Táo Quân 2018: Cẩn thận mua phải vé giả!

Trước thông tin nhiều khán giả yêu mến chương trình Táo Quân 2018 đang râm ran muốn mua vé xem buổi ghi hình của các Táo. Đơn vị sản xuất đã lên tiếng!

Táo Quân 2018 đang ngày một tăng sức nóng với người hâm mộ. Là món ăn tinh thần không thể thiếu trong đêm Giao thừa của Tết âm lịch với người Việt, chương trình luôn mang lại tiếng cười sảng khoái, sâu cay và đầy tính giải trí trào phúng khi tiếp cận nhiều vấn đề nhạy cảm của đời sống.

tao quan 2018 can than mua phai ve gia
Hình ảnh của Táo Quân 2017.

Để đảm bảo lịch phát sóng đúng đêm Giao thừa, ekip sản xuất thường ghi hình trước đó cả tháng, sau đó làm hậu kì và chiếu vào đêm 30. Những tấm vé để vào xem ghi hình chương trình Táo Quân luôn là một món quà quý giá cho bất cứ khán giả nào yêu mến các Táo.

Năm nay, cư dân mạng xôn xao khi có nguồn tin cho biết vé xem phần ghi hình của Táo Quân 2018 sẽ được bán. Trước thông tin này, đơn vị sản xuất đã chính thức lên tiếng trên fanpage của Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2018:

tao quan 2018 can than mua phai ve gia
Thông tin chính thức từ fanpage của chương trình Gặp nhau Cuối năm - Táo Quân 2018 (Ảnh: Chụp màn hình fanpage).

Như vậy, sẽ không có bất cứ tấm vé nào được bán ra, chỉ có một số lượng rất ít giấy mời xem phần ghi hình của các Táo.

Nếu người hâm mộ đọc được thông tin hoặc được giới thiệu nơi mua vé Táo Quân thì hãy cẩn thận bởi đó là vé giả.

Cùng xem clip hậu trường Táo Quân 2018:

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.