Tăng Chí Vỹ bị chỉ trích dữ dội sau vụ Lam Khiết Anh đột tử

Tăng Chí Vỹ đang trở thành cái tên bị chỉ trích gay gắt trên mạng xã hội Trung Quốc. Từ khi Lam Khiết Anh qua đời, ông trùm showbiz Hong Kong một thời không hề có lời chia sẻ.

Theo HKChannel, hôm 5/11 Tăng Chí Vỹ là một trong số các khách mời dự cưới con gái đạo diễn Chu Diên Bình. Lễ cưới được tổ chức tại Đài Loan. Hình ảnh ghi lại cho thấy Tăng Chí Vỹ đi cùng con gái Tăng Bảo Nghi.

Ông vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh cùng các khách mời. Loạt ảnh của Tăng Chí Vỹ trong tiệc cưới ngay sau đó bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt. Nhiều khán giả cho rằng Tăng Chí Vỹ thể hiện sự vô cảm với cái chết của Lam Khiết Anh.

Từ khi nữ diễn viên Đại thời đại qua đời, nam diễn viên họ Tăng chưa hề kên tiếng chia buồn. Trước đó, Tăng Chí Vỹ từng bị tố cáo là một trong hai "đại ca" đã cưỡng hiếp Lam Khiết Anh, khiến cô rơi vào trầm cảm và bế tắc.

tang chi vy bi chi trich du doi sau vu lam khiet anh dot tu
Tăng Chí Vỹ vui vẻ dự cưới con gái đạo diễn Chu Diên Bình.

“Ông ta hành xử như người vô can. Dù sao ông ta và Lam Khiết Anh từng là đồng nghiệp thân thiết”, “Tăng Chí Vỹ đang cố thể hiện rằng ông ta vô tội. Thật đáng khinh”, bình luận từ độc giả Apple Daily.

Tăng Chí Vỹ sinh năm 1953 tại Hong Kong. Ông là diễn viên, biên kịch, đạo diễn, MC, nhà sản xuất phim. Tăng Chí Vỹ không được đào tạo sâu về diễn xuất nhưng được đánh giá là nghệ sĩ có duyên. Ông nổi tiếng nhờ các phim Ẩm thực nam nữ, Tuyệt địa đào, Nhất niệm vô danh, Vô gian đạo.

Quan hệ rộng, quyền lực, lại có tài nhưng Tăng Chí Vỹ bị bủa vây bởi vô số tin đồn ái tình. Ông bị đồn là một trong hai người đàn ông tấn công tình dục Lam Khiết Anh tại Singapore.

tang chi vy bi chi trich du doi sau vu lam khiet anh dot tu
Tăng Chí Vỹ không gửi lời chia buồn khi Lam Khiết Anh qua đời.

Năm 2016, vợ trùm sản xuất Hướng Hoa Cường lấp lửng: “20 năm, cô Lam Khiết Anh đẹp nhất thời đó trở thành bà già điên. 20 năm, kẻ ác ôn kia được cả danh và lợi, người người kính nể”. Nhiều người tin rằng lúc đó, bà Trần Lam đang nói về Tăng Chí Vỹ.

Trên trang Weibo hôm 10/1, bà Hàn Dĩnh Hoa, quản lý người mẫu danh tiếng, cáo buộc Tăng Chí Vỹ nhiều lần ép các người mẫu nữ quan hệ tình dục. Hàn Dĩnh Hoa cho rằng việc Tăng Chí Vỹ cưỡng hiếp Lam Khiết Anh là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

tang chi vy bi chi trich du doi sau vu lam khiet anh dot tu
Lam Khiết Anh qua đời sau nhiều năm sống chật vật.

Lần gần nhất trả lời phỏng vấn, Tăng Chí Vỹ nói sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra để tìm ra sự thật.

Lam Khiết Anh qua đời ở tuổi 55 sau nhiều năm sống trong điên dại. Nhiều nghệ sĩ Hong Kong bày tỏ nguyện vọng muốn lo liệu tang lễ cho cô, trong đó có Cổ Thiên Lạc.

Tuy nhiên, Sina cho hay người thân Lam Khiết Anh muốn tự lo liệu. Gia đình chỉ tổ chức lễ tang kín đáo, do đó khước từ lời đề nghị của Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong.

tang chi vy bi chi trich du doi sau vu lam khiet anh dot tu Chị gái đến nhà xác để nhận thi thể Lam Khiết Anh

Báo chí Hong Kong đưa tin chị gái Lam Khiết Anh đã tới nhà xác để nhận thi thể em. Lúc này, gia đình vẫn ...

tang chi vy bi chi trich du doi sau vu lam khiet anh dot tu Người nhà chưa nhận thi thể Lam Khiết Anh, Cổ Thiên Lạc lo tang lễ

Nhân viên nhà xác cho biết vẫn chưa có thân nhân đến nhận thi thể Lam Khiết Anh. Cổ Thiên Lạc với vai trò Chủ ...

tang chi vy bi chi trich du doi sau vu lam khiet anh dot tu Cảnh sát phong tỏa căn hộ của Lam Khiết Anh, chờ khám nghiệm tử thi

Thông tin Lam Khiết Anh, 55 tuổi chết tại nhà riêng gây chấn động showbiz HongKong sáng 3/11. Cảnh sát đã phong toả căn nhà ...

tang chi vy bi chi trich du doi sau vu lam khiet anh dot tu Phận má hồng long đong của 'ngọc nữ tâm thần' Lam Khiết Anh

Cựu diễn viên từng bị cưỡng hiếp, bị ám ảnh vì hai người đàn ông cô yêu đều tự tử.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.