Tai nạn 13 người chết ở Quảng Nam: 'Hoàn cảnh các nạn nhân rất khó khăn'

13 người tử vong tại Quảng Nam sáng 30/7 có hoàn cảnh rất khó khăn. Chuyến xe đi rước dâu trong niềm vui biến thành tang thương.

Trao đổi với chúng tôi lúc 10h15' sáng 30/7, ông Lê Văn Huân, Chủ tịch xã Hải Sơn (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) cho biết, chuyến xe đưa thi thể 13 nạn nhân ở trên địa bàn xã tử vong khi đi rước dâu đã về tới nhà lúc 10h cùng ngày.

tai nan 13 nguoi chet o quang nam hoan canh cac nan nhan rat kho khan
Chiếc xe ô tô chở chú rể cùng người thân hư hỏng nặng sau vụ tai nạn kinh hoàng. (Ảnh: V.Luận)

Chính quyền xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng đã huy động tất cả cán bộ từ dân quân, hội phụ nữ, đoàn thanh niên... đến nhà các nạn nhân phụ giúp lo công tác tang lễ.

"Vụ tai nạn quá đau lòng, các nạn nhân tử vong đều có họ hàng thân thích với nhau, hoàn cảnh của họ rất khó khăn, một hai người có điều kiện khá hơn chút.

Hiện chúng tôi đã huy động hầu như tất cả cán bộ xã đến gia đình nạn nhân lo tang lễ", ông Huân nói.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 2h15 phút sáng 30/7. Cụ thể, xe ô tô mang biển số 75B - 000.52 chạy hướng Quảng Trị đi Bình Định, khi đến thôn Trung Phú 1, xã Điện Minh (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) đã xảy ra va chạm với xe container đi chiều ngược lại.

Vụ tai nạn khiến 10 người chết tại chỗ, 3 người chết trên đường đến bệnh viện cấp cứu; 4 người còn lại đang được cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng.

Chính quyền huyện Hải Lăng hỗ trợ ban đầu cho mỗi nạn nhân tử vong 3 triệu đồng; người bị thương 2 triệu đồng.

tai nan 13 nguoi chet o quang nam hoan canh cac nan nhan rat kho khan Vụ tai nạn 13 người tử vong ở Quảng Nam: Nhiều nạn nhân có quan hệ họ hàng với nhau

Xe ô tô chở gia đình chú rể từ Quảng Trị vào rước dâu tại Bình Định thì xảy ra va chạm với xe container ...

tai nan 13 nguoi chet o quang nam hoan canh cac nan nhan rat kho khan Tai nạn 13 người tử vong ở Quảng Nam: Yêu cầu Bộ Công an khẩn trương điều tra

Liên quan đến vụ tai nạn khiến 13 người tử vong ở Quảng Nam, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã yêu cầu Bộ Công ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.