Tân Hoa hậu Mỹ tố cáo bị ban tổ chức thao túng, bắt nạt

Hoa hậu Mỹ 2018 Cara Mund viết tâm thư tố cáo bị lãnh đạo ban tổ chức cuộc thi thao túng, kiểm soát, buộc im lặng và thậm chí bắt nạt cô.

Trong tâm thư dài 5 trang được tung lên mạng, hoa hậu Cara Mund (24 tuổi) tố cáo Chủ tịch ban tổ chức cuộc thi là Gretchen Carlson và Giám đốc Regina Hopper đã thao túng, bắt nạt mình. Cô bị làm ngơ trong các cuộc họp mặt thí sinh, buộc phải giữ im lặng, bị cười nhạo về trang phục...

"Họ tìm cách gạt bỏ tôi và về cơ bản đã xóa hẳn vai trò của tôi với tư cách một tân hoa hậu bằng đủ biện pháp" - Cara Mund viết. Cô nói thêm rằng mình không được trả lời phỏng vấn của các hãng tin tức lớn trên thế giới bởi vai trò đó thuộc về Gretchen Carlson.

tan hoa hau my to cao bi ban to chuc thao tung bat nat
Cara Mund hạnh phúc khi đăng quang
tan hoa hau my to cao bi ban to chuc thao tung bat nat
Cô viết tâm thư nói mình có một năm khó khăn
tan hoa hau my to cao bi ban to chuc thao tung bat nat
Chủ tịch ban tổ chức cuộc thi Gretchen Carlson

Đầu tháng này, Cara Mund than thở trong cuộc phỏng vấn thường niên sau một năm đăng quang rằng cô có trải nghiệm đầy khó khăn, rất nhiều điều không thể kiểm soát. Cô không được tin tưởng giao việc hoặc đánh giá cao. Sau lời than thở này, phía ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Mỹ đưa ra thông cáo rằng Cara Mund đã được tạo điều kiện để gầy dựng tương lai.

Hoa hậu Mỹ 2018 chia sẻ cô mong người đăng quang tiếp theo vào tháng 9 tới sẽ có trải nghiệm tích cực hơn và khiến ban tổ chức cuộc thi hiểu rằng mình không phải đồ chơi để họ có thể thao túng, kiểm soát, phát biểu những lời vô nghĩa theo ý họ.

Trước tâm thư của Cara Mund, Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Mỹ khẳng định thông tin cô chia sẻ là sai lệch và không rõ ràng.

tan hoa hau my to cao bi ban to chuc thao tung bat nat
Cuộc thi Hoa hậu Mỹ tiếp theo sắp tổ chức

Đây không phải lần đầu việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu Mỹ vướng rắc rối. Vào tháng 7, chủ tịch ban tổ chức cuộc thi là Gretchen Carlson và giám đốc Regina Hopper bị kêu gọi từ chức. Họ là những người có vai trò quan trọng trong quyết định bỏ phần thi áo tắm. Bản kiến nghị đề nghị những lãnh đạo trên từ chức được người đứng đầu 22 đơn vị tổ chức cuộc thi thuộc 22 bang của Mỹ ký tên đồng ý.

Cuối năm 2017, ban tổ chức cuộc thi "thay máu" lãnh đạo vì vụ bê bối thư điện tử bôi nhọ các cựu hoa hậu bị phanh phui theo chiến dịch "#MeToo". Trước bản kiến nghị yêu cầu từ chức mới, 30 cựu hoa hậu Mỹ lên tiếng ủng hộ hết mình các lãnh đạo hiện tại và cho rằng họ là những người nỗ lực để cuộc thi tiến lên phía trước.

XEM THÊM

tan hoa hau my to cao bi ban to chuc thao tung bat nat 'Diễn bikini ở cuộc thi hoa hậu thì có gì sai?'

Trong làn sóng phản đối việc cuộc thi Hoa hậu Mỹ bỏ phần thi áo tắm, thêm một ý kiến đến từ nữ nhà báo ...

tan hoa hau my to cao bi ban to chuc thao tung bat nat Hoa hậu Mỹ mâu thuẫn dữ dội sau quyết định bỏ thi áo tắm

Một cuộc chia rẽ nội bộ đang diễn ra trong Tổ chức Hoa hậu Mỹ, trong đó có việc Chủ tịch Gretchen Carlson và Giám ...

tan hoa hau my to cao bi ban to chuc thao tung bat nat Không riêng Hoa hậu Mỹ, nhiều cuộc thi hoa hậu đã loại bỏ màn áo tắm

Trong xã hội hiện nay, khi vấn đề bình đẳng giới, quyền phụ nữ ngày càng được chú trọng thì trình diễn áo tắm bị ...

tan hoa hau my to cao bi ban to chuc thao tung bat nat Miss America - Hoa hậu Mỹ từ 2019 sẽ bỏ phần thi áo tắm

Cuộc thi Hoa hậu Mỹ (Miss America) sẽ không còn phần thi trang phục áo tắm vì 'chúng tôi sẽ không đánh giá bạn qua ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.