - người chơi Giọng ải giọng ai đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật. Và anh đã ...

taeyeon cuoi cung cung xuat hien jonghyun a chac chan em se khong co don dau Kim Nhã BB&BG: 'Não mình như con cá vàng ấy, cái gì không vui là quên ngay'

Nói về chuyện đại gia "săn" chân dài – nội dung tập 8 Biệt đội 1-0-2, nữ diễn viên Kim Nhã chia sẻ bản thân ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (20/7 - 26/7): Hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang, chính thức mở rộng TP Nam Định
Chính thức mở rộng TP Nam Định; thông tin mới về dự án khép kín đường Vành đai 3 Hà Nội qua huyện Đông Anh; hơn 11.500 tỷ đồng làm cao tốc Sơn La - cửa khẩu Tây Trang; duyệt điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.