‘Tài sản’ của Hoàng Yến Chibi sau 5 năm vào showbiz

Bước ra từ các bộ phim sitcom và gameshow truyền hình thực tế, cô gái 9X này may mắn có được chỗ đứng tốt trong showbiz hiện tại.

5 năm trước, cái tên Hoàng Yến Chibi bất ngờ nổi lên sau sitcom “Cửa sổ thủy tinh” cùng với nhiều gương mặt như Hà Min, Tùng Tống… Từ đó, cô gái Hà Nội này bắt đầu chính thức bước chân vào con đường nghệ thuật với vai trò là một ca sĩ.

Năm 2013, Hoàng Yến Chibi được chú ý với ca khúc Ngây Ngô, trở thành một trong những “hiện tượng” âm nhạc và tạo cơ hội, động lực để cô tham gia các cuộc thi tài năng như: Hot Vteen, Học viện ngôi sao. Năm 2014, Hoàng Yến Chibi giành giải Á quân Học viện ngôi sao và cùng năm đó là giải thưởng Quán quân Tôi là diễn viên, nối tiếp chuỗi thành công khi bắt đầu sự nghiệp tại TP.HCM.

tai san cua hoang yen chibi sau 5 nam vao showbiz 14 hình ảnh ghi dấu chặng đường 3 năm Nam tiến của Hoàng Yến Chibi
tai san cua hoang yen chibi sau 5 nam vao showbiz Hoàng Yến - Tino đón Noel với style Công chúa - Hoàng tử Tuyết
tai san cua hoang yen chibi sau 5 nam vao showbiz Hoàng Yến Chibi đặt mục tiêu mua 3 căn nhà tại TP.HCM mới lấy chồng
tai san cua hoang yen chibi sau 5 nam vao showbiz
Hoàng Yến xinh đẹp và quyến rũ ở tuổi 22.

Những ca khúc triệu view

Tính đến nay, Hoàng Yến Chibi đã sở hữu hơn 10 MV với tổng lượt xem lên đến 40 triệu. Đây là một con số không quá lớn trong thị trường âm nhạc Việt hiện nay, nhưng với một cô gái trẻ như Hoàng Yến cũng đã là một thành tích đáng nể. Trong số các MV có thể kể tên Ta Nói Dzui với 12 triệu lượt xem, Ngưng làm bạn hơn 8 triệu lượt xem…

MV Ngây Ngô gây sốt của Hoàng Yến cách đây hơn 3 năm.

MV “Ngưng làm bạn” với hơn 8 triệu lượt xem ra mắt vào năm 2016.

MV Ta Nói Nó Dzui với gần 12 triệu lượt xem

Lấn sân diễn xuất và không ngại khi bị gọi ‘Ca sĩ đi đóng phim’

Việc chiến thắng “Tôi là diễn viên” đã giúp cô gái 9X tiếp cận nhiều hơn ở lĩnh vực diễn xuất khi tham gia dự án phim ảnh ở khu vực phía Nam. Trong năm 2016, Hoàng Yến tham gia hai bộ phim điện ảnh là Ám ảnh Lộc phát, hàng loạt phim truyền truyền hình, sitcom Mãi mãi là bao lâu, Gia đình ngũ quả, Trại cá sấu…

Dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp diễn xuất là vai thứ chính trong phim điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua sẽ khởi chiếu vào tháng 7/2017, cùng với vai nữ chính trong phim ngắn Cô gái 117 Likes của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã ra mắt trong thời gian vừa qua.

tai san cua hoang yen chibi sau 5 nam vao showbiz
Hoàng Yến phát triển rất tốt ở lĩnh vực diễn xuất.

Khi được hỏi về việc, liệu với vai trò chính là một ca sĩ, khi đóng phim, Hoàng Yến có gặp khó khăn gì hoặc điều tiếng gì từ những người xung quanh không, cô cho biết: “Thực ra Yến nổi lên từ một vai diễn nữ chính trong phim sitcom, diễn xuất là điều đầu tiên mà Yến chạm ngõ với nghệ thuật, cho nên Yến chưa bao giờ lo ngại nếu có ai gọi mình là “ca sĩ đi đóng phim”. Yến nghĩ, quan trọng nhất là mình làm tốt vai trò của mình, khiến khán giả tin vào nhân vật của mình, tin vào những gì mình thể hiện trên màn ảnh, và đó là thành công của mình rồi”.

tai san cua hoang yen chibi sau 5 nam vao showbiz
Mặc dù đi lên từ cái tên Hoàng Yến Chibi để khán giả dễ nhớ khi thị trường nhiều nghệ sĩ cùng tên, nhưng hiện tại cô gái này chỉ muốn khán giả gọi mình là “Hoàng Yến”.

Sự lột xác về ngoại hình

Hiện tại, Hoàng Yến thay đổi ngoại hình rất nhiều so với 5 năm trước. Ít ai biết, ngoại hình có phần tròn trịa của cô từng khiến khán giả bình luận rất nhiều.

Hoàng Yến chia sẻ: “Hồi bé, gia đình vẫn thích tôi tròn một xíu vì quan điểm là trẻ con nên béo tí cho khỏe khoắn. Thế nên mình ăn rất nhiều và cũng không thấy đó là trở ngại. Nhưng sau “Cửa sổ thủy tinh” và cả lúc mới tham gia Học viện ngôi sao, nhiều người bình phẩm về ngoại hình ấy nên tôi mặc cảm nhiều lắm. Nhiều lúc tôi bỏ ăn cả tuần để giảm cân, khiến mẹ lo lắng lắm. Sau một trận ốm nặng vì nhịn ăn, tôi và mẹ đã tìm cách giảm cân mà không hại thân, bao gồm việc tập thể dục kèm chế độ ăn uống hợp lý. Kết quả là hiện tại đã có được một sự thay đổi đáng kể. Bây giờ nhìn lại thì tôi dậy thì thành công quá đó chứ (cười to)”.

tai san cua hoang yen chibi sau 5 nam vao showbiz
Hành trình lột xác và giảm cân của Hoàng Yến sau 5 năm hoạt động nghệ thuật.

Dễ thấy nhất sự thay đổi của Hoàng Yến trong thời gian gần đây là việc ngoại hình của cô ngày càng gợi cảm và đẹp hơn. Nếu như trước đó, cô nàng 9X xây dựng tính cách trẻ trung, trong sáng, nhẹ nhàng thì bây giờ khán giả có thể thấy sự trưởng thành và bắt kịp với xu hướng giải trí hiện tại. Tuy nhiên, sự quyến rũ toát ra từ thần thái hay những bộ trang phục vẫn được cho là an toàn, phù hợp định hướng âm nhạc và hướng tới giới học sinh sinh viên.

Hoàng Yến cho biết: Chính vì lựa chọn đối tượng khán giả là giới trẻ, học sinh sinh viên nên phong cách mà êkip chọn cho mình cũng gần gũi, không phản cảm. Tôi rất ngại khi diện trang phục gợi cảm quá mức, nhất là trong các sản phẩm hay trên sóng truyền hình vì điều đó ảnh hưởng đến nhận thức của khán giả trẻ, đặc biệt là phụ huynh của họ sẽ lo ngại về việc thần tượng không phù hợp với độ tuổi”.

tai san cua hoang yen chibi sau 5 nam vao showbiz
Hình ảnh của Hoàng Yến hướng đến sự gần gũi với các bạn học sinh, sinh viên.

Hiện tại, Hoàng Yến đang tập trung cho những dự án âm nhạc của mình vào mùa hè 2017 với một chuỗi các ca khúc, cùng với album đầu tay sẽ được phát hành vào mùa thu. Hiện tại, sau thành công với vai trò người dẫn chương trình So You Think You Can Dance, cô nàng lại tiếp tục “chiếm sóng” trên VTV3 với vai trò này trong gameshow Đại náo thành - Takeshi’s Castle cùng với Trấn Thành, Diễm My…, đồng thời cũng đang ghi hình một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng không kém.

Những ngôi nhà bạc tỉ và cuộc sống sung sướng bên mẹ

Sau 5 năm lập nghiệp, ngoài khối “tài sản” âm nhạc đáng nể thì cô gái 22 tuổi này còn tự tay xây dựng cuộc sống gia đình tốt hơn tại TP.HCM. Hiện tại, cả gia đình của Hoàng Yến đã chính thức vào Nam sinh sống và mẹ của cô cũng có nhiều thời gian để bên cạnh chăm sóc cho con gái. Em trai của Hoàng Yến cũng đang vừa học, vừa làm để rèn luyện tính cách tự lập, không muốn dựa dẫm sự nổi tiếng của chị.

Năm 2015, Hoàng Yến tự mua được căn nhà đầu tiên tại TP.HCM với giá 2,4 tỉ đồng và “xế hộp” để thuận tiện cho công việc của mình. Thời điểm đó, Hoàng Yến chỉ vừa vào lập nghiệp tại Sài Gòn được 7 tháng nhưng sự chăm chỉ cày cuốc của cô được đền đáp xứng đáng khi mua được nhà cho mẹ ở tuổi 20.

tai san cua hoang yen chibi sau 5 nam vao showbiz
Cô gái 9X mua được căn nhà đầu tiên tại TP.HCM ở tuổi 20 khiến nhiều người hâm mộ.

Hiện tại, cô Hương Giang (mẹ của Hoàng Yến) cho biết con gái cũng vừa đặt bút ký mua thêm 2 căn hộ mới tại TP.HCM với giá bạc tỉ. Trong một buổi họp báo trước đây, Hoàng Yến có đùa vui với các rằng: “Mẹ chỉ cho phép tôi lấy chồng khi đã mua được 3 căn nhà tại TP.HCM”.

tai san cua hoang yen chibi sau 5 nam vao showbiz Hoàng Yến Chibi đặt mục tiêu mua 3 căn nhà tại TP.HCM mới lấy chồng

Nữ ca sĩ gốc Hà Nội đã chia sẻ nhiều kế hoạch cùng dự án kết hợp với nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ trong tiệc ...

Ảnh: NVCC

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.