Tan chảy trước đám cưới đồng tính đẹp như mơ của nữ vận động viên bóng rổ nổi tiếng

Nữ vận động viên bóng rổ Elena Delle Donne đã tổ chức một đám cưới đồng tính hoành tráng với Amanda Clifton vào dịp cuối tuần vừa rồi.
tan chay truoc dam cuoi dong tinh dep nhu mo cua van dong vien bong ro nu noi tieng Đám cưới đồng tính nữ: hạnh phúc sẽ đến với những ai dũng cảm là chính mình
tan chay truoc dam cuoi dong tinh dep nhu mo cua van dong vien bong ro nu noi tieng Những đám cưới đồng tính Việt khiến bạn tin rằng: 'từ yêu đến cưới chẳng bao giờ là điều không tưởng'

Cô nàng vận động viên Elena Delle Donne của WNBA (Hiệp hội Bóng rổ nữ quốc gia – một giải bóng rổ dành cho nữ của Mỹ được thành lập từ năm 1996) cùng người yêu là Amanda Clifton vừa có một hôn lễ tuyệt vời diễn ra tại Long Island thơ mộng, được tài trợ bởi một trang web chuyên cung cấp dịch vụ đám cưới mang tên “The Knot”.

tan chay truoc dam cuoi dong tinh dep nhu mo cua van dong vien bong ro nu noi tieng
Cặp đôi Delle Donne và Clifton (Ảnh: The Knot).

Mỗi năm thương hiệu dịch vụ nổi tiếng này đều lựa chọn một cặp đôi để tổ chức “Đám cưới trong mơ của The Knot”, và năm 2017 đánh dấu lịch sử khi một cặp đôi đồng tính được lựa chọn.

"Tôi vẫn thấy đêm cứ như một giấc mơ!" – Sau đám cưới, Donne chia sẻ trên trang Instagram cá nhân. “Tôi đã kết hôn với tình yêu của đời mình và tất cả bạn bè cùng gia đình chúng tôi đã đến chung vui ở một nơi thật tuyệt vời!".

tan chay truoc dam cuoi dong tinh dep nhu mo cua van dong vien bong ro nu noi tieng
Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào tại lễ đường (Ảnh: The Knot).

Theo tờ USA Today, đám cưới của Delle Donne đồng thời còn là một hoạt động từ thiện. Tất cả số hoa giả trang trí đã được gửi đến các trung tâm cộng đồng dành cho người già và phụ nữ ở gần đó. Việc đăng ký đám cưới cũng đem lại nền tảng lợi ích nhất định cho tổ chức mà Delle Donne sáng lập ra: một tổ chức đặc biệt nhằm hỗ trợ Thế vận hội và các bệnh nhân bệnh Lyme.

tan chay truoc dam cuoi dong tinh dep nhu mo cua van dong vien bong ro nu noi tieng
Không gian đám cưới đẹp long lanh (Ảnh: The Knot).

"Đám cưới không chỉ là ngày của hai chúng tôi. Nó thậm chí còn tạo được ảnh hưởng đến người khác và góp phần làm họ hạnh phúc" – Delle Donne chia sẻ.

Hai vợ chồng hy vọng rằng hôn nhân đồng tính sẽ ngày càng trở nên phổ biến, và họ rất vui khi được làm việc với The Knot, một trang web mà trước đây thường xuyên lựa chọn giới thiệu các cặp vợ chồng dị tính thay vì đồng tính.

tan chay truoc dam cuoi dong tinh dep nhu mo cua van dong vien bong ro nu noi tieng
Chiếc bánh cưới khổng lồ (Ảnh: The Knot).

“Đó là lý do tại sao tôi quyết định hợp tác với The Knot” – Delle Donne tiếp tục. – “Tôi không muốn mọi người phải băn khoăn trong chuyện công khai thêm nữa. Tôi muốn mọi thứ đơn giản thôi. Tôi yêu một người phụ nữ. Hoặc một người đàn ông yêu một người phụ nữ. Đó hoàn toàn chẳng phải vấn đề! Tôi muốn mọi người thấy rằng hai chuyện đó cũng không khác nhau là bao”. Delle Donne mong rằng đám cưới của mình sẽ góp phần giúp công chúng có cái nhìn cởi mở, thân thiện hơn về hôn nhân đồng giới.

tan chay truoc dam cuoi dong tinh dep nhu mo cua van dong vien bong ro nu noi tieng
Hình ảnh về đám cưới của cặp đôi lãng mạn vô cùng (Ảnh: The Knot).

Những hình ảnh được chụp tại đám cưới của cặp đôi hiện đang gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp lộng lẫy của cả hai nhân vật chính lẫn khung cảnh lãng mạn xung quanh.

tan chay truoc dam cuoi dong tinh dep nhu mo cua van dong vien bong ro nu noi tieng Hồ Vĩnh Khoa đã thực hiện được ước mơ của nhiều người, đó là một đám cưới đồng tính

Ngày hôm qua, hình ảnh cả hai hôn môi, trao nhẫn của Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai ngoại quốc đã trở thành khoảnh khắc ...

tan chay truoc dam cuoi dong tinh dep nhu mo cua van dong vien bong ro nu noi tieng Cặp đôi đồng tính nam đầu tiên kết hôn tại Đức

Sau gần 4 thập kỷ yêu nhau, mối quan hệ giữa Karl Kreile và Bodo Mende đã chính thức được pháp luật thừa nhận.

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.