Tâm sự của Nhà giáo ưu tú: Từng 3 lần định bỏ nghề vì quá khó khăn

Ngày 15/11, Sở GD&ĐT TP HCM phối hợp với Công đoàn ngành Giáo dục tổ chức buổi họp mặt, giao lưu với 235 Nhà giáo ưu tú thành phố.
tam su cua nha giao uu tu tung 3 lan dinh bo nghe vi qua kho khan
TP HCM giao lưu, họp mặt với 235 Nhà giáo ưu tú. (Ảnh Hoàng Thương)

Buổi họp mặt nhằm kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2018) và vinh danh 21 Nhà giáo ưu tú được Nhà nước công nhận năm 2017.

Trong 21 thầy cô nhận danh hiệu Nhà giáo ưu tú năm 2017, có 8 người là giáo viên, còn lại là là hiệu trưởng, phó hiệu trưởng các trường và Trưởng phòng, Phó phòng giáo dục các quận huyện.

Nhà giáo Ưu tú là danh hiệu được trao cho giáo viên và cán bộ quản lý đã có những đóng góp, cống hiến cho ngành đồng thời đáp ứng được các tiêu chí theo quy định.

Buổi họp mặt còn là cuộc gặp gỡ ôn lại kỷ niệm xưa của các nhà giáo lão thành tại TP HCM, đồng thời nhắn nhủ tâm tư, nguyện vọng đến bộ phận giáo viên trẻ.

Nhà giáo ưu tú Phạm Văn Chiểu, giáo viên Trường THPT Nguyễn Hữu Cầu TP HCM chia sẻ: “Bản thân tôi đã từng có ý định bỏ nghề 3 lần vì hoàn cảnh quá khó khăn, nhưng khi suy nghĩ lại, mình vẫn thiếu cái gì đó về tinh thần. Đó là sự dạy, học từ các em và từ chính đồng nghiệp”.

tam su cua nha giao uu tu tung 3 lan dinh bo nghe vi qua kho khan 40 thầy, cô được vinh danh 'Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo'

Nhân kỉ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Sở GD&ĐT Hà Nội đã tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng các điển ...

tam su cua nha giao uu tu tung 3 lan dinh bo nghe vi qua kho khan Ngày 20/11: Bài phát biểu mừng ngày Nhà giáo Việt Nam hay nhất

Ngày tri ân các thầy cô giáo 20/11 đang đến gần. Một bài phát biểu hay, thể hiện được lòng biết ơn và tình yêu thương sẽ ...

tam su cua nha giao uu tu tung 3 lan dinh bo nghe vi qua kho khan Top địa chỉ mua hoa tươi ngày 20/11 vừa rẻ vừa đẹp tại Hà Nội

Dưới đây là những địa chỉ uy tín để các bạn có thể "săn" được những bó hoa tươi, đẹp mà giá lại rẻ hơn ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.