Sao Việt trùng tên Yến: Cá tính, sắc sảo không ai bằng

Các sao Việt: Võ Hoàng Yến, Dương Hoàng Yến, Yến Tatoo, Hoàng Yến Chibi và diễn viên Hoàng Yến đều có cùng điểm chung là thông minh và cá tính.
nhung sao viet ten yen ca tinh sac sao khong ai bang Trước Minh Hằng, những sao Việt này cũng khiến nhiều người 'phát hoảng' vì khuôn mặt khác lạ
nhung sao viet ten yen ca tinh sac sao khong ai bang 'Cười ngất' trước clip 'tự dìm' của Hoa hậu Hương Giang và 'công chúa hoa dâm bụt' Hoà Minzy
nhung sao viet ten yen ca tinh sac sao khong ai bang Khi sao Việt đứng trước quyết định tái hôn: Chuyện của những cái đầu lạnh

Người ta thường nói, những cô gái tên Yến là đại diện cho sự đa tài, thanh tú, tự do, tự tại và vui vẻ. Hơn nữa, họ còn là những cô nàng mạnh mẽ và cá tính. Tuy nhiên họ vẫn mang trong mình những nét ngây ngô và lạc quan, tích cực trong cuộc sống. 5 mỹ nhân showbiz: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Dương Hoàng Yến, Yến Tatoo, Hoàng Yến Chibi và diễn viên Hoàng Yến chính là những đại diện rõ nét nhất.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

nhung sao viet ten yen ca tinh sac sao khong ai bang
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến là một cái tên có tiếng trong làng mẫu Việt. Cô bắt đầu nổi lên từ năm 2008 với Giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và đăng quang Á hậu 1 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Lúc này, người đẹp nhận được khá nhiều sự quan tâm từ công chúng và giới chuyên môn vì gương mặt đậm chất phương Tây cùng thần thái sắc lạnh cùng chiều cao khủng. Siêu mẫu được xem như một “cơn gió mới” giữa rừng chân dài giống nhau thời điểm lúc bấy giờ.

Tuy nhiên sau đó, cô liên tiếp dính phải những ồn ào thị phi và đến năm 2015, chân dài tuyên bố giải nghệ, rút lui khỏi showbiz. Hoàng Yến chuyển sang một đam mê mới là âm nhạc, cô trở thành một DJ có tiếng. Nhưng với cô, rút lui không phải là từ bỏ. Cái tên Võ Hoàng Yến lại vụt sáng trở lại với vị trí giám khảo trong chương trình Viet Nam's Next top model mùa All Stars. Với những bước catwalk chuyên nghiệp, Hoàng Yến đảm nhiệm vai trò huấn luyện chuyên môn và trở thành cái tên “gây sốt” nhất mùa giải.

Với tính cách thẳng thắn, nhiều người nhận xét Võ Hoàng Yến là cô nàng gai góc, lạnh lùng. Tuy nhiên, qua chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” người ta lại càng thêm nể phục cô vì sự thông minh, chuyên môn cao và sống giàu tình cảm.

Dương Hoàng Yến

nhung sao viet ten yen ca tinh sac sao khong ai bang
Ca sĩ – giảng viên thanh nhạc Dương Hoàng Yến

Nhắc đến Dương Hoàng Yến, khán giả sẽ nhớ ngay đến “cô bé hạt tiêu” ngày nào đi thi Sao mai điểm hẹn năm 2008. Là sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi – 17 tuổi, Dương Hoàng Yến xuất sắc giành giải triển vọng, tên tuổi của cô cũng đi lên từ đó. Tuy nhiên, Dương Hoàng Yến không vội vàng lựa chọn làm nghề mà cô tiếp tục thi vào trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội để trau dồi giọng ca của mình. Sau đó, mọi người chủ yếu biết đến cô qua các ca khúc nhạc phim trong khung giờ vàng nổi đình đám.

Năm 2013, Dương Hoàng Yến bất ngờ gây sốt khi tham dự Giọng hát Việt và thuộc team Mỹ Linh. Song, cô chỉ dừng chân tại Top 12. Cho đến năm 2015, Hoàng Yến tiếp tục xuất hiện trên gameshow Cặp đôi hoàn hảo và đạt ngôi vị Quán quân cùng nhà thiết kế Hà Duy.

Hiện tại, Dương Hoàng Yến đang là giảng viên thanh nhạc tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Mới đây nhất, nữ ca sĩ tham gia chương trình Sao đại chiến cùng nhạc sĩ Dương Cầm. Cả hai đã mang đến những tác phẩm âm nhạc “bác học” nhưng không kém phần giải trí và trở thành Á quân của chương trình.

Yến Tatoo

nhung sao viet ten yen ca tinh sac sao khong ai bang
Yến Tatoo

Nổi tiếng với những ca khúc cover cách đây vài năm, Yến Tatoo (Lê Hải Yến) gây ấn tượng với cộng đồng mạng nhờ khuôn mặt xinh xắn và giọng hát đầy nội lực. Khi đó, khán giả ưu ái và gọi Yến Tatoo với biệt danh “hiện tượng cover”. Không muốn mãi gắn liền với hình ảnh cô gái cover nhạc chế trước màn hình máy tính, Hải Yến quyết định thử sức bản thân ở sân khấu The Voice 2015. Tuy nhiên, may mắn chưa thực sự đến với cô gái người Thanh Hóa.

Trở về từ sau The Voice, Yến Tatoo tiếp tục với công việc học tập của mình. Song, đam mê nghệ thuật trong cô vẫn chưa khi nào tắt. Tái xuất trong chương trình Ca sĩ giấu mặt 2017, Yến Tatoo xuất sắc đánh lừa tất cả các ban giám khảo vì giọng hát quá giống Hương Tràm. Cũng trong năm 2017, Yến Tatoo cho ra mắt bộ phim online Lớp học tha thu và nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả.

Mới đây nhất trong chương trình Giai điệu chung đôi, Yến Tatoo lại được thỏa đam mê ca hát của mình cùng bạn đồng hành Minh Tú. Đây cũng chính là anh chàng bạn trai “soái ca” của cô. Tuy nhiên cả hai đã phải nói lời chia tay với chương trình. Nhiều người nói, Yến Tatoo không có duyên với các cuộc thi, nhưng với cô để chiến thắng còn phụ thuộc nhiều yếu tố, quan trọng là bản thân được ca hát.

Hoàng Yến Chibi

nhung sao viet ten yen ca tinh sac sao khong ai bang
Hoàng Yến Chibi

Chắng ai còn xa lạ với cái tên Hoàng Yến Chibi cùng bản hit Ngây ngô ngày nào. Tham gia hoạt động nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ, Hoàng Yến dường như hình ảnh cô gái đa – zi – năng mà nhiều người muốn hướng tới. Năm 2014, Hoàng Yến Chibi tham gia chương trình Học Viện Ngôi Sao và đã giành được giải Á Quân. Cũng chính từ đây, cô cùng mẹ Nam tiến để bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của mình.

Từ khi vào Sài Gòn, Hoàng Yến và mẹ đã có những ngày chỉ có 100 nghìn trong túi để chi tiêu. Nhưng cho đến bây giờ, bằng sự nỗ lực cũng như cống hiến cho nghệ thuật một cách nghiêm túc, Hoàng Yến Chibi đã có thể tự mua nhà, mua xe cho mình.

Không chỉ khiến người ta nhớ về giọng hát, Hoàng Yến Chibi còn xuất sắc trong vai trò diễn viên. Những vai diễn Hoàng Yến đảm nhận chủ yếu là vai học sinh ngây ngô nhưng cũng có phần cá tính, sắc sảo. Mới đây, cô để lại ấn tượng với khán giả qua vai diễn Hiểu Phương trong bộ phim Tháng năm rực rỡ. Có thể nói, đây chính là dấu mốc lớn nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Diễn viên Hoàng Yến

nhung sao viet ten yen ca tinh sac sao khong ai bang
Diễn viên Hoàng Yến

Diễn viên Hoàng Yến tên đầy đủ là Đào Hoàng Yến, cô được chú ý nhiều qua các bộ phim hài sitcom. Nhiều khán giả còn nhớ đến cô bởi các vai diễn lẳng lơ, đanh đá, giật chồng. Đáng chú ý là những vai diễn trong phim Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Gái ngoan truyền kỳ,…

Trên màn ảnh là vậy, nhưng ngoài đời chuyện tình duyên của cô dường như khá lận đận. Cô đã từng trải qua 3 cuộc hôn nhân, song tất cả đều đổ vỡ. Và một thời gian trước đây, cô lại quyết định lên xe hoa lần thứ 4. Diễn viên Hoàng Yến rất tin tưởng vào người chồng kém 3 tuổi và cuộc hôn nhân lần này.

Dù đã hơn 40 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn khiến không ít người hâm mộ cảm thấy ngỡ ngàng, ngơ ngẩn vì nhan sắc trẻ trung, gợi cảm. Hơn nữa, nhiều người còn ngưỡng mộ cô vì sự bản lĩnh và mạnh mẽ trong cuộc sống. Chịu tổn thương nhiều trong tình yêu, diễn viên Hoàng Yến vẫn không có cảm giác sợ yêu hay e ngại bị dư luận đánh giá.

nhung sao viet ten yen ca tinh sac sao khong ai bang Những cặp ghép đôi thành công trong 'Vì yêu mà đến' giờ ra sao?

Trái với một số cặp "tan vỡ" ngay sau chương trình "Vì yêu mà đến", các cặp đôi dưới đây vẫn thường xuyên xuất hiện ...

nhung sao viet ten yen ca tinh sac sao khong ai bang Sau nửa năm tái hợp, Bảo My và Khôi Nguyên tung bộ ảnh ngọt ngào đến 'lụi tim'

Bảo My nhận xét về sự thay đổi của Khôi Nguyên sau khi cả hai tái hợp: "Mình thấy bạn có suy nghĩ trưởng thành ...

nhung sao viet ten yen ca tinh sac sao khong ai bang Tình đầu của Gia Linh dễ thương và... bị bỏ lửng

Nữ diễn viên Gia Linh tâm sự về tình đầu của mình dưới ghế nhà trường: "Tính đến nay, cả hai không thường xuyên gặp ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Fecon: Mục tiêu lãi 2.000 tỷ đến 2029, phát triển loạt bất động sản gần 2 tỷ USD
Định hướng kế hoạch trung hạn giai đoạn 2024 - 2029, Fecon đặt mục tiêu lãi sau thuế 5 năm lần lượt 60 - 144 - 307 - 343 - 508 - 684 tỷ đồng. Doanh nghiệp cũng cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD.