Tài tử 'Hoàn Châu cách cách' mặc quần tất lỗ phụ nữ dự thảm đỏ

Dân mạng Trung Quốc còn không có ý định chỉ trích Trần Chí Bằng vì cho rằng anh đã ở thế đường cùng khi chọn cách nổi tiếng phản cảm.

Sina đưa tin tối 3/2, Trần Chí Bằng tham dự sự kiện thảm đỏ tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc) cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Trương Hinh Dư, nhóm TFBoys. Giữa những nghệ sĩ trẻ, Trần Chí Bằng gây sốc khi mặc trang phục xuyên thấu, diện quần tất thủng của phụ nữ.

Trang Sina cho biết rất nhiều khách mời và phóng viên có mặt đã không hiểu Trần Chí Bằng xuất hiện với phong cách nào.

tai tu hoan chau cach cach mac quan tat lo phu nu du tham do
Phong cách nữ tính của Trần Chí Bằng.

Trên Weibo, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thương cảm với Trần Chí Bằng khi cho rằng anh đang cố gây chú ý bằng cách phản cảm. “Tôi còn không dám nhìn nhưng hiểu để mặc bộ đồ này với anh ấy cũng là không dễ dàng”, một độc giả Weibo viết.

tai tu hoan chau cach cach mac quan tat lo phu nu du tham do
Dân mạng Trung Quốc chia sẻ "cạn lời" với tài tử nổi tiếng một thời.

“Trần Chí Bằng đúng là đang cố rút củi dưới đáy nồi, nhưng anh ấy đã chọn sai cách để gây dựng tên tuổi rồi”, Sina đánh giá.

Trần Chí Bằng từ hình tượng thư sinh nho nhã trở thành thảm họa theo đánh giá của dư luận Trung Quốc. Anh liên tục xuất hiện trong những bộ trang phục kỳ dị, phản cảm và sẵn sàng nhảy táo bạo trước ống kính. Truyền thông Trung Quốc đánh giá Trần Chí Bằng đang biến mình thành thảm họa còn khán giả bày tỏ “nóng mắt” khi nhìn thấy anh.

Nói về phong cách ngày càng nữ tính, nghệ sĩ U50 cho biết anh đang xây dựng hình tượng phù hợp album mới.

tai tu hoan chau cach cach mac quan tat lo phu nu du tham do
Diện áo khoác hồng sặc sỡ, trang phục xuyên thấu kết hoa và quần tất phụ nữ, Trần Chí Bằng bị cho là thảm họa thời trang.

“Các bạn nói tôi đã già nhưng tôi nói mình vẫn có tâm hồn của đứa trẻ. Tôi không bị giới hạn bởi tuổi tác, càng không nghĩ mình đứng tuổi cần mặc đồ phù hợp”, anh nói.

Trần Chí Bằng sinh năm 1971, anh có sự nghiệp khá ổn khi cùng Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng lập thành nhóm Tiểu Hổ Đội. Tham gia vai Nhĩ Thái trong Hoàn Châu cách cách, Chí Bằng trở thành tài tử được yêu thích không chỉ ở Đài Loan mà còn tại nhiều quốc gia châu Á. Tuy nhiên sau vai diễn này, sự nghiệp của Trần Chí Bằng chững lại trông thấy.

tai tu hoan chau cach cach mac quan tat lo phu nu du tham do
Trương Hinh Dư cũng tham dự sự kiện này.
tai tu hoan chau cach cach mac quan tat lo phu nu du tham do Vì sao sau tang lễ của Hàm Hương, Tiêu Kiếm không bao giờ nhắc đến 2 nàng Cách Cách?
tai tu hoan chau cach cach mac quan tat lo phu nu du tham do 'Hoàn Châu cách cách': Sự thật được phanh phui sau 20 năm?
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.